Chương239: Nói ta trộm ta liền trộm cho ngươi xem

2.3K 80 0
                                    

Q.4 - Chương 29: Nói Ta Trộm, Ta Liền Trộm Cho Ngươi Xem

Bảo bối Tiểu Mặc còn không có hoàn toàn bày ra xong, cũng đã kinh động Dạ Hàn Nhật. Khi hắn chạy tới, thấy một màn hoành tráng như thế, thần sắc của hắn cũng ra vẻ khác thường.

" Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" trong giọng nói ôn hòa lộ ra uy nghiêm.

Bạch Tịch Tình thấy thế, vội vàng đoạt trước nói: " Dạ đại công tử, đứa nhỏ này len lén chạy vào gian phòng lão phu nhân, trộm Phỉ Thúy Ngọc Hoàn của lão phu nhân, bị bắt tại trận, nhưng hắn chết cũng không thừa nhận, ngươi nói xem cõi đời này sao lại có hài tử không có gia giáo như vậy hay sao? Còn có mẹ ruột của hắn, vì để nhi tử nàng cỡi tội, mới vừa rồi đối với Dạ thống lĩnh xuất thủ công kích. Dạ đại công tử, kính xin ngươi nhanh lên một chút đem mẫu tử đuổi ra khỏi Huyễn Dạ Tinh Cung, nếu như không, sẽ mất công bằng hợp lý!"

" Sự thật như thế sao?" Dạ Hàn Nhật ánh mắt nhàn nhạt nhất nhất quét qua mọi người tại đây, nhìn không ra ý nghĩ của hắn.

Dạ thống lĩnh bị ánh mắt của hắn đảo qua, vội vàng ôm quyền, tiến lên trả lời nói: "Hồi đại công tử lời mà nói..., thật sự là chúng ta thấy đứa nhỏ này chuồn êm vào gian phòng lão phu nhân, bất quá " Hắn hiện nay cũng không xác định, bởi vì ... trên người hài tử này vốn có tài phú, đã hoàn toàn kinh đến hắn, thử nghĩ nếu trên người hắn có nhiều bảo bối như vậy, làm sao có thể còn đi trộm một bảo bối có trị giá bình thường đây?

Dạ Hàn Nhật ánh mắt xoay chuyển, nhu hòa rơi vào trên người Vân Tiểu Mặc, hắn ngồi chồm hổm thân hỏi: "Tiểu Mặc, nói cho ca ca biết, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?"

" Mỹ nhân ca ca, bọn họ đều là người xấu, bọn họ oan uổng Tiểu Mặc trộm đồ, Tiểu Mặc căn bản cũng không có trộm!" Vân Tiểu Mặc có chút kích động, rất sợ mỹ nhân ca ca mình thích cũng không tin tưởng mình.

" Mỹ nhân ca ca, ngươi nhìn! Bảo vật trên người Tiểu Mặc đều ở nơi này, căn bản cũng không có đồ bọn họ nói, Tiểu Mặc là trong sạch !"

" Tiểu Mặc đừng nóng vội! Ca ca tin tưởng Tiểu Mặc" Dạ Hàn Nhật nói xong thì sờ sờ đầu của hắn, hướng hắn khẽ mỉm cười, lần nữa quay đầu , nụ cười của hắn bỗng nhiên thu lại"Không có bằng cớ cụ thể, các ngươi làm sao có thể tùy tiện oan uổng một hài tử? Hắn là khách nhân ta mang đến, các ngươi hoài nghi hắn, trừ phi cũng là đang hoài nghi ta?"

" Đại công tử, ngươi đến tột cùng, là có quan hệ như thế nào cùng hai mẹ con bọn họ? Vì sao khắp nơi bảo vệ họ? Biểu muội ta mới là vị hôn thê của ngươi, ngươi bảo vệ một ngoại nhân như thế, đến tột cùng là đem biểu muội ta để ở chỗ nào?" Bạch Tịch Tình đem Bạch Tịch Vũ kéo ra ngoài, "Biểu muội, ngươi đã thấy rõ ràng cách làm người của hắn! Ai nói đại công tử Huyễn Dạ Tinh Hải thông minh cơ trí, công chính công nghĩa, chính là người có khả năng thừa kế đảo chủ Huyễn Dạ Tinh Hải nhất! Nhưng lại kiến thức nông cạn cùng võ đoán, làm thế nào mà đứng đầu một đảo, như thế nào làm người ta tin phục?"

" Biểu tỷ!" Bạch Tịch Vũ khuôn mặt đỏ lên, liếc trộm Dạ Hàn Nhật mấy lần, chột dạ càng sâu.

" Vũ tiểu thư, ngươi nói, ngươi cũng cho rằng là đứa nhỏ này trộm Phỉ Thúy Ngọc Hoàn của lão phu nhân sao?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora