Chương259: Hai nam nhân độc miệng

2.8K 78 12
                                    

Q.4 - Chương 49: Hai Nam Nhân Độc Miệng.

Vân Khê lặng lẽ trở lại phòng của Tần Lam, vào gian phòng mà nàng ta chuẩn bị cho nàng, bận rộn cả đêm, nên hiện tại không hề có ý định đi ngủ.

Ngồi trên giường, Vân Khê vội vàng vận chuyển chân khí, rời khỏi Tàng Thư Các, trong đầu của nàng vẫn bảo tồn chút lĩnh ngộ đó, như điện quang hoả thạch, chợt lóe rồi biến mất.

Khi nàng dùng thần thức thăm dò cơ thể của Chiến Thiên Dực, tất cả những loại công pháp trong cơ thể Chiến Thiên Dực, liền nhất nhất khắc sâu vào trong đầu của nàng.

Cũng là vào lúc này, nàng mới lĩnh ngộ được, thế nào Khuy Tham thuật*(thuật thăm dò, Khê tỷ dùng để xem bí kíp trong đầu của Dực ca đó) .

Khuy thám thuật chính là loại pháp thuật thứ ba trong Tàn Hoa bí lục trong sở ghi lại, nguyên lý cùng phương pháp tu luyện của nó, Vân Khê đã sớm thuộc nằm lòng, chẳng qua nàng một lòng muốn vì Long Thiên Tuyệt sinh thêm một tiểu hài tử, cho nên đến giờ vẫn kéo dài thời gian tu luyện.

Nhưng mới vừa lúc nãy, cũng không biết có phải là do sức mạnh của bản thân Chiến Thiên Dực quá mức mạnh mẻ, kích thích nàng thật sâu, ở thời điểm nàng thúc dục sức mạnh Thần Khí, Khuy tham thuật cũng tự nhiên bị thúc dục liễu .

Chỉ tiếc nàng lúc ấy cũng không biết mình lĩnh ngộ được, sau này mới từ từ nhận ra. Hiện tại nàng hối hận không kịp, nhưng nếu cho nàng thêm một cơ hội, nàng nhất định sẽ hảo hảo mà đem công pháp trong cơ thể Chiến Thiên Dực nhất nhất trí nhớ một lần, khó có được cơ hội giống như lần này, nàng làm sao có thể bỏ qua?

Bất quá, nàng cũng không phải không có thu hoạch, Huyền giai của bản thân Chiến Thiên Dực cao hơn nàng, nàng giống như là một giọt nước nhỏ rong chơi trong biển rộng, chỉ sợ không cách nào xem toàn cảnh, nhưng cũng có thể nhấc lên một gợn sóng nho nhỏ .

Dưới tình huống bình thường, không có ai có thể đến gần cao thủ có Huyền giai cao hơn mình được, cũng chính vì tình huống đặc thù của ngày hôm nay, Vân Khê mới có cơ hội thăm dò và đánh cắp công pháp trong cơ thể của hắn, mặc dù nàng cũng không phải là có lòng đó, nhưng vẫn là để lại ấn tượng.

Trong đầu Vân Khê bỗng nhiên sinh ra một ý niệm kinh người, nếu Khuy thám thuật lợi hại đến như thế, vậy có phải chứng minh, những ngày sau này của nàng đơn giản chỉ cần nghĩ biện pháp lấy Huyền lực thăm dò vào trong cơ thể của cao thủ, liền trực tiếp đánh cắp công pháp của đối phương chăng?

Kể từ đó, Huyền giai của nàng không muốn tăng lên cũng khó khăn, bất quá, muốn đem Huyền lực thăm dò cơ thể của cao thủ đâu có thể dễ dàng như vậy được?

Kẻ có Huyền giai so với nàng yếu hơn, căn bản không hề có tác dụng gì, nhưng những người có Huyền giai cao hơn nàng, lại không thể nào ngơ ngác đứng ở nơi đó chờ nàng?

Nàng chỉ đành cười khổ một tiếng, vứt bỏ ý niệm không thực tế ra khỏi đầu, tiếp tục chuyên tâm tu luyện.

Hiện tại nàng chỉ muốn thừa dịp còn lưu lại một ít lĩnh ngộ lúc nãy, nắm chặt lấy cơ hội, triệt để tiêu hóa những ký ức đó, để bản thân không uổng công mạo hiểm tính mạng khi bị sức mạnh của Thần Khí phản phệ, bận rộn cả người.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora