Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 68: Sứ giả Thiên Long học viện
"Bắt nó! Mau bắt nó cho ta!" Sở thành chủ tiếp tục hô lớn, có chút dấu hiệu tẩu hỏa nhập ma
Các cao thủ không địch lại, thế công càng ngày càng chậm chạp.
Sở thành chủ khẽ nguyền rủa, không để ý tất cả, tự thân xuất mã. "Một đám phế vật vô dụng! Chỉ một con rồng cũng bắt không được, phủ thành chủ còn giữ các ngươi làm cái gì?"
Các cao thủ nghe vậy, rối rít lộ ra sắc mặt giận dữ.
Đây chính là một con rồng, không phải là một con côn trùng tùy tùy tiện tiện, có bản lãnh, ngươi đem nó bắt thử xem?
Sở thành chủ chọc nhiều người tức giận, không có bất kỳ cao thủ nào hiệp trợ cho hắn nữa.
Tiểu Bạch lỗ mũi thở hổn hển phun ra vài hớp bạch khí, đuôi dài vung lên, hướng về phía Sở thành chủ quăng đi qua, lần này vừa ngoan độc vừa chính xác, nếu là thật sự nện vào đối phương, như vậy thắt lưng đối phương so với việc đánh nát không có gì khác biệt.
"Không nên!" Sở Thiểu Dương lên tiếng kinh hô, hoảng sợ nhìn một màn này, hắn không cách nào giữ vững trầm mặc nữa.
Đây chính là phụ thân của hắn, cha ruột hắn . . . . . .
"Tiểu Bạch, dừng tay!" Vân Tiểu Mặc kịp thời quát lên, lúc này mới làm cho Tiểu Bạch dừng lại tức giận, đuôi dài rẽ nghiêng qua, chạm vào đầu vai Sở thành chủ, lách đi qua
. Song lần này, vẫn không thể đổi lại lý trí của Sở thành chủ, sau khi hắn thấy ngọn lửa vàng ròng và Tiểu Bạch, hai mắt cùng tâm trí của hắn đã bị sự tham lam che mắt, mất đi phán đoán cùng suy nghĩ bình thường.
"Tiểu súc sinh, biết điều một chút đầu hàng cho ta!"
"Không được kêu ta tiểu súc sinh!" Tiểu Bạch run lên thân thể xinh đẹp, hỏa khí càng lúc càng lớn.
"Phụ thân, dừng tay đi! Tiếp tục đi xuống như vậy, người sẽ bị thương !" Sở Thiểu Dương lo lắng hô.
Sở thành chủ ở giữa không trung hướng hắn quát lạnh: "Ngươi câm miệng cho ta! Ngươi là đồ ăn cây táo, rào cây sung, ta sẽ tìm ngươi tính sổ sau!"
Lúc này, một thanh âm khác đột nhiên xen vào, cắt đứt câu nói của phụ tử.
"Người nên câm miệng là ngươi! Còn không mau xuống cho ta? Lại cùng bằng hữu của nhi tử đánh nhau, ngươi còn có mặt mũi trở thành người đứng đầu một thành sao?"
Nghe cái thanh âm như thế, Sở thành chủ cả người chấn động, nhất thời thanh tỉnh lại.
Hắn cúi đầu nhìn về phía trong viện chẳng biết lúc nào đã có thêm mấy người, lộ ra thần sắc kinh ngạc. "Phụ thân! Ngài làm sao lại đây?" Sở thành chủ tung mình rơi xuống, cung kính đứng trước mặt một người.
"Ba !" Một bạt tai vang dội đột nhiên xuất hiện tại trên mặt Sở thành chủ, hắn lại không có nửa điểm khiếp sợ, thật giống như đối với việc này đã sớm nhìn quen.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...