Q.4 - Chương 140: Tiệc Sinh Nhật Bắt Đầu
"Thật sao?" Đoan Mộc Tĩnh đối với Vân Tiểu Mặc giải thích bán tín bán nghi, nhưng căn cứ vào lòng sùng bái mù quáng đối với Tiểu Mặc ca ca, bé cũng là không suy nghĩ nhiều. Tiểu Mặc ca ca thì Tiểu Mặc ca ca đi, có một ca ca chăm sóc bé, đối xử với bé tốt, cũng rất tốt.
Lúc này, Sở Thiểu Dương, Long Vũ Hiên cùng mấy tiểu hài tử Thiên Long học viện từ ngoài cửa đi đến, thấy lễ vật trước mặt Vân Tiểu Mặc, cả đám trợn mắt há mồm, đây cũng quá khoa trương rồi? Một lần sinh nhật thu nhiều lễ vật như vậy?
"Tiểu Mặc, ngươi phát tài rồi! Lại thu nhiều lễ vật như vậy! Các ngươi không phải là sắp rời đi Thiên Long Thành sao? Cái này thật nhiều lễ vật a, ngươi phải làm sao bây giờ? Một mình ngươi lấy hết được sao?"
"Tiểu Mặc, mỗi lần quá sinh nhật cũng có thể nhận được nhiều lễ vật như vậy sao? Ngươi thật hạnh phúc nga!"
"Ta mỗi lần sinh nhật thêm tuổi, lễ vật thu tối đa cũng là người trong nhà đưa , còn chưa từng có nhận được quá nhiều lễ vật như vậy đâu, thật là hâm mộ a."
"Sinh nhật của các ngươi, cha mẹ các ngươi đều nhớ được, đã là rất tốt rồi. Cha ta cùng nương ta hàng năm đều quên mất sinh nhật của ta, ta thật đáng thương, một lễ vật cũng không nhận được."
"Tiểu Mặc, ngươi nhiều lễ vật như vậy, một người cũng không dùng hết, không bằng đưa ta một chút đi."
"Ta cũng muốn! Cũng đưa ta một ít!"
"Phải, phải, thứ tốt phải chia sẻ cho mọi người!"
". . . . . ." Chúng bạn nhỏ loạn thất bát tao, ngươi một lời ta một câu, vừa hâm mộ vừa đỏ mắt. Đôi con ngươi đen bóng của Vân Tiểu Mặc đảo qua, chẳng những không cảm thấy được hâm mộ là một chuyện tốt, ngược lại cảm giác rất không ổn, quả nhiên không ngoài dự đoán của bé, bắt đầu có người hướng bé yêu cầu chia lễ vật.
"Mọi người xem! Đây là cái gì?" Một ngón tay nhỏ bé của bé chỉ phương hướng ngoài cửa. Thừa dịp mọi người đồng loạt quay đầu lại ngắm nhìn gian phòng khách, cái tay nhỏ bé lại di chuyển nhanh, hơn nữa Tiểu Bạch cũng chặt chẽ phối hợp, thoáng cái đem tất cả hạt châu hết thảy đều thu vào bên trong chiếc nhẫn trữ vật của Tiểu Mặc. Bé và Tiểu Bạch ăn ý phối hợp, quả thực đạt đến cảnh giới thiên y vô phùng, tốc độ nhanh tới mức ngay cả Đoan Mộc Tĩnh ngồi ngay cạnh cũng không có nhận thấy được. Bàn tay nhỏ bé lau mồ hôi, Vân Tiểu Mặc giữ vững trấn định, làm như không có chuyện gì phát sinh qua.
"Cái gì cũng không có a? Di? Hạt châu đâu? Nhiều hạt châu như vậy làm sao lại không thấy rồi?" Người đầu tiên quay đầu lại, bỗng dưng phát hiện hai hòm lớn hạt châu đã không thấy nữa, liền kinh ngạc vô cùng. Ngay sau đó, những tiểu hài tử còn lại cũng rối rít quay đầu lại phát hiện, mọi người đem ánh mắt khác thường nhìn về phía Vân Tiểu Mặc trấn định như thường cùng Tiểu Bạch với thần sắc khả nghi đang ở trong lòng ngực của bé, đang yên lành nhiều hạt châu như vậy làm sao có thể không cánh mà bay chứ? Nhất định là có người sau lưng động tay động chân. . . . . .
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...