Q.4 - Chương 141: Tiệc Sinh Nhật Kết Thúc
Yến hội bắt đầu, Vân Khê khích lệ nói: "Tiểu Mặc, hôm nay là sinh nhật sáu tuổi của con, tất cả mọi người đều đến chúc mừng. Con nên chào hỏi mọi người, sau đó biểu diễn một tiết mục."
"Nha." Vân Tiểu Mặc mặc bộ hỉ phục màu đỏ, từ chỗ ngồi nhảy xuống, đi tới cửa bên. Vị trí này làm cho các tân khách trong ngoài đều có thể nhìn thấy, Vân Tiểu Mặc cất giọng khả ái nói,
" Xin chào các vị, con là Vân Tiểu Mặc. Hôm nay là sinh nhật sáu tuổi của con, con tặng các vị màn biểu diễn múa kiếm, hi vọng mọi người đều thích."Tiếng vỗ tay thưa thớt. Tất cả mọi người đều biết bé là tiểu thiên tài luyện khí thiên phú kinh người, so với múa kiếm, bọn họ càng muốn hiện tại quan sát hắn luyện khí, nhưng giờ bé múa kiếm, chỉ là tiết mục góp vui, tùy tiện xem một chút đi. Chẳng qua là đứa bé sáu tuổi thôi, cùng lắm là hoa chân múa tay, tùy tiện đùa nghịch. Nhưng khi nhìn tư thế Vân Tiểu Mặc cầm kiếm, bọn họ liền đồng loạt thay đổi ý kiến, riêng một tư thế cầm kiếm thôi đã có khí thế bức người.
Mọi người vốn ôm tâm tình tùy tiện đánh giá, hiện tại thì rối rít mở to ánh mắt nhìn thân ảnh nho nhỏ múa kiếm. Múa kiếm tự nhiên, như nước chảy mây trôi, lại rất gọn gàng. Đường kiếm như vậy, rất khó tưởng tượng là xuất phát từ tay một đứa bé. Xem kiếm pháp kia, phiêu dật, ưu mỹ, nhưng dấu diếm sát cơ. Khó hơn được chính là, trên thân ảnh nho nhỏ bộc phát ra sức mạnh làm cho người ta sợ hãi than không dứt. Mặc Huyền? !
Tiểu tử kia lại đã là cao thủ Mặc Huyền chi cảnh, đây cũng quá khó có thể tưởng tượng. Coi như là thiên tư thông minh, thiên tài thần đồng, cũng không có khả năng mới sáu tuổi có thể tu luyện đến Mặc Huyền chi cảnh, vị tiểu thiên tài luyện khí này quả nhiên không phải là người bình thường a. (TM: cũng không xem là con ai chứ =))
"Trời ạ, ta không có nhìn lầm sao? Thật sự là Mặc Huyền chi cảnh? Nhóc con này mới bao nhiêu tuổi, lại cũng đã tu luyện đến Mặc Huyền chi cảnh? Tiểu tử nhà ta đã mười tám tuổi rồi, còn vẫn dừng lại ở Tử Huyền chi cảnh, đây chính là chênh lệch a!"
"Thật là không thể so sánh a! Bé con này chẳng những là thiên tài luyện khí tài năng xuất chúng, mà còn có thiên phú tập võ rất kinh người, không hổ là Tiểu thần đồng toàn năng a!"
"Đúng! Chính là Tiểu thần đồng toàn năng! Nhà ta làm sao lại nuôi không ra như vậy một Tiểu thần đồng toàn tài thế?"
"Hâm mộ a. . . . . ." Các loại thanh âm ca ngợi truyền vào trong tai vợ chồng Vân Khê, hai người vừa vui mừng vừa kiêu ngạo, Tiểu thần đồng toàn tài giống như Tiểu Mặc người nào tùy tiện cũng có thể sinh ra sao?
Long Thiên Tuyệt cúi đầu, kìm lòng không được đưa tay xoa bụng Vân Khê, thở dài nói: "Hài tử tiếp theo của chúng ta so với Tiểu Mặc nhất định thông minh khả ái hơn, nàng thấy đúng không?"
Vân Khê hạnh phúc hé miệng cười khẽ: "Nếu là thông minh khả ái hơn cả Tiểu Mặc, vậy thì thật sự là quái thai."
"Không được nói con của chúng ta là quái thai! Con của chúng ta sau này nhất định càng ngày càng giỏi, không có giỏi nhất, chỉ có giỏi hơn!"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...