Q.4 - Chương 171: Phiêu Miểu Địa Phủ
Đêm xuống. Trang trại tối đen, chỉ có ánh trăng chiếu sáng con đường phía trước. Hai cái bóng người không tiếng động đi vào. "Khê Nhi, chính là chỗ này! Dựa theo đánh dấu trên bản đồ, cửa vào Phiêu Miểu Địa phủ hẳn là ở vị trí gian phòng này."
"Vậy chúng ta vào xem một chút."
Đây là một phòng cỏ tranh, bên trong nhà yên tĩnh bóng tối. Long Thiên Tuyệt đi trước, một tay cầm dạ minh châu chiếu sáng, một tay đẩy cửa. Cửa chậm rãi mở ra, Long Thiên Tuyệt theo bản năng ngắm nhìn bốn phía. Mắt đuôi, có hàn quang chợt lướt.
"Chà chà chà!" Trong bóng tối, bạch quang chớp động, mấy thanh trường kiếm bỗng dưng hướng hắn đâm tới, nhanh như phóng điện.
"Cẩn thận!" Long Thiên Tuyệt hô nhỏ một tiếng, chưởng thuận thế đẩy ra, chưởng lực phá vỡ vô căn cứ, đánh cho thiên địa bất động, bốn bề có tiếng sư tử rống, nối liền không dứt!
"A!" , "A!" , "A!" , "A!" Liên tục mấy kinh la ở bên trong phòng vang lên, chỉ nghe một tiếng ầm vang, nhà tranh sụp đổ.
Long Thiên Tuyệt bắt lấy tay Vân Khê, bước nhanh thối lui khỏi túp lều. Lúc này, chu vi ánh nến dấy lên, cả trang trại sáng lên, đèn dầu sáng rỡ. Người trong trang trại rối rít hướng hai vợ chồng xúm lại, đem hai người vây quanh ở trong đó.
Vân Khê ngẩng đầu, cùng Long Thiên tuyệt trao đổi ánh mắt, hơi có vẻ kinh ngạc, rất nhanh khôi phục trấn định. Hai vợ chồng lưng tựa lưng, ánh mắt trầm tĩnh quét qua mọi người,.
Trong đám người, vị lão giả kia lần nữa đi ra, hắn cười lạnh lẽo, lạnh lùng nói: "Lão phu đã sớm ngờ tới các ngươi sẽ không từ bỏ ý đồ, chắc chắn quay lại. Hừ, thành thật nói! Có phải hay không các người vì tìm kiếm Phiêu Miểu Địa phủ mà đến? Muốn sống nhanh đem bản đồ Phiêu Miểu Địa phủ giao ra đây!"
"Cái gì Phiêu Miểu Địa phủ? Chúng ta căn bản không biết, càng không nghe nói qua!" Vân Khê giả bộ ngu nói.
"Chưa nghe nói qua? Vậy các ngươi hai người đêm hôm khuya khoắt, xuất hiện ở đây, là vì cái gì?" Lão giả cười lạnh.
"Chúng ta. . . . . ." Thật không bịa được lí do nào tốt.
"Các ngươi mơ tưởng nói xạo! Các ngươi nếu không có bản đồ, làm sao có thể tìm được gian nhà tranh này?" Lão giả âm lãnh cười cười, lành lạnh đáng sợ, "Không ngại nói cho các ngươi biết, lão phu cả đời này đều ở nơi này tìm kiếm Phiêu Miểu Địa phủ, thật vất vả mới phát hiện cửa vào Địa phủ, đáng tiếc không có bản đồ chỉ dẫn, muốn đi vào Địa phủ, khó càng thêm khó. Bất quá lão phu tin tưởng, sinh thời, nhất định sẽ có người mang theo bản đồ Phiêu Miểu Địa phủ lại đây, cho nên lão phu mới ở chỗ này dựng lên trang trại, ở đây chờ mấy thập niên." Vân Khê nghe vậy, đáy lòng không khỏi cả kinh.
"Các ngươi nhất định sẽ không nghĩ tới, trong mấy thập niên này, các ngươi là nhóm người ngoài duy nhất đi tới." Lão giả dừng một chút, lại nói, "Vào ban ngày lão phu cố ý xua đuổi các ngươi, chính là nghĩ xác nhận các ngươi đến tột cùng là người đi đường hay là đặc biệt vì tìm kiếm Phiêu Miểu Địa phủ mà đến. Hiện tại các ngươi xuất hiện ở nơi này, chứng minh các ngươi chính là vì tìm kiếm Phiêu Miểu Địa phủ mà đến, hơn nữa lão phu rất khẳng định bản đồ đang ở trên người của các ngươi!"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...