Q.4 - Chương 153: Sinh Em Bé!
"Bụng... bụng của ta... Ta hình như sắp sinh rồi." Vân Khê đau đớn cau mày, thở gấp, không ngờ được rằng đứa nhỏ muốn ra đời vào lúc này.
"Cái gì? Sắp sinh?" Gương mặt tuấn tú của Long Thiên Tuyệt từ trước đến giờ vốn luôn thong dong vào giờ phút này cũng không bình tĩnh nổi nữa. Hắn khom người, bế nàng, rồi quay ra ngoài lớn tiếng gọi: "Mau đưa tất cả bà đỡ trong toàn thành đến đây!"
Bên ngoài phòng, tứ đại hộ pháp cùng cao thủ Long gia nghe vậy đều thấy rối ren, phu nhân lại lâm bồn vào đúng lúc này!
"Viêm hộ pháp, Phong hộ pháp, các đệ mang thêm người lập tức đưa bà đỡ toàn thành đến đây."
"Băng hộ pháp, muội hãy vào cạnh bảo vệ phu nhân, có chuyện gì nhanh chóng báo cho ta."
"Long Khải Phong, huynh mang theo các cao thủ Long gia bảo vệ Tôn chủ và phu nhân, không để cho những kẻ khác quấy rầy, rình mò, tùy ý đến gần Tôn chủ và phu nhân." Long Khải Phong chính là cao thủ Long gia có thực lực cao nhất, Huyền tôn cấp bảy.
Vân hộ pháp không hổ là người đứng đầu tứ đại hộ pháp của Lăng Thiên Cung, gặp nguy không loạn, nhanh chóng phân phó công việc. Mọi người nhanh nhẹn tản ra làm việc, tìm bà đỡ, mở đường, bảo vệ, vô cùng nhộn nhịp, bận rộn.
"Sư phụ sắp sinh?" Bách Lí Song hơi ngẩn ra, vội vàng chạy về phía phòng Vân Khê.
"Sắp...sắp...sinh?" Long Thiên Thần vừa vui mừng vừa lo lắng. Lần này, hắn từ Dực Long học viện xa xôi ngàn dặm chạy về, chính là muốn chứng kiến cháu gái bé bỏng chào đời. Hiện tại chính là lúc này đây, chẳng qua tình huống này với hoàn cảnh này hình như không thích hợp sinh nở. Nhưng hắn cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, cũng vội vàng chạy gấp về phía Bách Lí Song vừa đi.
Bạch Sở Mục, hai tỷ muội Triệu Hiểu Du, Lam Mộ Hiên cùng Mộ lão mãi mới phản ứng được, cũng gấp gáp chạy theo. Trong đám người, Vân Trung Thiên nhìn về lầu hai, ánh mắt thay đổi, che giấu vô số tâm tình. Sau đó, hắn chắp tay cáo biệt hai sư đồ Tô đại sư, vuốt cằm rồi cất bước rời đi.
Bên phía các trưởng lão Thanh Lân học viện, Đại trưởng lão thấy tận mắt Kỳ Lân thần thú bị hút vào Kim Hòa tháp, cả đám mừng rỡ, không nghĩ mọi chuyện sẽ thuận lợi thế này. Thật không uổng công!
"Tốt lắm! Có Kỳ Lân thần thú, chúng ta có thể trở về học viện báo cáo cho viện trưởng rồi." Đại trưởng lão ánh mắt chớp động, hưng phấn và kích động đến nói không ra lời.
Lúc này nghe thấy tiếng hô lớn của Long Thiên Tuyệt từ lầu hai, mấy người liếc nhau một cái, đáy mắt tinh quang tán loạn.
"Long Thiên Tuyệt, Vân Khê, chỉ vì các ngươi mà Thanh Lân học viện chúng ta mới tổn hao nhiều nhân tài như vậy. Tốt, rất tốt! Hôm nay bị lão phu bắt được, các người đừng hòng thuận lợi sinh nhi tử." Lão cúi đầu, nhìn Kim Hòa tháp trong tay mình, đáy mắt lóe lên ánh sáng lạnh, "Kim Hòa tháp này chẳng những có thể trấn áp thần thú mà còn có thể trấn áp cao thủ. Hôm nay lão phu lấy nó tới bắt hai người các ngươi, mang các ngươi về Thanh Lân học viện chịu trừng phạt của Hội trưởng lão thẩm phán, cho các ngươi sống không bằng chết!" Mấy vị trưởng lão nhìn lẫn nhau, cười lạnh.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...