Q.4 - Chương 109: Nhất Kiến Như Cố (Mới Quen Mà Như Đã Thân)
Thanh âm của Tiểu Bạch, phá vỡ một màn giương cung bạt kiếm.
Long Vương kịp thời thu tay lại, kinh ngạc nhìn về phía đối phương, nhìn kỹ lại, quả nhiên nam tử kia dung mạo cùng Tiểu Mặc có bảy tám phần tương tự. Nguyên lai là nước lớn trôi Long Vương miếu, người một nhà không biết người một nhà.
Kinh ngạc hơn là Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê. Nhìn thất thân ảnh của Tiểu Bạch phá cửa sổ nhảy ra, còn có thanh âm non nớt, đều quen thuộc vô cùng............ Đây không phải là Tiểu Bạch, còn có thể là ai?
Chẳng qua là, nó xưng hô nam tử trước mắt là phụ thân? Chẳng lẽ. . . . . Hai vợ chồng liếc nhau một cái, ngây ngốc nhìn. Chẳng lẽ, người đứng trước mặt bọn họ là Long Vương? Cho nên hắn mới có thể không chế được tất cả Thần Long ở đây, mới tức giận như thế?
Vân Khê khó có thể tin được lấy tay che miệng mình lại, mới vừa rồi nàng còn nói đối phương là ngoại nhân, không có tư cách nhúng tay vào chuyện Long Vương cốc, đây không phải là đơn thuần tìm chết sao? Người ta chính là Long Vương, vì sao không thể để ý đến chuyện Long Vương cốc được?
Đang phân tâm suy nghĩ, đột nhiên phía trước truyền đến một tiếng kêu sợ hãi: " A a a, Tiểu Bạch quên biến thân rồi"
Tiểu Bạch cái đứa ngốc lại quên mất tình cảnh hiện tại của mình, cho là vừa ra khỏi cửa sổ chính là một mảnh đất bằng phẳng, nên thân thể nhỏ bé mới rơi xuống. Cái này giống như một người không cẩn thận đi lên vách núi đen, hắn nghĩ đến phía trước là đất bằng phẳng, kết quả lại đi trên không. Chờ hắn kịp phản ứng, cả người đã rơi xuống dưới, quên mất bản năng phản ứng. Tiểu Bạch chính là như thế, trong nháy mắt, nó đều quên mình là có thể tùy thời biến thân, hoặc là có thể bay lên.
Chỉ một thoáng, có mấy người động, phi thân hướng về phía Tiểu Bạch mà bay, trong đó có Long Vương, Long Hậu, còn có Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê.
Bốn người nhất tề bay về phía Tiểu Bạch, mặc dù tốc độ có nhanh có chậm, khoảng cách có gần có xa, nhưng bốn người cũng là phản ứng cùng một lúc. Một khắc thời gian đều dừng ở đây. Không đợi một trong bất kì bốn người cứu giúp, Tiểu Bạch ở giữa không trung thân thể nho nhỏ chuyển động, ngưng không rơi xuống dưới nữa, hưu một tiếng, nó lướt qua đầu vai của Long Vương, hướng Vân Khê bay tới.
Trong lòng ngực Vân Khê trầm xuống, cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy Tiểu Bạch đã chui đầu vài ngực của nàng, thân mật cọ cọ, rất là vui thích. "Nữ ma đầu! Nữ ma đầu!"
Nhìn một màn này, tất cả mọi người vây xem ở cửa thành biểu hiện như Thiên lôi đánh xuống. Vốn là còn trông mong có một trận đại chiến, ai biết thế nhưng bởi vì một câu nói của thú cưng có hình dạng tròn tròn nhỏ nhỏ, một cuộc đại chiến coi như tiêu tan, điều này không khỏi quá mức trẻ con đi.
Mấy đệ tử của Bạch Hổ học viện không khỏi cuối đầu giậm chân, than thở đáng tiếc, thật là một cơ hội tốt! Bọn họ có thể mượn cơ hội này để xem thực lực của Vạn Hoàng học viện, còn có thể mượn cường giả thần bí này ra tay làm suy yếu thực lực của Vạn Hoàng học viện, kể tử đó, bọn họ có thể tránh các lo âu về sau. Ai ngờ mọi chuyện lại chuyển biến như thế, nguồn gốc chính là bởi vì con thú sủng nho nhỏ thôi, đây cũng quá buồn cười rồi!
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...