Q.4 - Chương 17: Trưởng Lão Hội Của Tam Đại Thánh Địa
Dạ tiệc tiến hành được một nửa, thì Tần Tú từ chỗ ngồi nhanh nhẹn đứng lên, bước tới trước mặt Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt hai người .
"Phu nhân, không biết hôm nay có thời gian cùng tại hạ tỷ thí chăng?"
Vân Khê ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp dừng lại , tia sáng kỳ dị lóe lên: "Tất nhiên , không thành vấn đề."
Ánh mắt Tần Tú phát sáng, quay đầu hướng Âu Li nói : "Âu Li tiên sinh, vãn bối muốn cùng Long phu nhân tỷ thí luyện đan thuật, không biết có thể mời tiên sinh làm trọng tài cho chúng ta hay không?"
Âu Li trợn mắt, suy ngẫm trong chốc lát, ngẩng đầu lên nói: "Lão phu đối với thuật luyện đan hiểu biết không nhiều lắm, không bằng hay là mời lệnh sư tới làm bình phán, lão phu tin tưởng lệnh sư nhất định công chính liêm minh , sẽ không tùy ý thiên vị đệ tử nhà mình."
"Chuyện này. . . . . ." Tần Tú có chút khó xữ nhìn về phía Ứng Ngũ , sư phụ mới vừa rồi tỏ vẻ không tán thành hắn cùng với nữ nhi tỷ thí, hắn thật sự không thể chắc chắn sư phụ có đáp ứng hay không.
"Làm trọng tài một chút , cũng không sao." Ngoài dự liệu của hắn, Ứng ngũ lại đáp ứng.
"Chuyện này không công bằng ! Bọn họ là hai thầy trò, ai biết được bọn họ có thiên vị hay không ?"
"Đúng, không công bằng! Hẳn là nên tìm người khác tới làm bình phán mới được !"
". . . . . ."
Long Thiên Thần cùng tứ đại hộ pháp bên này rối rít kêu lên phản đối, bọn họ đã sớm không vừa mắt tên Ứng Ngũ kia rồi, tự cho mình là là nhất đại luyện đan tông sư là giỏi lắm . Hứ ! căn bản không đem người ta để trong mắt, thậm chí còn dám tranh giành vị trí cùng với người vĩ đại nhất trong suy nghĩ của bọn họ là đại ca cùng tôn chủ , căn bản là không biết tự lượng sức mình!
Nếu tôn chủ lòng dạ ác độc một chút, chỉ cần một cái tay là có thể nghiến chết hắn , nơi nào dung thứ cho hắn làm càn như vậy?
Điều khiến Vân Khê ngoài ý muốn nhất là, không chỉ có người bọn họ , còn có các cao nhân ẩn cư từ lâu cũng rối rít phụ họa phản đối, ngẫm nghĩ kĩ lại , mới biết được bọn họ là bởi vì thấy Vân Tiểu Mặc trở thành Luyện Khí Tông sư và là ái đồ của Âu Li, tiền đồ rộng mở . Nếu có thể lấy lòng, cho dù là ngày sau không có cho thứ gì tốt, chí ít cũng không nên đắc tội một người tương lai thiên tài luyện khí sư, mà mang đến cho mình tai hoạ ngập đầu.
Đối mặt nhiều tiếng phản đối như vậy, nét mặt già nua của Ứng Ngũ trong thoáng chốc xanh mét , co quắp hết cả mặt mày.
Có gì hay chứ? Hắn khó khăn lắm mới dẹp bỏ thân phận đáp ứng làm bình phán, mục đích là muốn hướng một nhà Vân Khê lấy lòng, dù sao mượn hơi quan hệ cùng thiên tài luyện khí sư , là trăm điều lợi mà không một điều hại , nhưng ai có thể tưởng tượng được bình sinh hắn khó khăn lắm mới hạ mình một lần , lại đụng phải nhiều tiếng phản đối như vậy , làm như vậy hắn cũng không biết phải để mặt mũi ở chỗ nào ?
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...