Chương240: Lớn lối thì như thế nào ?

2.4K 82 0
                                    

Q.4 - Chương 30: Lớn Lối Thì Như Thế Nào?

"Ngươi, còn không xứng để lão phu ra tay!" Thần trưởng lão nhìn Vân Khê khí thế lớn lối như thế, lửa giận tràn đầy, bất quá theo hắn thấy, đối phó một tiểu bối, căn bản không cần hắn xuất thủ, hắn cũng không rảnh xuất thủ, hướng một gã trung niên nam tử râu ngắn phía sau vẫy vẫy tay, "Ngươi, giúp lão phu dạy dỗ nàng!" nam tử râu ngắn đứng chắp tay, âm lãnh cười nói: "Sư phụ, muốn như thế nào dạy dỗ nàng? Chặt nàng một cái cánh tay, hay là chặt nàng một cái chân?"

"A, hắn là đệ tử đích truyền của Thần trưởng lão! Hai mươi hai tuổi liền bước vào Mặc Huyền chi cảnh, ba mươi tuổi tấn chức Thiên Huyền, hiện nay đã là cao thủ Thần huyền nhị phẩm! Nàng dữ nhiều lành ít rồi. . ."

"Thần trưởng lão lần này làm thật rồi! Người người đều nói Thần trưởng lão bao che, xem ra quả thật không giả, nàng ta lần này sợ là khó thoát một kiếp!"

"Vậy cũng chưa chắc! Nàng mới vừa rồi thi triển công phu kia, huyền khí vô cùng hùng hồn, nói chính xác thật đã đạt tới trên Thần huyền."

"Nàng bất quá mới chừng hai mươi tuổi, cho dù là thiên tài, cũng không thể ở trên Thần huyền, nàng chết chắc!"

Các đệ tử vây xem nghị luận rối rít, phần lớn mọi người đều cho là Vân Khê yếu thế, bởi vì trong ấn tượng bọn hắn, Thần trưởng lão chính là một vị siêu cường giả, như vậy đệ tử đích truyền Thần trưởng lão tất nhiên cũng phi thường cường đại.

"Tùy tiện dạy dỗ một chút, coi như xong, không được làm cho người ta cho là người Bạch Sa đảo ta, lấy mạnh hiếp yếu." Thần trưởng lão lúc này cũng là nổi lên bộ dạng tiền bối cao nhân, ánh mắt nhìn Vân Khê là trần trụi miệt thị.

"Tốt, vậy thì nghe sư phụ , ta chỉ muốn một cánh tay của nàng!" nam tử râu ngắn nói.

"Phải không? Ngươi xác định ngươi thật có thể lấy một cánh tay ta?" Vân Khê tùy ý nói, "Vậy ngươi ra tay đi, ta chấp ngươi ba chiêu trước."

"Chấp ta ba chiêu?" Nam tử thật giống như nghe được chuyện buồn cười nhất thế gian này, cuồng tứ cười ha ha. Tại chỗ rất nhiều đệ tử khác đều âm thầm lắc đầu, cảm thấy Vân Khê nhất định là trúng tà, nếu không sẽ không cuồng vọng tự đại như thế.

"Đến đây đi!"Vân Khê hướng hắn ngoắc ngoắc ngón tay.

Cử chỉ miệt thị này, chọc giận nam tử râu ngắn, hai mắt sát cơ lóe lên mà đến, trong tay trường kiếm phút chốc ra khỏi vỏ, mang ra một mảnh hàn quang. Kiếm nghiên một cái liền nhảy lên đâm, huyền khí hóa thành kiếm quang sắc bén, thẳng ép hướng trái tim Vân Khê , chiêu thứ nhất chính là xu thế tuyệt sát.

"Cẩn thận!"Dạ Hàn Nhật bật thốt lên, tim giật thót lại, hắn bưng kín tim của mình, lo lắng nhìn về Vân Khê.

Một chiêu tuyệt sát này, kiếm khí bốn phía, kiếm Khí vô hình Bạo bắn ra vô số kiếm Ảnh.

"Đi chết đi!"

Vô số kiếm khí bao phủ xuống, mắt thấy sẽ phải đem Vân Khê đâm thành con nhím, lại không nghĩ kiếm khí rơi vào khoảng không, đem không khí mà chém, còn Vân Khê thì xuất hiện ở chỗ xa ba bước!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora