Q.4 - Chương 150: Mau Gọi Ca Ca Đi.
Long Thiên Thần và Bạch Sở Mục mang theo tỷ muội Triệu Hiểu Du, bốn người cùng ngồi trên Dực Long bay về phía Vạn Hoàng học viện, đi thăm đứa cháu nhỏ sắp ra đời của hắn, đang đi qua Mạc thành, chợt nghe thấy tiếng người kêu cứu. Tuân theo tôn chỉ hiệp sĩ trượng nghĩa, Long Thiên Thần lập tức gọi Phì Phì lại, bay về phía âm thanh phát ra.
"Ơ? Đây không phải Bách Lí Song sao? Tại sao nàng ta lại ở chỗ này?" Long Thiên Thần nhìn một cái liền nhận ra người đang bị bốn cao thủ vây kín chính là Bách Lí Song.
Bạch Sở Mục cũng vậy: "Đúng là Bách Lí Song a, hắc hắc, thật đúng dịp."
"Long đại ca, nàng là ai? Người quen của các huynh sao?" Triệu Hiểu Du hỏi, Triệu Hiểu Mẫn cũng cảm thấy tò mò.
Long Thiên Thần nghiêng đầu, suy tư: "Ách. . . . . . Nàng là đồ đệ của đại tẩu, một nha đầu đanh đá!"
Bách Lí Song bận rộn chống đỡ, nghe được lời bình như thế, giận đến đỉnh đầu bốc khói: "Uy, hai người các ngươi nhìn gì nữa? Còn không mau xuống đây giúp ta?"
Nhớ tới lần đầu gặp mặt, vẻ mặt ngạo khí và chế nhạo của nàng, Long Thiên Thần chớp chớp mắt, không lập tức hành động, cố ý trêu chọc: "Giúp ngươi sao? Có thể, mau gọi một tiếng ca ca ta nghe xem nào."
Bạch Sở Mục cũng ồn ào theo: "Đúng đúng, gọi một câu 'ca ca cứu ta' đi, chúng ta sẽ tới giúp ngươi."
"Ta phỉ nhổ các ngươi! Không có nhân tính! A--" Bách Lí Song bị hai người làm cho tức giận, không chú tâm, tay phải lập tức bị kiếm khí chém bị thương.
Long Thiên Thần nhất thời thu hồi vẻ mặt trêu ghẹo: "Phì Phì, đi xuống!"
Hắn cầm kiếm phi thân xuống, kình khí Long Ngâm Kiếm trong vô hình phát động, xẹt qua trường không, nhanh như chớp đâm về phía gã cao thủ đang chuẩn bị công kích Bách Lí Song. Long Ngâm Kiếm trên không trung bay múa như long xà, ma sát với không khí sinh ra hoả tinh, ánh sáng ngọc ngà chói mắt.
"A!" Tên cao thủ Long gia bị trường kiếm đâm tới, phi thân rút lui. Quay ngược lại đánh lén, kiếm khí của hắn sượt qua gò má Bách Lí Song, kiếm khí này nếu như đánh trúng, bên mặt phải Bách Lí Song liền bị hủy dung. Bách Lí Song thất kinh trong lòng, hai cánh tay dang rộng, mũi chân nhẹ chuyển, mượn lực từ mũi chân điểm một cái chống đất, bằng tư thái duyên dáng, ngửa người ngả ra đất.
Ánh mắt Long Thiên Thần nhanh chóng lướt qua, nghiêng người phi tới, vươn một cánh tay ra vững vàng đỡ được, ôm lấy eo nàng, phi thân tránh thoát kiếm khí. Hai người nhẹ nhàng đụng chạm, trong nháy mắt liền có cảm giác như bị điện giật chạy khắp quanh thân. Hai người một cao một thấp liếc lẫn nhau một cái, đều cảm giác có chút quái dị.
Bách Lí Song hít sâu một hơi, rất nhanh trấn định lại, vung quyền đập vào lồng ngực hắn, đẩy ra, hung hăng nói: "Coi như ngươi trượng nghĩa! Nhưng kỳ quái thật, công phu của ngươi sao trở nên cao như vậy?" Theo phán đoán của nàng, thực lực hắn vừa thi triển ra, ít nhất cũng là Huyền tôn nhị phẩm hoặc tam phẩm, tóm lại là vượt xa nàng. Nàng nhớ rằng nửa năm trước, công phu của hắn còn rất kém, đến nỗi không đánh lại được nàng, sao bỗng nhiên có biến chuyển lớn như thế được? Chẳng lẽ gặp được kỳ ngộ gì? Hay là sau một lần trọng thương, hắn lại đột nhiên thông minh lên? Bách Lí Song nghĩ mãi không ra.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...