Q.4 - Chương 44: Vân Khê Thăng Cấp Rồi
Xuất hiện trước mắt Long Thiên Tuyệt chính là Hải Vực mênh mông , trời xanh tiếp biển xanh, nhìn một cái thấy rõ mọi thứ không xót gì, mà vị trí hiện nay hắn đang đứng , cùng hoàn cảnh với tiểu đảo vô danh lúc trước không sai biệt cho lắm, ngoại trừ việc có thêm vài loại cây rất hiếm hoi ở chỗ hắn được trồng khắp xung quanh nơi đây , số còn lại vẫn rất bình thường.
Nếu không phải lúc nãy hắn nhìn thấy tiểu đảo lúc trước đã bị dung nham của núi lửa phun trào tổn hại đến nỗi không nhận ra được bộ dáng, có lẽ hắn sẽ cho rằng bản thân hiện tại vẫn ở trên tiểu đảo vô danh tại Ngạo Thiên đại lục a . Hiện giờ hắn xác định mình thật sự đã đặt trên lên Long Tường đại lục. Chẳng qua là , Khê nhi đã biến đi đâu mất rồi ?
Hòn đảo đơn độc này có thể nói là chỉ cần nhìn một cái là không xót gì, trừ hắn ra, căn bản không nhì thấy tới người thứ hai.
Hắn lo lắng nhìn xung quanh , ánh mắt chợt biến hóa, bỗng nhiên sinh ra dự cảm xấu, hét lên một tiếng chấn động cả thiên địa , nhưng cũng khiến người ta cảm thấy đau lòng .
"Khê Nhi!" Đáp lại hắn , chỉ có âm thanh vô biên vô hạn của sóng biển .
Giờ phút này, Vân Khê rốt cuộc đã đi đâu ?
Oanh! Kèm theo tiếng kinh lôi cuối cùng , bên trong đám hỗn độn , Vân Khê đã tấn thức (thăng cấp) rồi. Vô số nước xoáy bao quanh thân thể nàng , cũng không biết nó muốn đem nàng cuốn đi đâu .
Lực lượng cường đại trong cơ thể nàng bộc phát, mới vừa rồi lại bị sét đánh trúng, khi nãy đã nghỉ ngơi được một lát nhưng trong nháy mắt đã phục hồi sức lực trở lại .
Mỗi lần hô hấp , cũng có thể cảm nhận rõ ràng linh khí trong thiên địa hóa thành từng đạo linh Nguyên, tiến vào trong thân thể , không ngừng tẩy rửa những tạp chất bên trong người nàng , trở thành một phần sinh mạng của nàng .
Mỗi một thời khắc, nàng đều tập trung hút lấy linh khí, tu luyện bản thân .
Đây chính là cảnh giới của Huyền tôn, một khi bước vào cảnh giới này, sinh mạng cùng linh nguyên mà cơ thể hút vào sẽ từ từ hoà nhập với nhau thành một thể , linh Nguyên càng đầy, khả năng thăng cấp càng lớn, tuổi thọ của con người cũng theo linh Nguyên tăng trưởng mà tăng lên .
Như thế nào linh Nguyên? Linh Nguyên chính là linh khí của trời và đất , nhưng được chuyển thể thành một loại phương thức khác, nó tiến vào trong lúc con người tu luyện , giúp con người có thể loại bỏ tạp chất và hút lấy tinh hoa trong việc luyện công . Có thể nói, Huyền tôn chi cảnh, đó chính là ngưỡng cửa trường thọ mà tất cả tu võ chi nhân*(chỉ những kẻ luyện võ) đều muốn bước vào .
Ân ! muốn trường thọ , nhưng cần phải không ngừng hấp thụ linh Nguyên.
Tuy nhiên, khi đã bước vào cảnh giới của Huyền tôn, số lượng linh Nguyên cần hấp thụ tất cũng nhiều hơn lúc trước.
Vì sao Huyền tôn trên Ngạo Thiên đại lục lại ít ỏi như thế ? Đó là bởi vì bản thân Ngạo Thiên đại lục có diện tích quá nhỏ , không có đủ linh khí cho mọi người , cho nên những tên cao thủ khác từ Long Tường đại lục chạy đến Ngạo Thiên đại lục này cướp đoạt của cải, cướp đoạt nhân tài, xem Ngạo Thiên đại lục giống như hậu viện ở sau nhà mình vậy, tất nhiên, bọn họ cũng không thèm ở Ngạo Thiên đại lục này xưng vương xưng bá, bởi vì nó không có cho bọn họ lợi ích gì cả, lý do chỉ có vậy.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...