Chương230: Thần khí quy chủ

2.3K 85 0
                                    

Q.4 - Chương 20: Thần Khí Quy Chủ

"Văn trưởng lão khẩn trương như vậy làm cái gì? Chẳng lẽ trên người ngươi thật sự ẩn giấu bảo bối gì à?" Vân Khê ra vẻ ngạc nhiên, đôi mắt đẹp lười biếng quét nhẹ qua bộ dạng thần kinh căng thẳng của Văn trưởng lão, nàng bỗng nhiên phát giác, từ từ hành hạ hắn, khác xa với việc hành hạ hắn một lần cho xong, càng có thể giúp nàng giảm bớt nỗi tức giận !

Nàng tà tà nhếch môi, đột nhiên kêu lên: "Ây da! Ta chỉ là tùy tiện nói một chút mà thôi, chẳng lẽ thật sự bị ta cho nói trúng?" giọng nói của nàng tỏ vẻ kinh ngạc , Văn trưởng lão nghe vậy, hắn cũng giật mình một phen , không thể phân biệt được rốt cuộc nàng là giả bộ hay là thật .

"Văn trưởng lão chính là nhân vật có uy tính nhất trên Tam Đại Thánh Địa , trên người tự nhiên có không ít bảo bối, có lẽ một ít bảo bối nào đó còn có linh tính đây." Long Thiên Tuyệt cười đến mị hoặc, thanh âm có chút lười biếng như trước , "Khê Nhi, không bằng ngươi hô một tiếng thử , thử xem có thể khiến bảo bối từ trên người hắn rơi xuống không?"

Vân Khê hướng về phía hắn lộ ra một nụ cười hội tâm*(nụ cười tỏ vẻ hiểu được những thứ người khác không biết đến) , thần thái mang chút tà khí nghịch ngợm, khiến dung nhan tuyệt sắc trong nháy mắt tỏa sáng lung linh.

"Lão phu trên người căn bản không có bảo bối gì, coi như có, lão phu cũng sẽ không cho các ngươi!" Văn trưởng lão vững vàng che túi áo bên hông , làm bộ xoay người rời đi, "Dạ tiệc cũng không xê xích gì nhiều, chúng ta đi!"

"Văn trưởng lão gấp cái gì đây?" Long Thiên Tuyệt nhẹ nhàng cất bước ngăn cản đường đi của hắn, kết giới cường đại trong nháy mắt phóng thích , kết giới vô hình cường đại này lấy hắn làm trung tâm, bao bọc hắn trong vòng hai mươi bước, cũng có thể nói, phần lớn mọi người trong buổi tiệc đều bị bao phủ trong kết giới khổng lồ này , không cách nào thoát khỏi.

Một kết giới do cao thủ Huyền tôn kết thành , trừ phi là hơn mười cao thủ Thần huyền đỉnh liên tiếp công kích, mới có thể đem kết giới này đánh vỡ . Nếu không , bất luận kẻ nào cũng đừng mơ tưởng có thể thoát khỏi tay hắn.

Bất quá, Huyền tôn cao thủ không phải là vạn năng , bọn họ mỗi lần tạo ra kết giới này, sẽ hao tổn rất nhiều Huyền lực. Cho nên những lúc bình tường , trong vòng một ngày, bọn họ sử dụng nhiều nhất chỉ có hai đến ba lần. Nếu như liều mạng sử dụng , sẽ đưa đến hậu quả hư thoát vô lực, mà lúc bình thường , thời khắc đó chính là lúc Huyền tôn cao thủ yếu nhất .

Long Thiên Tuyệt lúc này dứt khoát sử dụng kết giới, đều do hành động của Văn trưởng lão xấu xa này chọc tức hắn, dám ở trước mắt hắn ám hại âm nữ nhân của hắn, có thể nhẫn tất không thể nhẫn.

Văn trưởng lão cảm thấy vô cùng áp bách, sau khi đi về phía trước vài bước , cũng không thể bước đến nửa bước. Khí tràng của Ngưng giới vô hình , giống như là một bức tường đồng vách sắt, ngăn ở trước mặt hắn, khiến hắn không cách nào vượt qua.

Những cao thủ đang ngồi rõ ràng cũng có thể cảm nhận áp lực của Long Thiên Tuyệt mang đến cho bọn hắn. Mọi người ai nấy đều khiếp sợ, không khỏi thấp giọng hô lên .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora