Q.4 - Chương 146: Hội Trưởng Lão Gây Khó Dễ.
Chí tôn điện, Vọng Khê Lâu. Xa xa, có thể nghe được từ trong lầu truyền ra tiếng chửi rủa, mang theo khí chất đặc biệt thuộc về chất giọng chuyên dùng để mắng chửi người của Vân Khê: "Tức chết ta! Đám tử lão đầu này, sao vẫn chưa chết hết đi? Bọn họ sống trên đời này chỉ tổ ô nhiễm không khí!"
"Nói ta không làm tròn trách nhiệm? Nói ta phá tiền học viện? Con mắt nào của bọn họ thấy ta phá tiền của học viện chứ? Từ khi xây dựng Đan học viện tới nay, có bao nhiêu bạc không phải tự ta bỏ tiền túi ra để chi tiêu? Lúc đó sao bọn họ không ra mặt? Vừa thấy ta hơi đụng vào chút ít bạc của học viện đã nhảy tới nói ta phá tiền, có còn thiên lý nữa hay không?"
"Thiên Tuyệt, chàng nói xem, bọn họ nói vậy có tức hay không cơ chứ?"
"Đám tử lão đầu! Ta nguyền rủa mấy người bị sét đánh chết!" Nồng đậm oán khí từ trong lầu bay ra, tất cả mọi người đều chọn đường vòng mà đi, chỉ sợ oán khí quấn thân.
Long Thiên Tuyệt khẩn trương ngó chừng cái bụng của Vân Khê, nhìn nàng phiền não đi tới đi lui trong phòng, hắn cũng đi theo vịn nàng đi qua đi lại, sợ nàng một bước không cẩn thận lại đụng tới bụng.
"Đừng nóng giận! Đừng nóng giận! Tức giận với bọn họ làm gì, không đáng, không đáng!"
"Bọn họ thấy nàng tuổi trẻ, lại là một cô nương mà có thể đảm nhiệm chức vị viện trưởng tương lai, trong lòng khó tránh khỏi ghen tỵ, tìm được cơ hội sẽ tới chọc tức nàng thôi. Tuy vậy, nàng được viện trưởng khâm định là người kế nhiệm, cho dù bọn họ không phục, cũng chẳng có biện pháp gì. Chỉ là nàng quá tích cực, quá háo thắng, tự mình tìm tội."
"Khê Nhi, nếu vẫn cảm thấy không vui, chúng ta không làm viện trưởng gì đó nữa là được rồi! Cần gì cái chức vị kia đâu nào!"
"Hay là ta đi thu thập mấy cái lão già kia giúp nàng nhé, cho dù không động tới bọn họ được, cũng phải dây dưa ít nhất ba ngày ba đêm."
Vân Khê dừng lại, nhìn hắn, không nhịn được mà bật cười. "Thôi bỏ đi, chuyện này cứ để ta tự xử lý thôi, không cần để bọn họ tìm được tội danh mới mà gán thêm cho ta, lại bảo ta chỉ có thể dựa vào nam nhân mới có thể ngồi vững trên ghế kế nhiệm viện trưởng. Cho dù không hiếm lạ cái chỗ ngồi này, nhưng mà đám lão già kia càng không phục, ta càng ngồi vững đấy! Bọn họ không phải muốn nhìn ta thấy khó mà lui, xem ta thất bại rời khỏi học viện sao? Ta còn lâu mới cho bọn họ như ý!"
Long Thiên Tuyệt nhìn nàng, nàng kiệt ngạo, nàng bất tuân, nàng làm hắn bất đắc dĩ, nhưng cũng khiến hắn thưởng thức. Nếu nàng không ngạo nghễ và bất tuân, mà giống với những cô gái khác, có lẽ nàng đã không hấp dẫn hắn. Chẳng qua, lúc này, hắn quan tâm nhất vẫn là hài tử sắp sinh trong bụng của nàng. Đây là hài tử chân chính đầu tiên của bọn hắn về mặt ý nghĩa tinh thần, hắn vô cùng quý trọng, càng không muốn bỏ qua từng chi tiết về hài tử từ khi mới ra đời cho đến lúc trưởng thành.
Hắn khẽ thở dài, từ phía sau ôm lấy nàng, nhẹ vỗ về bụng của nàng mà nói: "Đừng tức giận nữa! Cẩn thận hài tử trong bụng mới sinh ra đã cau có nha."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...