Chương268: Thiên Thượng Vân Ngoại Nhất Kiếm Kinh Hồng!

2.5K 81 2
                                    

Q.4 - Chương 58: Thiên Thượng Vân Ngoại, Nhất Kiếm Kinh Hồng!

"Cái quái gì?"

Vân Khê ngó chừng giữa không trung thấy con báo nho nhỏ kia đang chạy đến, cao cao nhún nhún lông mày, mở miệng, trong miệng không nhanh không chậm phun ra mấy chữ:

"Hổ Vương, đi ra ngoài cho họ hàng trò chuyện!"

Tiếng nói vừa xong, một tiếng Hổ Khiếu phá không mà đến: "Chủ nhân, ta là vua trong hổ, làm sao có thể có thân thích như vậy ? Rống --"

Hổ Vương đối với việc cùng con báo làm thân thích nó rất là bất mãn.

Đang lúc dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, một con Mãnh Hổ từ phía sau Vân Khê nối đuôi nhảy ra, cao cao phóng qua đầu vai Vân Khê, nó gầm thét, mở ra miệng hổ to như bể cá lớn. . . . . . Mãnh Hổ sổ lồng, quân lâm thiên hạ!

Cả đại đường chỉ một thoáng nổi lên một làn gió Vô Danh, Hàn Phong sắc bén phất qua trên mặt của mỗi người, run rẩy đau đớn!

Hổ Vương? ! Một tiếng rống này, có thể so với một vị cao thủ Huyền tôn nhị phẩm.

Trong không khí, linh khí thánh khiết đang kịch liệt ba động!

Hổ Vương đang hút một chút cũng không có số linh khí, thực lực tăng nhiều, nó chợt xuất hiện, khí thế kia đã áp đảo toàn bộ đại đường khảo hạch.

Những cao thủ Huyền tôn trở xuống kia dưới chân rối rít không yên, thân hình lay động mấy cái, mới vững vàng đứng lại.

Mọi người khiếp sợ ngưng mắt nhìn đột nhiên xuất hiện, oai vũ vô địch Hổ Vương, mọi người đều giật mình sững sờ.

"Gao--" Con báo thấy tình thế không đúng, vóc dáng nho nhỏ ở giữa không trung thắng gấp, bộ lông trên người run lên, bộ dáng sẽ phải rút lui trở về.

Đáng tiếc, quá muộn!

Một đôi mắt hổ đã vững vàng khóa nó, lấp lánh tỏa sáng, lại nối đuôi nhau bắn ra, Hổ Vương đáp xuống.

"Gao gao gao--" đáng thương con báo, chỉ tới kịp phát ra ba tiếng kêu to cuối cùng, đã bị Hổ Vương mang nó nuốt vào miệng hổ.

"Nấc! --" Hổ Vương đến các quá trình đều giảm đi, trực tiếp đem nó nuốt vào trong bụng, đầu hổ ngẩng một góc độ, từ trong miệng hổ phát ra tiếng đánh nấc không hài lòng lắm.

"Không dễ ăn, không có gì mùi vị! Rống --" Hổ Vương hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang nói.

Dĩ nhiên không có gì mùi vị, ngươi nha chưa hề có thưởng thức, liền trực tiếp nuốt vào trong bụng.

Chung quanh tĩnh không tiếng động, cho đến một tiếng kêu bén nhọn sợ hãi, phá vỡ sự yên tĩnh.

"A --Tiểu ly của ta! Ngươi, ngươi, ngươi. . . . . ." Vân San San giận đến đôi môi phát run, sắc mặt trắng bệch, nàng không thể tin được, thú sủng mình từ nhỏ nuôi đến lớn, cứ như vậy bị Hổ Vương một ngụm nuốt vào trong bụng, không thể sống tiếp được nữa.

Tiểu ly của nàng--

"Vân tiểu thư, bớt đau buồn đi!"

Vân Khê vô tội hướng nàng buông tay, thành khẩn an ủi,

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora