Chương264: Ai so với ai giảo hoạt hơn ?

2.7K 81 10
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 54: Ai so với ai giảo hoạt hơn?

"Chúc mừng." Hàn Thiên Phong nhiều hứng thú nhìn Vân Khê, cười nhạt.

Nàng thật tò mò, nhân vật đặc biệt trong miệng thái gia gia, đến tột cùng có cái gì kỳ lạ, vì sao có thể làm cho thái gia gia chú ý như thế?

Nhưng trải qua sự kiện mới vừa rồi, nàng không thể không thừa nhận, đối phương đúng là xuất sắc, làm cho nàng càng ngày càng cảm thấy hứng thú.

Vân Khê quay đầu, chống lại ánh sáng từ đáy mắt nàng toát ra, hơi sửng sờ, cảm giác, cảm thấy đối phương xuất thủ giúp nàng rất là kỳ hoặc.

Nàng cũng cho là đối phương đồng tình, bởi vì thời điểm Tần Lam bị hành hạ đến bóng người cũng không thất, nàng ta không hề xuất thủ tương trợ, đủ thấy nàng ấy là người cực kỳ lý trí.

Rốt cuộc là nguyên nhân gì, làm cho đối phương hướng mình đưa ra cành ô-liu? Cái vấn đề này đáng giá tìm tòi nghiên cứu.

Vân Khê hướng đối phương gật đầu, không quan tâm hơn thua.

Hàn Thiên Phong lần nữa thật sâu đánh giá nàng, xoay người, rời đi Hiên Viên đài.

"Hoan nghênh ngươi gia nhập Vạn Hoàng học viện, sau này có chuyện gì, có thể tới tìm ta. Ta tên là Hàn Thiên Diệp, nàng là tỷ tỷ ta Hàn Thiên phong, chúng ta ở chí tôn điện, tin tưởng ngươi rất nhanh cũng có thể đến ở cùng chúng ta rồi." Hàn Thiên Diệp chứa đựng nụ cười, tiêu sái nói.

Vân Khê lạnh lùng nhìn lại, không có đáp lời, nhưng trong lòng thì đối với hai tỷ đệ đã có cảm giác thật là tốt.

Hàn Thiên Diệp không sao cả cười cười, theo sát tỷ tỷ rời đi. Một cuộc tỷ thí, không tiếng động kết thúc, mọi người cảm khái hàng vạn hàng nghìn.

"Người này thật là đồ đệ mới nhận của viện trưởng sao? Làm sao nghe giọng nói của Hàn sư huynh, bọn họ như là vừa mới biết ?"

"Nói không chừng là Hàn sư tỷ cố ý muốn kéo lại cao thủ, cho nên cố ý nói như vậy sao."

"Có khả năng này! Ai cũng biết ba tỷ muội Mục gia trong ngày thường ở học viện ngang ngược càn rỡ nhất, Hàn sư tỷ cố ý muốn chọn ra người mới, vì chính là chèn ép khí diễmcủa ba tỷ muội Mục gia! Hàn sư tỷ thông minh cơ trí, tuyệt đối không thể nào vô duyên vô cớ trắng trợn bao che người mới, bất quá nói lại, vị này Vân cô nương đúng là lợi hại, ba chiêu đã đem Mục Li Li đánh cho cái mông nằm úp sấp trên mặt đất như chó mẹ vậy, mặt mũi của nàng coi như là mất hết, nhìn nàng sau này còn thế nào ở trong học viện đặt chân. . . . . ."

"Vân cô nương? Di, nàng cũng họ Vân, có thể cùng Vân Tiên Tử là người một nhà hay không? Đáng tiếc Vân Tiên Tử gần đây vẫn đều bế quan, thật lâu không có ở trong học viện lộ diện, nhưng nếu nàng biết được trong học viện lại tới người họ Vân nữa, không biết nàng có thể đem đối phương thu nạp tiến vào đến Tụ Tiên cư hay không.

Vân Tiên Tử từ trước đến giờ đều chọn ra người của Vân tộc, cho dù là tộc nhân thuộc bàn chi xa, cũng sẽ được nàng trọng dụng."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora