Chương272: Cho mời bốn vị cao thủ

2.4K 76 17
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 62: Cho Mời Bốn Vị Cao Thủ

Mục Tương Tương hồn nhiên bất giác không biết mình đã dọc theo bờ vực mà đi một vòng, nước bọt vẫn bay tung tóe mà kể chuyện, còn ý ở ngoài lời, đối với tội của Vân Khê phạm phải với ba tỷ muội các nàng, chỉ có thể dùng bốn chữ 'tội lỗi chồng chất' để hình dung

"Các ngươi nói? Cái kia tiểu tiện nhân có quá ác hay không?"

"Là rất ghê tởm !"

Ghê tởm chính là ngươi! Long Thiên Tuyệt chứa đựng vẻ cười yếu ớt, đáy mắt hắn lượn vòng, hắn cố gắng thuyết phục mình, không nên xông qua đó mà đưa tay bóp chết nàng!

"Người ghê tởm như vậy, nên đem nàng dùng mười sợi dây trói lại treo ngược ở trên sườn núi, sau đó một ngày chém một dây, nhìn nàng có thể kiên trì đến ngày thứ mười hay không!"

Hắn cười càng thêm huyến lệ, nhưng cũng càng thêm nguy hiểm.

Mục Tương Tương làm sao mà đọc ra những tin tức này?

Ngược lại là rất có cảm giác tìm được tri âm, lớn tiếng cười nói: "Không sai! Không sai! Ta vốn còn muốn đem nàng ngũ mã phanh thây, bất quá sau khi nghe đề nghị của ngươi, ta cảm thấy cái biện pháp này của ngươi, càng thêm tốt! Hừ, dám đắc tội ba tỷ muội chúng ta, sẽ phải chuẩn bị tâm lý thật tốt để nhận lấy cái chết !"

Phản ứng của Long Thiên Tuyệt, cũng thật to ngoài dự liệu của Vân Tiên Tử, trong nội tâm nàng mừng rỡ, chỉ cần hắn cùng nàng đứng ở một chiến tuyến, cùng nàng cùng chung mối thù, như vậy vấn đề gì cũng không trở thành vấn đề nữa.

"Nữ nhân kia đúng là ghê tởm vô cùng! Nếu Thiên công tử cũng chán ghét nàng như thế, vậy không bằng đáp ứng thỉnh cầu của Mục Sư tỷ, giúp nàng một tay sao?" Vân Tiên Tử nói.

Dạ Hàn Nhật, Độc Cô mưu cùng Hách Liên Tử Phong ba người nhất tề quay đầu nhìn về phía Long Thiên Tuyệt, bọn họ cơ hồ có thể tưởng tượng hắn sẽ như thế nào đập bàn nhảy dựng lên, sau đó phát huy ra bản tính trùm bạo lực phá hoại của hắn, giống như ngày đó hắn cùng bầy sói và ở trong sơn động cùng Hách Liên Tử Phong đại chiến phá hoại vậy.

Đáng tiếc, bọn họ đã đoán sai.

"Tốt! người ghê tởm như thế, là nên hảo hảo mà dạy dỗ một phen." Long Thiên Tuyệt khẳng khái đáp ứng một tiếng.

Dạ Hàn Nhật, Độc Cô mưu cùng Hách Liên Tử Phong ba người vững vàng theo dõi hắn như cũ, rất không hiểu cách làm của hắn, hắn chẳng lẽ là điên rồi sao?

Lại đáp ứng các nàng lên đài, đi đối phó thê tử của mình?

Long Thiên Tuyệt nhàn nhạt quét bọn họ một cái, dắt môi nói: "Bốn người chúng ta nếu là cùng đi , tự nhiên phải cùng chung tiến thối, chỉ cần do bốn người chúng ta ra tay, ta bảo đảm sẽ đủ hài lòng!"

Ba người Dạ Hàn Nhật nhìn hắn thần sắc như thế, tựa hồ từ từ lĩnh ngộ ra tới cái gì, mọi người lộ ra thần sắc xem kịch vui .

"Thật tốt quá! Ta đây ta cũng sẽ đi chuẩn bị ngay bây giờ! Ta không tin, ta ép không ra tiện nhân kia !" Mục Tương Tương kích động vỗ tay một cái, xoay người hứng thú vội vã rời đi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora