Chương438: Long Hậu lại nổi giận

2.5K 78 1
                                    

Q.4 - Chương 138: Long Hậu Lại Nổi Giận.

Tiểu Bạch âm "A" còn chưa nói hết, cách đó không xa, tiếng rồng ngâm rống giận liền thay phiên xuất hiện.

"Chết tiệt, người nào gan to như vậy, dám khi dễ Tiểu Long Long nhà ta?" Vừa nghe thấy thanh âm vô cùng mạnh mẽ kia cũng biết là Long Hậu tới.

Long Vương cùng Long Hậu cũng không có thói quen ở cùng con người, bọn họ quen với cuộc sống sơn dã, cho nên đến mỗi đêm cũng sẽ tìm một chỗ hoang dã trú ngụ, nhưng bình thường cũng sẽ không rời đi Thiên Long Thành quá xa, như vậy bọn họ mới có thể tùy thời trông nom Tiểu Long Long của bọn họ. Chợt nghe được tiếng Tiểu Long Long đáng yêu nhà bọn họ ở trong bầu trời đêm sâu kín truyền tới, Long Hậu trước tiên đem chồng yêu đang gục ở trên nàng chính là Long Vương, một cước liền đá bay (TM: cuồng tiếu ~ing =))), Long thể khẽ động, hóa thành chân thân, hướng Thiên Long Thành phương hướng hấp tấp bay tới.

"Tiểu Long Long đừng sợ! Mẫu thân tới đây!" Long Vương vừa nghe ra là tiểu Long Long kêu cứu, cũng bất chấp chút đau đớn nho nhỏ, thô rống một tiếng, cũng phi thân đi theo.

Hai Cự Long trắng bạc thay nhau uốn lượn bay đi, thanh thế quá lớn, làm cả dân chúng Thiên Long Thành đều khiếp sợ. Đang ở giữa đường chạy đến, Bách Lí Mục Nhiên cùng Viên lão hai người thấy vậy, đồng thời dừng lại, ngẩng đầu nhìn lên trên bầu trời mà Long Vương Long Hậu bay qua, hai người kinh ngạc một câu cũng nói không nên lời, mắt trừng lớn như hạt châu, không thể tin được Long Vương Long Hậu lại sẽ xuất hiện ở Thiên Long Thành. Điều này cũng không thể trách tin tức của Bách Lí Mục Nhiên lạc hậu, thật sự là hắn và Viên lão hai người trầm mê ở bàn cờ, cho nên đám người sứ giả cùng Kim trưởng lão không kịp báo tin tức này .

Qua hồi lâu, Viên lão mới lắp bắp hỏi một câu: "Chẳng lẽ bọn họ chính là Long Vương cùng Long Hậu trong truyền thuyết?"

"Đúng là bọn họ! Trừ Long Vương cùng Long Hậu, cả Long Tường đại lục, cả Long Vương cốc, nơi nào có thể tìm ra bạch long cùng ngân long khổng lồ uy vũ tới như vậy?" Bách Lí Mục Nhiên cũng là dùng thời gian thật lâu mới điều chỉnh được,

"Đi! Chúng ta nhanh đi xem một chút! Tối nay thật là đủ náo nhiệt a!"

Bên kia, mấy người Bách Lí huynh đệ từ phủ thành chủ đi ra, cũng đang hướng nơi đánh nhau nhanh đi tới. Đi đầu tiên phía trước là Bách Lí Thanh Hoa đã nhận ra trên bầu trời khác thường, đột nhiên dừng bước, ngẩng đầu nhìn lên, vừa nhìn lên, hắn ngây dại.

Ở học viện Thiên Long học tập nhiều năm như vậy, lại có ông nội Bách Lí viện trưởng bồi dưỡng, có quan hệ với Long Vương cốc cùng Long Vương Long Hậu truyền thuyết, hắn nghe nhiều nên hiểu. Hình thể khổng lồ như thế, khí thế uy vũ như thế, làm cho người ta vừa liếc mắt nhìn liền sinh ra lòng kính sợ, cũng chỉ có nhân vật mạnh nhất Long Vương cốc, Long Vương cùng Long Hậu thôi.

Hắn thấy vậy trợn mắt hốc mồm, người mạnh nhất trong truyền thuyết, lại xuất hiện ở Thiên Long Thành ...Trời ạ! Hắn không phải là đang nằm mơ chứ? Hắn ở phía trước đột nhiên như vậy dừng lại, mấy huynh đệ theo sát sau lưng hắn nhất thời không kịp phản ứng đều va vào nhau.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora