Chương486: Tự mình chặt một cánh tay

2.2K 75 0
                                    

   Q.5 - Chương 7: Tự Mình Chặt Một Cánh Tay

"Tuyệt thiếu gia. . . . . ." giọng của Kha thị vệ run run, không dám nhìn thẳng Long Thiên.

Những cao thủ khác của Long gia, có vài người biết Tuyệt thiếu gia, có một số lại không biết, nhưng mà trước mắt, bất kể có biết hay là không biết, bọn họ đều hoảng sợ không dứt. Bởi vì con Bạch Hổ vẫn canh giữ gần bọn hắn, lúc nào cũng có thể đánh về phía bọn họ.

Vân Khê nhất thời hiểu rõ, Thiên Tuyệt đã gặp gỡ "Quen biết cũ".

"Thiên Tuyệt, người này rốt cuộc làm gì đã đối với chàng? Hắn đã từng làm hại chàng đúng không, ta sẽ bắt hắn lại, hành hạ hắn, để cho hắn sống không bằng chết!"

Kha thị vệ cả người run lên, hắn tuyệt đối tin tưởng nàng có năng lực và quyết tâm như thế, hãy nhìn một chút kết quả của Lục tiểu thư là hắn biết.

"Khê Nhi, không vội! Hắn chẳng qua chỉ là nhân vật nhỏ mà thôi, ta sẽ để cho hắn sống lâu một chút." Long Thiên Tuyệt nhìn thoáng qua Vân Khê, ánh mắt trong thoáng chốc trở nên nhu hòa, có một số việc hắn muốn đích thân xử lý. Khi ánh mắt của hắn lần nữa chuyển hướng Kha thị vệ, thì lạnh lẻo một lần nữa lan tràn.

"Ta hỏi ngươi, ngày đó hạ lệnh cho các ngươi truy sát ta, rốt cuộc là những người nào?"

"Ta. . . . . . Ta không biết!" Kha thị vệ liền chết cắn răng nói.

"Không biết sao? Ngươi vốn là một gã thị vệ nho nhỏ, ở Long gia chỉ làm nhiệm vụ giữ cửa đổi phiên, hiện tại đã biến hóa nhanh chóng, trở nên phong quang như thế. Ngươi tốt nhất nên nói ta nghe một chút, rốt cuộc là người nào đề bạt ngươi?" ánh mắt của Long Thiên Tuyệt trở nên mãnh liệt, quát hỏi.

Kha thị vệ dưới chân mềm nhũn, nhất thời quỳ rạp xuống đất: "Ta. . . . . . Tiểu nhân chẳng qua là phụng mệnh làm việc, cho dù tiểu nhân không làm, cũng sẽ có những người khác đi làm, tiểu nhân chỉ vì nuôi sống gia đình, kiếm miếng cơm ăn thôi. Tuyệt thiếu gia, xin ngài bỏ qua cho tiểu nhân."

"Ngươi quả là trung thành, tình nguyện ở trước mặt ta quỳ lạy như một con chó cũng bảo vệ Nhị thúc ta, không muốn bán đứng hắn. Hừ! Ngươi cho là ta đang hỏi tên Nhị gia lòng muông dạ thú sao? Hắn đã sớm có lòng muốn hại ta, nên hắn muốn giết ta, ta một chút cũng không thấy kỳ quái. Ta muốn hỏi chính là, trừ hắn ra, đến tột cùng ở Long gia còn có ai muốn giết ta?"

Kha thị vệ hiện tại giống như thở phào nhẹ nhõm, nói: " Những thứ khác Tiểu nhân cũng không biết nữa, tiểu nhân chỉ nghe theo mệnh lệnh của Nhị gia làm việc, sau khi chuyện thành công, Nhị gia nhận lời cho tiểu nhân đảm đương chức thị vệ thống lĩnh, chỉ có thế."

Long Thiên Tuyệt híp mắt, nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu, đột nhiên ném trường kiếm trong tay ra, lãnh đạm nói: "Ngươi tự chặt một tay đi!"

Trường kiếm rơi xuống đất, vang lên một chuỗi tiếng leng keng.

Kiếm khí nương theo tiếng leng keng hướng ra phía ngoài khuếch tán, phá không gào thét.

Dòng khí lãng phất qua mặt của Kha thị vệ, nóng rát như bị cắt thịt. Cái này là sức mạnh gì thế? Lại để cho lòng của hắn sinh ra không ít sợ hãi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora