Chương233: Người nào một đêm tóc trắng ?

2.4K 77 6
                                    

Sóng lớn mãnh liệt, mây đen đầy trời kéo đến.

Hắn đứng ở đó, thật giống như một pho tượng tượng đá, tùy ý sóng lớn điên cuồng mà đập, như muốn cuốn vào trong đó.

Hách Liên Tử Phong mặt không chút thay đổi, đem tất cả đau đớn chôn ở đáy lòng, chỉ có một đôi tay nắm chặt, khớp xương phát ra tiếng vang răng rắc.

Giờ khắc này, hắn ngạo khí đầy người, toàn bộ tiêu ma, hai mắt kia như u đầm lâu năm, trong nháy mắt mất đi hết thảy ánh sáng, chỉ còn một mảnh tro tàn.

" bắt đầu từ hôm nay, ngươi là ngươi, ta là ta, giữa chúng ta không thể có bất kỳ quan hệ nào nữa, chẳng qua là người xa lạ mà thôi!"

Tiếng vọng lời vô tình của nàng bên tai, ngực thật giống như bị khoét đi một khối, đau đớn kịch liệt.

Rốt cục, đến nàng cũng từ bỏ hắn"

Một vòng tiếp theo một vòng sóng lớn đánh rất đau trên người, căn bản không cách nào so sánh với đau đớn trong lòng hắn, nhưng nếu có thể, hắn thật hy vọng cứ như vậy bị chôn ở trong biển rộng mênh mông, từ đó không hề có thống khổ nữa, không hề có tuyệt vọng nữa!

Bọt nước bắn tung tóe, hắn toàn thân thấm ướt một mảnh, sống lưng đĩnh trực như cũ đứng thẳng, không có bị đè cúi người. Song hắn ngạo nghễ đứng thẳng như vậy, ngược lại lộ vẻ thê lương cùng bi thương hơn.

" a!"

Hắn ngửa mặt lên trời rống to, một tiếng gầm thét tuyệt vọng, hắn lấy hết, hết thảy tất cả.

Chất lỏng đỏ lòm từ khoang miệng tràn ra, ở khóe miệng trắng bệch theo gò má chảy xuôi xuống, tóc dài đen nhánh bọt sóng bồng bềnh ở bên trong, một tấc tấc biến trắng, phảng phất như gió tuyết đỉnh núi kia băng tuyết quanh năm không thay đổi .

Tuyết sắc chói mắt, ở dưới ánh trăng, thật giống như Tuyết Liên thánh khiết mà diêm dúa lẳng lơ, đặc biệt dao động lòng người.

Sáng sớm ngày tiếp theo, thuyền bè tam đại Thánh Địa lục tục ở Thánh Đảo cặp bờ, tất cả thuyền bè lớn nhỏ, chỉ có năm chiếc. Trong đó bốn chiếc chính là tới đón tiếp Âu Li, ứng với năm cao nhân lánh đời, đến từ Huyễn Dạ Tinh Hải; chỉ có một chiếc nhỏ nhất, chính là đến từ Bạch Sa đảo thuyền bè chuyên chúc.

Đoàn người Vân Khê đi theo Bạch Sở Mục ngồi lên thuyền bè chuyên thuộc về Bạch Sa đảo, sau khi lên thuyền, Vân Khê xa xa nhìn thấy đuôi thuyền đứng ba người, hai chân của nàng nhất thời đứng lại, nghi ngờ nhìn về phía bọn họ, trong lòng sinh ra nghi vấn.

Đuôi thuyền có hai nam một nữ, đặc thù rất là rõ ràng, cô gái đứng ở bên trái mặc một thân y phục tím, vóc người thướt tha, chân thành mà đứng, không biết vì chuyện gì, giờ phút này đang ảm đạm lau nước mắt. phía bên phải nàng, là nam tử trẻ tuổi vừa đứt cánh tay phải, hắn đưa mắt nhìn phía trước nam tử đưa lưng về phía hai người bọn họ, lặng yên ngẩn người, không biết suy nghĩ cái gì.

Càng hấp dẫn ánh mắt Vân Khê, là nam tử đứng ở phía trước hai người bọn họ, hắn đứng ở đầu đuôi thuyền , một đầu tóc trắng theo gió vũ động, xinh đẹp mà chói mắt.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora