Q.4 - Chương 87: Quá Vũ Nhục Thú Thú!
Cảm giác được Hoàng Anh tìm tòi nghiên cứu, còn chưa chờ Chiến Thiên Dực mở miệng, Vân Khê liền đoạt trước một bước nói: "Hoàng cô nương, nghe danh đã lâu! Ta là muội muội của đại ca, đi theo đại ca tới Côn Luân Tiên cảnh học thêm kiến thức thôi. Vị này chính là phu quân của ta, chúng ta đều vừa
mới tiến vào vạn hoàng học viện không lâu, vẫn là tân sinh.""Nguyên lai là muội muội Chiến huynh... Các ngươi thật sự chỉ là đệ tử tân nhập môn?" Hoàng Anh nghi hoặc, chẳng lẽ cảm giác của nàng sai rồi?
Lúc này, bọn người Long Thiên Tuyệt riêng phần mình thu liễm khí tức, cho nên hắn cũng vô pháp điều tra đi ra.
Nàng lắc đầu, có lẽ thật sự là chính mình đa nghi, thực lực vạn hoàng học viện đứng hàng thứ mười trong đại học viện, lại nơi nào đến nhiều cao thủ như vậy?
"Chiến huynh, đường đi Côn Luân Tiên cảnh nguy nan, trong đó có không ít yêu thú cấp cao ẩn hiện, chúng ta không bằng kết bạn đồng hành, cũng tiện cho việc giúp đỡ lẫn nhau?"
Hoàng Anh là người hết sức cẩn thận, trong nội tâm phàm là còn có nghi kị, nàng đều mong hiểu nhất thanh nhị sở.
"Cái này..." Chiến Thiên Dực chuyển mi, nhìn về phía Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt.
"Khê nhi đang mang thai, không có phương tiện đi xa, ta định mang theo nàng đi dạo gần đây thôi. Đại ca các ngươi cứ tiến vào, không cần để ý chúng ta." Long Thiên Tuyệt mỉm cười, ánh mắt cao nhã, phảng phất giống như băng tuyết trên đỉnh núi không thể leo tới. Nhưng mà chỉ có hiểu rõ người của hắn, mới biết được đáy lòng hắn rốt cuộc tại đánh cái gì chủ ý.
"Ừ, cục cưng động." Vân Khê giống như phối hợp sờ lên bụng của mình.
Long Thiên Tuyệt đau lòng vuốt ve bụng của nàng, giọng điệu chăm chú nói: "Cục cưng thực không nghe lời! Không cho phép khi dễ mẫu thân con!"
Tiểu Phượng Hoàng ở đầu vai Vân Khê run lên, lông vũ trên người đều sắp rơi xuống vì lạnh.
Thân phận Phụ nữ có thai, đủ để bỏ đi bất luận cái gì nghi kị của đối phương, học viện nào sẽ mạo hiểm như thế, phái một cái phụ nữ có thai đi dự thi?
Mà Long Thiên Tuyệt lựa chọn làm bạn cùng nàng, liền không có cơ hội theo chân bọn họ tranh đoạt linh thạch, cho dù hắn thật sự là cao thủ Huyền tôn tam phẩm, ngang nhau phẩm giai, không có linh thạch làm bổ sung, thực lực vẫn như cũ là dừng lại tại nguyên chỗ.
Hoàng Anh lúc này khẽ nhẹ nhàng thở ra, trước mắt, nàng cần chằm chằm chú ý, cũng chỉ có Chiến Thiên dực, nàng rất muốn nhìn một chút, giữa hắn và nàng thực lực đến tột cùng là kém bao nhiêu.
"Chiến huynh, đã là như thế, chúng ta đây đi trước a."
"được, mời!" Chiến Thiên dực quay đầu, cùng Vân Khê ,Long Thiên Tuyệt hai người trao đổi cái ánh mắt, liền dẫn Độc Cô mưu cùng Dạ Hàn Nhật hai người tiếp tục xâm nhập rừng rậm.
Rất xa, vài tên đệ tử của Tử Điêu học viện thấy vậy, trong nội tâm không khỏi xiết chặt, tuy nói Hạc Tiên học viện cùng Vạn Hoàng học viện đều là hạng chót của bảng xếp hạng, nhưng nếu như hai học viện liên thủ tìm kiếm linh thạch, như vậy bọn họ còn có thể chiếm được gì? Không được, phải theo sát bọn hắn, tùy thời chú ý động tĩnh của họ. Nghĩ thế, vài tên đệ tử cũng cất bước đi theo.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...