Q.4 - Chương 110: Khảo Hạch Luyện Khí Sư Bắt Đầu 32
Hiện trường buổi khảo nghiệm luyện khí sư, người xem đông nghịt.
Hôm nay, đệ tử tham gia khảo hạch, tổng cộng có hơn trăm người, cơ hồ hơn phân nửa là đệ tử của học viện tham gia, tuổi của bọn họ nhỏ nhất là sáu tuổi, lớn nhất là bốn mươi tuổi, đầy đủ mọi lứa tuổi.
Khảo hạch luyện khí sư tổng cộng có chín cấp bậc, lần này các để tử tham gia khảo hạch, tham gia khảo hạch đẳng cấp cao nhất là cấp năm.
Một luyện khí sư cấp năm ở Long Tường đại lục đã là vô cùng hiếm có lắm rồi, một khi có một luyện khí sư cấp năm xuất hiện, rất nhanh sẽ bị các thế gia môn phái tranh giành để có.
Về phần các luyện khí sư từ cấp năm trở lên, vầy là cực kỳ hiếm thấy, bình thường chí có các liên minh luyện khí quyền uy nhất ở Long Tường đại lục mới có các nhân vật thiên tài như vậy, bởi vì liên minh luyện khí là một tổ chức có mạng lưới khắp nơi có thiên tài luyện khí sư.
Hôm nay, đi vào hiện trường khảo nghiệm luyện khí sư, trừ đệ tử tham gia khảo hạch, các trưởng lão của Thiên Long học viện đến đây xem xét các nhân tài luyện khí sư xuất sắc của các sứ giả ở liên minh luyện khí, còn có vô số người xem náo nhiệt đến đây.
Trong khi những người xem náo nhiệt, chỉ đơn thuần là xem náo nhiệt mà thôi, ví dụ như lần này đến đây là xem đệ tử của các đại học viện tham gia thi đấu; cũng có những người mang theo mục đích mà đến, ví dụ như các thế gia môn phái, bọn họ mượn cơ hội lần này tới tìm hiểu bối cảnh của các vị luyện khí sư, mưu đố muốn sau này lấy lòng họ, khiến cho bọn họ có thể vì gia tộc hoặc vì môn phái của bọn hắn để luyện chế bảo khí.
Vân Tiểu Mặc được coi là một trong các đệ tử nhỏ tuổi nhất trong tất cả các đệ tử tham gia khảo hạch ngày hôm nay, vào lúc hắn dưới sự dẫn dắt của Ngô Dung Dung dẫn đi tới hiện trường của buổi khảo nghiệm, các loại ánh mắt khinh thị đều đảo qua người của bé, không một ai coi trọng bé.
Tuổi bé nhỏ như thế nếu mà có thể thông qua khảo hạch luyện khí sư, vậy bọn họ lớn tuổi như vậy, chẳng phai là đồ vô dụng hay sao? (TM: chính xác!)
Cùng Vân Tiểu Mặc tham gia khảo hạch luyện khí sư, còn có Long Vũ Hiên, Long Vũ Hiên ở Long gia cũng cũng có một chút tiếng tăm, cho nên có tư cách tham gia khảo nghiệm luyện khí sư, mà Sở Thiểu Dương mặc dù đã được Vân Tiểu Mặc truyền thụ lại kiến thức căn bản của một luyện khí sư, nhưng còn chưa đủ tư cách tham gia khảo hạch luyện khí.
Vân Tiểu Mặc cùng Long Vũ Hiên hai người đi theo Ngô Dung Dung đi tới hiện trường khảo hạch luyện khí sư cấp một, nơi này tụ tập không ít người, đều đang chờ đợi thời gian khảo hạch. Bởi vì, hôm nay tham gia khảo hạch không chỉ có một cấp bậc, cho nên hiện trường được chia làm nhiều khu vực, trong đó khảo hạch luyện khí sư cấp một bị phân chia ở một góc khuất nhất, là một chỗ không ai nhìn tới. Bởi vì cái mà mọi người qua tâm chính là biểu hiện khảo hạch của các luyện khí sư đẳng cấp cao, về phần bầy gà con mới nhập môn, rất ít người chú ý.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...