Chương468: Ngươi, quá đen tối !

2.2K 80 2
                                    

Q.4 - Chương 168: Ngươi, Quá Đen Tối!

"Ngươi đừng làm ta sợ! Ta, Hoa Tam gia há lại bị hù dọa? Ta không ngại nói cho ngươi biết, thực lực Hoa gia chúng ta, cường đại hơn xa so với các ngươi đã thấy, cho dù Bách Lí Mục Nhiên đem cả thực lực Thiên Long Thành để đối phó Hoa gia ta, hắn cũng phải nghĩ kĩ!" Hoa Tam gia âm trầm nở nụ cười.

Hoa gia ở Hoa Tây thành kinh doanh mấy trăm năm, mấy ngàn năm, căn cơ vững chắc, há lại là thế lực có thể tùy tiện dễ dàng phá hủy ?

Bách Lý Băng Tuyền không cùng hắn so đo miệng lưỡi, nàng hiện tại chỉ mong bọn Chiến Thiên Dực không tới, bởi vì hiện tại Thịnh Bảo trai đã bày ra thiên la địa võng, bọn họ nếu tới đó chính là tự chui đầu vào lưới.

Ghế lô đối diện, hai gã nam tử áo đỏ thăm dò đánh giá trên dưới Thịnh Bảo Trai, thần sắc ngưng trọng. "Tử Phong thiếu gia, người Hoa gia đem Thịnh Bảo Trai bao vây sít sao, nửa số ghế lô lầu hai và lầu ba cũng bị người của bọn họ bao hết, giống như là có hành động gì lớn, chúng ta nên làm gì bây giờ?"

Hách Liên Tử Phong tay uống trà ngừng tạm: "Không cần để ý, yên lặng theo dõi kỳ biến."
Bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, hắn ngẩng mắt, hỏi: "Sinh nhật phu nhân là khi nào?"

Hai gã áo đỏ nam tử hơi sửng sờ, một người trong đó trả lời: "Sắp tới, tháng sau. Thiếu gia là muốn chọn hạ lễ chuẩn bị cho sinh nhật phu nhân sao?"

Hách Liên Tử Phong không gật, cũng không lắc đầu, trầm tư, im lặng không nói.

Hai người thấy thế, chủ động đề nghị: "Phu nhân là Đại mỹ nhân khó gặp, rất được gia chủ yêu thích, tìm hết cả gia tộc Tông Chính cũng không có một cô gái nào đẹp hơn phu nhân. Nếu thiếu gia muốn chuẩn bị lễ vật cho phu nhân, mỹ nhân lộ được đấu giá hôm trước cũng là chọn lựa không tồi, nhưng cuối cùng ba bình mỹ nhân lộ toàn bộ bị người Hoa gia mua đi, nếu không. . . . ."

"Đủ rồi! Câm miệng cho ta!" Hách Liên Tử Phong bỗng nhiên nổi giận, hai người kinh ngạc cả kinh, không biết mình nói sai lúc nào.

"Các ngươi đi ra ngoài cho ta, ta muốn yên tĩnh một mình một chút!"

"Dạ, thiếu gia." Hai gã nam tử áo đỏ nhìn sắc mặt thiếu gia bất thiện, nào dám ở lâu, liền vội vàng khom người cáo lui.

Đợi cửa phòng đóng, Hách Liên Tử Phong hung hăng quẳng chén trà trong tay! Chén trà vỡ vụn, mảnh sứ vỡ văng khắp nơi. Sắc mặt của hắn thâm trầm đáng sợ, trong ánh mắt đọng lại nước xoáy, cũng đen thui đáng sợ.

"Phu nhân, phu nhân, phu nhân. . . . . . Đây là thứ mà người bỏ chồng bỏ con xứng đáng có được sao? Ta sẽ không cho ngươi như ý!" Hắn thở hổn hển, tay nắm chặt, kịch liệt run rẩy.

Lúc này, từ lầu dưới truyền đến một trận xôn xao, dời đi sự chú ý của hắn. Hắn đứng dậy, dạo bước đến bên cửa sổ, vén lên bức rèm che một góc, từ đây hắn vừa vặn có thể thấy vị trí cửa vào Thịnh Bảo Trai . Cửa vào Thịnh Bảo Trai, có ba nam một nữ xuất hiện trong tầm mắt mọi người, đưa tới một trận xôn xao.

"Là bọn hắn! Bọn họ dám đến? Quả thực ăn gan báo rồi!" những cao thủ rối Hoa gia rít cảnh giác, tầm mắt vững vàng khóa trên người ba nam một nữ này.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora