Q.4 - Chương 15: Thiên Phú Của Tiểu Mặc , Nổ! Nổ! Nổ!
Thanh âm ngọt ngào của Vân Tiểu Mặc rơi xuống, Âu Li hài lòng gật đầu, ra một ám hiệu về phía người bên cạnh.
Ba tòa tiêm tháp màu sắc khác nhau theo thứ tự đặt ở trên mặt bàn, màu đỏ, màu xanh cùng màu lam, mỗi một tòa tiêm tháp cao bằng nửa thân người bình thường, tiêm tháp tổng cộng có chín tầng, tầng cao nhất hiện lên hình dạng của chiếc nón, đỉnh đầu là một viên tinh cầu có màu sắc như toà tháp, phát ra một luồng ánh sáng nhè nhẹ, giúp toà tháp tăng thêm một phần thần bí .
Ca múa thối lui, các tân khách rối rít tụ tập lại quan sát, vì nhiều người tại đây hẳn là lần đầu tiên nhìn thấy chuyện khảo nghiệm thiên phú thần kỳ như thế này, nên cảm thấy rất là tò mò.
Đợi hết thảy đã sắp xếp hoàn chỉnh, Âu Li cất giọng nói: "Ba tòa tháp này là dùng để kiểm tra năng khiếu của luyện khí sư đối với dung hợp lực, tinh thần lực cùng linh hồn lực của thuộc tính hoả, mỗi một tòa tháp tổng cộng phân ra chín tầng, đại biểu cấp bậc thiên phú thuộc tính hoả của dung hợp lực, tinh thần lực cùng linh hồn lực. Nếu là thiên phú đạt tới cấp ba, như vậy sẽ có ba tầng tháp phát ra ánh sáng, nếu là thiên phú đạt tới cấp bốn, thì có bốn tầng tháp phát ra ánh sáng, theo thứ tự mà phát huy. Đối với một luyện khí sư bình thường mà nói, thuộc tính hoả của dung hợp lực, tinh thần lực cùng linh hồn lực chỉ có thiên phú cấp bậc đạt tới cấp bốn trở lên, mới coi là có tư cách nhập môn, phàm là một trong số đó có một cái không đạt cũng không phù hợp, không thể có tư cách trở thành một luyện khí sư đâu."
Ông dừng một chút, cúi đầu nói: "Tiểu Mặc, con hiểu chưa ?"
Vân Tiểu Mặc tò mò ngó chừng ba tòa tiêm tháp trước mắt, gật đầu nói: "con hiểu."
"Tốt, vậy bây giờ, con đem hai tay cùng lúc đặt trên quả cầu của toà tháp, không nên dùng sức, cũng không được rời khỏi quả cầu , tự nhiên một chút là được. Đầu tiên chúng ta thử nghiệm dung hợp lực đối với thuộc tính hỏa của con. . . . . ." Âu Li đi trước toà tiêm tháp màu đỏ, chỉ vào ngọn tháp khảo nghiệm màu đỏ nói.
Vân Tiểu Mặc hít một hơi thật sâu, đang muốn đưa tay, tiến lên chạm tới, thì lúc này, trong đám người có người cao giọng nói: "Chờ một chút! Âu Li tiên sinh, có thể để tại hạ thử trước một chút hay không?"
Tất cả mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy người nói chuyện từ trong đám người dạo bước ra, chính là tên đệ tử trẻ tuổi lúc nãy mới vừa vì Ứng Ngũ tranh đoạt chỗ ngồi kịch liệt nhất. Lúc này hắn đột nhiên nhảy ra, rõ ràng chính là không tín nhiệm Âu Li, cho là ông ta cố ý muốn thiên vị phụ tử Long Thiên Tuyệt, cho nên có khả năng ở buổi khảo nghiệm thiên phú này giở trò. Vì giang hồ công nghĩa, vì duy trì mặt mũi của sư tổ, hắn cảm giác mình nên phá tan trò đùa trẻ con của bọn họ!
"Hồ nháo! Âu Li tiên sinh đức cao vọng trọng, ngươi làm sao có thể hoài nghi chữ tín và hành vi của ông ấy?" Ứng Ngũ lên tiếng, dạy dỗ tên đệ tử một phen, giọng nói nghe như có vẻ nghiêm nghị, thần sắc lại làm ra vẻ không có chuyện gì. Cho dù là một đại tông sư, hắn cũng là một người có mặt mũi, ván vừa rồi làm hắn mất hết cả mặt mũi, trong lòng hắn rất không phục.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...