Q.4 - Chương 56: Vạch Trần Vân Tiên Tử
Đình sư huynh cho là nàng cũng tán thành phẩm hạnh Vân Tiên Tử, cho nên thần sắc chuyển biến tốt đẹp rất nhiều, tốt lời khuyên bảo nói: "Ngươi đã cũng bội phục nhân phẩm Vân Tiên Tử , vậy hôm nay liền không nên làm nàng mất hứng, đoạt danh tiếng đường muội nàng, ngươi cũng biết, cô bé bình thường cũng là sĩ diện .
Lấy thực lực của ngươi, nếu là tham gia khảo hạch, tin tưởng nhất định có thể thuận lợi tiến vào Thần huyền đường.
Có thể nói đó là chuyện ván đã đóng thuyền, cần gì phải nóng lòng nhất thời? Không bằng hôm nào quay lại?
Ngươi nếu hôm nào đó quay lại, người Chiến Minh chúng ta nhất định bảo đảm ngươi có thể thuận lợi vượt qua kiểm tra, tiến vào Thần huyền đường.
Ngày khác ngươi gia nhập Thần Huyền đường, chúng ta cũng sẽ chiếu cố cho ngươi, thậm chí ngươi nghĩ gia nhập chúng ta chiến minh, chúng ta cũng là vô cùng hoan nghênh ."
Đình sư huynh không hổ là người trong Chiến Minh rất có uy vọng, nói chuyện xử sự chu đáo, biết được thực lực của Vân Khê, hắn liền nổi lên lòng thu nhận tài năng, Hứa cho nàng không ít chỗ tốt, vì muốn hòa bình giải quyết tranh đoan hôm nay, đồng thời mượn hơi.
Vân Khê trong lòng bực, tại sao nàng phải muốn được người khác chiếu cố, tại sao phải nàng nhất định phải ngày khác tới ?
Vân Tiên Tử đã có mặt mũi mạo nhận công lao, thì phải trả giá tương xứng chứ.
Nàng hôm nay hết lần này tới lần khác phải đi, cần phải hảo hảo mà làm ồn ào nàng ta!
"Đa tạ hảo ý của ngươi rồi, chỉ bất quá, ta cũng là nữ nhân a, ta cũng có sĩ diện, nếu như cứ như vậy để cho ta đi, ta đây sau này còn có thể ở Vạn Hoàng học viện sao?"
Nàng lạnh lùng nhếch môi, hướng người phía sau vẫy vẫy tay, "Các huynh đệ tỷ muội, các ngươi nói có đúng hay không?"
"Không sai! Vạn Hoàng học viện không phải là của một mình Vân Tiên Tử nàng mở, chúng ta tại sao phải đi?"
"Vân tỷ tỷ là Huyền tôn cao thủ, đường muội Vân Tiên Tử thì coi là thứ gì? Có thể cùng Vân tỷ tỷ so sánh sao? Học viện đến tột cùng là muốn một đến thiên tài chí tôn điện cao thủ, hay là cần một Thần huyền cao thủ chỉ dựa quan hệ, tốt nhất hãy do học viện tới quyết định, những người khác ai cũng không có tư cách tới quyết định!"
". . . . . ."
"Cái gì? Huyền tôn cao thủ?" Đình sư huynh nhíu mày, tỉ mĩ quan sát Vân Khê, có chút không tin.
Vân Khê hừ lạnh một tiếng, lúc này thả ra một cổ hơi thở khổng lồ, khí vương giả hiển thị rõ, khiến cho Đình sư huynh cùng học sinh Quân Tử đảng bên cạnh hắn nhất tề rút lui ba bước, lộ ra thần sắc ngạc nhiên .
"Thật sự là Huyền tôn cao thủ? !"
Đình sư huynh cúi đầu nói, khiếp sợ đánh giá Vân Khê, ở trong lòng âm thầm tính toán.
Bên cạnh học sinh nhỏ giọng nhắc nhở: "Đình sư huynh, không thể để nàng đi vào! Nếu để cho nàng quấy nhiễu, Vân Tiên Tử nhất định sẽ mất hứng, Vân Tiên Tử nếu không phải cao hứng, Mặc Tam Thiếu chúng ta cũng sẽ mất hứng, ta tin tưởng chiến sư huynh cũng sẽ trách tội ngươi. Bởi vì cái gọi là yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, anh hùng cho tới bây giờ cũng khó khăn quá mỹ nhân quan. . . . . ."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...