Chương255: Đã có tung tích của Vân Khê

2.7K 78 1
                                    

Q.4 - Chương 45: Đã Có Tung Tích Của Vân Khê

"Mau, thi triều ở phía trước không xa!" Một nhóm người ầm ầm xông về hướng cát bụi bay tràn ngập, màu đen của đêm tối che giấu đi vô số nguy cơ, đồng thời cũng đã trở thành bức màn che đi những bí mật không muốn cho bất kì ai biết đến .

Lúc cả đám học sinh của Vạn Hoàng học viện chạy tới nơi thì thấy bọn Cương Thi đang bộc phát, từ trên cao rơi xuống đất , khắp nơi đều là tứ chi của Cương Thi , phần còn lại trên thân của chúng chỉ còn lại những cánh tay đôi chân bị cắt đứt, hài cốt văng khắp nơi, hơi thở tử vong nồng đậm lan toả trong không khí . Mọi người kinh hãi, không biết nơi này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, vì sao tất cả cương thi đều bị tàn nhẫn tách rời? Hơn nữa trong thời gian ngắn ngủi như thế? !

Chúng các quan sát hiện trường, ai ai cũng trợn mắt há mồm.

Lúc này, từ trên cây cao bỗng rơi xuống một người, bạch y vũ động , không nhiễm bụi trần, dưới ánh trăng ảm đạm , trên gương mặt xinh đẹp bao phủ một tầng lãnh ngạo*(lạnh lùng kiêu ngạo) cùng thần bí.

"A, tỷ tỷ, là ngươi! Ngươi không có chuyện gì thật tốt quá! Ta thật lo lắng cho ngươi !" Thanh Hà kích động chạy về phía nàng, tuy chỉ gặp mặt một lần, nhưng nàng thật lòng thích Vân Khê, không phải bởi vì nàng trong lúc vô tình đã cứu các nàng, mà bởi vì trong nội tâm nàng cũng muốn cùng nàng ấy thân cận.

Vân Khê nhìn thiếu nữ đơn thuần khả ái này chạy về phía nàng , nàng nhàn nhạt nhếch môi, không có tránh né, để nàng ta ôm lấy nàng thật chặt .

Đến một nơi xa lạ, nếu như có một vòng tay ấm áp ôm lấy bản thân mình , cũng coi như một loại an ủi.

Vân Khê chính là người như vậy , phàm là kẻ nàng nhìn thấy thuận mắt , bản thân nhất định sẽ tìm cơ hội giúp đỡ đối phương, ngược lại, kẻ làm nàng thấy chướng mắt , thì nhất định sẽ không được yên thân .

Thiếu nữ Thanh Hà trước mắt , Vân Khê cảm thấy rất có hảo cảm .

Vân Khê cười tỏ vẻ không thành vấn đề, cũng đem tất cả nam nhân tại chỗ này mê hoặc hết thảy.

Ân ! Dù sao lúc trước nàng cũng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân tại Nam Hi quốc mà , nhất tiếu khuynh thành, phong hoa tuyệt đại, hiện nay đã trở thành một Huyền tôn, Cỗ khí chất thần thánh từ trong xương nay càng thêm rõ rệt .

Đám thanh niên trẻ tuổi nhiệt huyết này làm sao chống cự lại sự hấp dẫn đầy mê hoặc này?

Mắt thấy mọi người xung quanh lâm vào trong si mê , tên nam tử cầm đầu tiến lên , hướng về phía Vân Khê hừ lạnh một tiếng, lộ ra thần sắc chán ghét: "Yêu nữ, ngươi là ai ? tại sao lại xuất hiện ở núi Âm Thi ? rốt cuộc có mục đích gì? những Cương Thi này có phải do ngươi giết chết ?" Hàng loạt câu hỏi, đem cả bọn nam tử lâm vào trong si mê trực tiếp đánh thức .

Đúng vậy a, nàng không phải là người của Vạn Hoàng học viện, tại sao lại xuất hiện ở nơi này?

Còn nữa, lúc nãy xảy ra chuyện gì, vì sao tất cả Cương Thi đều chết hết, chỉ còn mình nàng ta hảo hảo đứng ở đây ?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora