Q.4 - Chương 13: Chân Lý Còn Cần Giải Thích?
Ở góc đối diện với đoàn người Long Thiên Thần , chính là năm người của Văn trưởng lão.
Bạch Sở Mục nhìn thấy Long Thiên Thần đám người từ sớm , nhưng chẳng qua là ngại đám người Văn trưởng lão , nên hắn cũng không dám tùy ý quá mức . Lúc này vừa vặn nhìn thấy đi cùng với đám người Văn trưởng lão có mấy vị cao nhân đang trò truyện với nhau , nên vội vàng nhân cơ hội chạy về phía đám người Long Thiên Thần chào hỏi.
"Long Thiên Thần, tại sao các ngươi cũng tới Thánh Đảo?"
Long Thiên Thần lạnh lùng liếc nhìn hắn , quay đầu nói: "Mặc kệ ta! Ta không muốn cùng những tên không có nghĩa khí nói chuyện!"
Bạch Sở Mục cố ý giấu giếm việc đại tẩu mất tích, hắnvẫn còn nhớ rõ , nên đâu thể nào dễ dàng bỏ qua chuyện này được?
Bạch Sở Mục ngượng ngùng tỏ vẻ hối lỗi , nội tâm cảm thấy áy náy, vỗ vỗ đầu vai hắn nói: "được rồi, đừng hẹp hòi như vậy! Ta nói xin lỗi với ngươi không được sao? Hơn nữa, đại tẩu ngươi bây giờ không phải đã cùng đại ca ngươi đoàn tụ rồi sao?"
Long Thiên Thần vươn tay đẩy mạnh bàn tay của hắn, tăng thêm ngữ điệu nói: "Tiểu tử nhà ngươi thật quá đáng! Biết rõ ta đang tìm đại tẩu, nhưng ngươi lại cố ý giấu diếm, có phải ngươi tính âm thầm đem đại tẩu ta cho tam đại Thánh Địa không , sau đó trơ mắt nhìn nàng bị giết chết, làm như vậy để báo thù cho sư huynh ngươi, đúng không?"
"Ta làm sao có thể nghĩ như vậy? Uy, Long Thiên Thần, ngươi nghĩ ta là loại người gì ? Ta là loại người này sao?" Bạch Sở Mục nóng nảy, mặt đỏ tới mang tai nói.
Long Thiên Thần liếc mắt nhìn hắn, thầm nghĩ :" Có Trời mới biết ngươi đến tột cùng là loại người gì."
Bạch Sở Mục hít sâu , tức giận không dứt :"Long Thiên Thần, ta cố ý tới đây để giải thích với ngươi , ngươi lại đối với ta như vậy , làm ta cảm thấy thật thương tâm*(đau lòng) !"
Hai người liếc mắt nhìn nhau, hừ lạnh một tiếng, nhất tề*(cùng lúc)cùng ngoảnh mặt đi.
Không khí xung quanh trầm xuống , khiến Hách Liên Tử Ngữ có chút đứng ngồi không yên, kéo kéo ống tay áo của Long Thiên Thần , khuyên nhủ: "Thiên Thần, bỏ đi, ta nghĩ hắn có nổi khổ tâm ."
Nghe được giọng nói ấm áp của người yêu , tâm tình của Long Thiên Thần lúc này mới có chút chuyển biến tốt đẹp , nói: "Được rồi, nếu Tử Ngữ đã thay ngươi cầu tình, ta đây đành tha thứ ngươi vậy."
Nghe thấy giọng nói bố thí của Long Thiên Thần , Bạch Sở Mục càng lúc càng cảm thấy tức giận , ngón tay run rấy chỉ vào mặt Long Thiên Thần, ngực mãnh liệt phập phồng : "Tiểu tử nhà ngươi. . . . . . Tiểu tử ngươi là đồ trọng sắc khinh bạn! Ngươi làm ta cảm thấy quá thương tâm rồi!"
Long Thiên Thần hướng hắn trợn mắt: "Uy, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào? Tha thứ ngươi, ngươi còn không hài lòng sao?"
"Ta chính là không hài lòng, thế nào?"
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, không ai nhường ai, cho đến khi hai người trợn hai mắt đến ê ẩm, lúc này mới dịch chuyển mắt khỏi nhau, cả hai liếc mắt nhìn nhau thêm vài lần , liền không khỏi cảm thấy buồn cười. Thử nghĩ xem, hai người thật đúng là trẻ con , đều đã trưởng thành rồi , lại còn giống như tiểu hài tử đấu võ mồm !
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...