Chương202: Phụ tử quay lại tầng thứ 4

2.8K 95 5
                                    

Q.3 - Chương 102: Phụ Tử Quay Lại Tầng Thứ Tư

Vân Khê cùng Hách Liên Tử Phong hai người đứng ở chỗ cao, mắt nhìn xuống toàn bộ mặt đất, mỗi một chỗ trong không gian, bọn họ đều tinh tế quan sát, không buông tha bất kỳ một chỗ nhỏ nào.

"Tầng địa cung này thoạt nhìn toàn bộ như bịt kín , không có bất kỳ cửa ra vào, nhưng lúc trước khi chúng ta đi vào, như có một lực vô hình khiến cửa biến mất ở trong không gian, ta tin cửa tiếp theo cũng có thể biến mất ở không gian tại nơi nào đó, chẳng qua là cần chúng ta đi kích hoạt nó."

"Chúng ta chia nhau tìm xem." Hách Liên Tử Phong đưa mắt nhìn về đồng hồ cát trên vách tường, đồng hồ đã chỉ vị trí ở giữa, ánh mắt hắn chợt ảm đi, như có điều suy nghĩ.

Vân Khê không có chú ý tới hắn khác thường, ra lệnh cho Huyền Dực vòng quanh không gian điều tra.

Chiến đội người sắt trên mặt đất cảm ứng được giữa không trung có động tĩnh, rối rít ngửa đầu, đem đôi mắt không có con ngươi ngẩn nhìn hướng Vân Khê, mài đao soàn soạt. . . . . . Đáng tiếc bọn họ chỉ có thể ở trên mặt đất hoành hành, nhưng không cách nào bay đến giữa không trung cùng người giao chiến. Bình thường mà nói, cho dù là cao thủ khinh công khá hơn nữa, cũng không thể một mực không trung mà bay, vĩnh viễn không chạm đất, cho nên chiến đội người sắt đối với người sấm quan mà nói lực uy hiếp vẫn lớn như cũ.

Song Vân Khê có thú sủng có thể bay thì ngoại lệ, nó có thời gian dài bay ở giữa không trung, đủ để cho Vân Khê có thời gian đi phá giải ải thứ ba. Chẳng qua là, cửa ra rốt cuộc ở nơi đâu?

"A --"tiếng kêu bén nhọn sợ hãi của Hách Liên phu nhân lần nữa vang lên, song lần này, nàng không phải vì mình, mà do nàng nhìn thấy bộ dáng của Lam Linh Nhi bị côn trùng đen sau khi bò lên làm cho sợ đến thét lên.

"Nàng, nàng. . . . . ." Hách Liên phu nhân cà lăm nói không ra lời, một đôi con ngươi hoảng sợ, nhìn thấy khuôn mặt Lam Linh Nhi hoàn toàn thay đổi, thê thảm không nỡ nhìn. Lúc này Lam Linh Nhi đã mất đi tri giác, đau đến ngất đi, song nàng khẽ động ngón tay, có thể đoán được nàng còn chưa chết, vẫn lưu lại một hơi cuối cùng như cũ.

Hách Liên lão gia chủ cầm cánh tay Hách Liên phu nhân, đạp chân bay lên, liền mang theo nàng rời xa tiểu đảo. Hai chân của hắn giẫm đạp ở đầu vai người sắt, không ngừng dừng lại, căn bản không cách nào dừng lại, bởi vì hắn chỉ cần dừng lại sẽ gặp chiến đội người sắt công kích.

Đoạn đường đi lại này, trường kiếm của hắn không ngừng nghỉ, nhanh chóng chém tới côn trùng đen ác tâm leo lên trên người Hách Liên phu nhân. Một con tiếp theo một con, rơi xuống ở giữa chiến đội người sắt:. . . . . .

Tam trưởng lão cùng khánh trưởng lão cũng lần lượt rời đi tiểu đảo, trên đảo nhỏ cuối cùng chỉ còn lại có một mình Lam Linh Nhi thê lương nằm nghiêng trên mặt đất, trên người bò đầy sâu màu đen, thân thể da thịt các nơi đều không còn hoàn hảo.

Vân Khê từ giữa không trung quay đầu, thấy bộ dạng Lam Linh Nhi, chân mày cau lại, kết cục như vậy cho Lam Linh Nhi tựa hồ là quá mức tàn khốc.

Trong khi cảm thán, lúc này, nước trong đầm đột nhiên xảy ra biến hóa. Một vòng tiếp theo một vòng nước xoáy không ngừng mà khuếch tán, tiểu đảo từ từ hướng về phía trước dâng lên, từ từ cao hơn mặt nước, cho đến khi cao hơn một thân người, vẫn không có dấu hiệu muốn dừng lại. cả người Lam Linh Nhi thật giống như bị đặt ở trên dàn tế cao cao, chuẩn bị tiếp nhận tế bái. . . . . .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora