Chương431: Thiên Tuyệt phát uy

2.6K 79 4
                                    

Q.4 - Chương 131: Thiên Tuyệt Phát Uy

"Trận đầu tỷ võ chính thức bắt đầu!"

"Lôi đài số một, học viện Thiên Long đấu với học viện Kim Sư, lôi đài số hai, học viện Bạch Hổ đấu với học viện Vạn Hoàng."

Theo thanh âm của trọng tài vang vọng khắp toàn trường, hội trường lại một lần nữa sôi trào. Hôm nay tứ cường thi đấu, tổng cộng có ba trận tỷ võ, được tiến hành đồng thời trên hai lôi đài. Nói cách khác, mỗi một trận tỷ võ, cao thủ của bốn học viện sẽ đồng thời ở trên lôi đài, như thế có thể đảm bảo tính công bằng của tỷ võ, tránh khỏi có vài học viện căn cứ điểm số phía trước cố ý nhường, hoặc là trong thi đấu còn có may mắn.

"Các ngươi nên ra sân." Vân Khê từ chỗ ngồi đứng lên, đưa mắt nhìn Long Thiên Tuyệt, Chiến Thiên Dực cùng Ngọc Thụ Lâm Phong sáu người đi về phía tỷ võ đài. Tiến vào đến tứ cường thi đấu, bọn họ không cần ẩn dấu thực lực nữa. Lúc này, từng trận đấu đối với bọn họ là vô cùng trọng yếu, trận chiến cùng học viện Bạch Hổ này, bọn họ nhất định phải thắng.

Mười tên cao thủ của học viện Bạch Hổ dẫn đầu đến trên đài tỷ võ, khi bọn hắn thấy Vân Khê không đi theo đám người Long Thiên Tuyệt lên đài, không khỏi kinh ngạc.

"Vân Khê không lên đài sao? Học viện Vạn Hoàng bọn họ rốt cuộc đang làm cái gì?"

"Vân Khê hiện có thực lực là Huyền tôn lục phẩm, nếu nàng lên đài thì có thể cùng Lâm sư huynh kịch chiến. Giờ nàng lại không lên đài, Lâm sư huynh chẳng phải là vô địch sao?" Nam tử được gọi là Lâm sư huynh cười lạnh một tiếng, tầm mắt cũng lặng lẽ lướt qua Long Thiên Tuyệt, trong lòng hắn có loại dự cảm, có lẽ người này mới là đối thủ chân chính của hắn hôm nay.

"Di? Đó là cặp sinh đôi. Không đúng, là bốn. . . . . . sinh bốn! Ta không có hoa mắt chứ? Bốn người bọn họ không phải đều là Huyền tôn ngũ phẩm chứ?" Một sư đệ mặt trẻ con khoa trương la hoảng lên, xoa xoa mắt, kinh ngạc ngó chừng nhìn bốn người Ngọc Thụ Lâm Phong.

Hắn cũng không quên mất, ngày hôm trước Vân Khê từng để cho hai người trong bọn họ lên đài "Quét dọn vệ sinh", thoáng cái khiến bao người kinh động. Cái này tốt rồi, hôm nay bọn họ không chỉ có ra sân, hơn nữa nhân số còn tăng thêm gấp đôi.

"Không đỡ được! Khó trách học viện Vạn Hoàng lại vênh váo ngất trời, thì ra là trữ nhiều cao thủ ngũ phẩm như vậy." Không chỉ hắn kinh hãi, khán giả toàn trường không biết chuyện cũng kinh hãi.

Thật sự là một màn ngày hôm trước, sau khi hai huynh đệ Đinh Ngọc, Đinh Thụ lên đài "Quét dọn vệ sinh", quá mức xâm nhập lòng người rồi, cho nên khi bọn họ thấy Ngọc Thụ Lâm Phong bốn anh em nhất tề ra sân, đáy lòng của mỗi người cũng bị nặng nề chấn động, không muốn bị kinh hách cũng không được.

"Hơn nữa, bọn họ mặc dù chỉ có sáu người lên đài, nhưng có tới năm tên cao thủ Huyền tôn ngũ phẩm, còn một người cuối cùng này cũng không biết là có thực lực gì." Đứng ở bên cạnh Lâm sư huynh, Hàn sư huynh mở miệng nói, cũng đem mục tiêu chỉ đúng Long Thiên Tuyệt, so với năm người đã biết thực lực kia, hắn cảm thấy hứng thú với Long Thiên Tuyệt, người mà đến bây giờ mới lộ diện.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora