Chương249: Huyền tôn lại xuất hiện

2.4K 72 10
                                    

Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 39: Huyền tôn lại xuất hiện

Mọi người nín hơi, một hơi kiếm này, có thể đủ đục lỗ một chiếc chuông đồng.

Dạ Tử Hi quả nhiên không có nhường, cho dù là người trong nhà tỷ thí nàng cũng siêng năng, thật tình đối đãi.

Dạ Hàn Nhật đứng tại chỗ, hơi thở yên lặng mà mơ hồ, trường kiếm trong tay cuốn, từ từ hóa thành vô số đạo kiếm quang. Kiếm quang thổi quét, từ phía trên phát ra hấp lực, tạo thành một đạo khí tràng, nhân thể chém, đối phương khí thế như thiên quân đã bị một kiếm phá giải sạch sẽ.

"Ừ?" Dạ Tử Hi ánh mắt phát sáng, tỏa ra ánh sáng hưng phấn, trong miệng nhịn không được hét to một tiếng: "Tốt! Cứ đánh như vậy!" Nàng cho tới bây giờ cũng là gặp mạnh thì đánh càng mạnh, càng gặp phải cao thủ, nàng lại càng hưng phấn, phát huy thực lực đi tới, cũng là càng cường thịnh. Nhưng phàm là người hiểu rõ nàng, cũng biết đây là một đặc điểm của nàng, đã thấy đáy mắt nàng tỏa ra tia sáng hưng phấn, mọi người cũng biết, cường nhân biến thái này lại muốn bắt đầu kích động.

Dạ Hàn Nhật cười lạnh một tiếng, quang kiếm trong tay từ từ tạo thành mọi dòng nước xoáy, đem không khí chung quanh lôi đài không ngừng hút vào, người xem cuộc thi cùng địch thủ trên đài mọi người đều rõ ràng cảm thấy chỗ kinh khủng của một chiêu kiếm này, không khỏi nhất tề phát ra tiếng thán phục.

Khó trách người ta nói không nhìn tướng mạo, đừng xem người ta bề ngoài thư thư văn văn, một kiếm này khi thi triển võ lực, đáng sợ chí cực.

Trận tỷ võ này càng ngày càng hưng phấn. . . . . . Một cuộc quyết chiến chân chính, lúc này mới kéo ra màn che. "Đây là cái kiếm pháp gì? Kỳ lạ như thế?" Vân Khê quan sát Dạ Hàn Nhật thi triển kiếm chiêu, liên tục sợ hãi than, ở trong ấn tượng của nàng, bạch y nữ tử trong đầu nàng khi thi triển kiếm chiêu đã là vô cùng tinh diệu rồi, mà so sánh với kiếm chiêu của Dạ Hàn Nhật, tựa hồ cũng không sánh bằng, mỗi người mỗi vẻ.

"Đây không phải là kiếm pháp Huyễn Dạ Tinh Hải, hẳn là hắn từng có kỳ ngộ gì, tình cờ học được kiếm chiêu này." Long Thiên Tuyệt khẽ khép hai mắt, thấy giống thật tình tựa hồ là đang hấp thu tinh hoa kiếm chiêu của đối phương.

"Kiếm pháp này thoạt nhìn chậm chạp, nhưng trong đó lại tích chứa lực lượng vô cùng cường đại, mới vừa ta rõ ràng thấy kiếm của Dạ Tử Hi ở giữa không trung nhận lấy cản trở nho nhỏ, giống như là bị tường lấp kín cản xuống, hơn phân nửa chính là lực lượng của kiếm pháp này đã tạo ra."

"Khê Nhi, nàng nhìn trung tâm của chiêu kiếm kia, có một trận pháp ẩn hàm trong đó, như ẩn như hiện, ta nghĩ đây chính là chỗ tinh túy của chiêu kiếm này."

Long Thiên Tuyệt ánh mắt sáng lên, nhìn thấu đầu mối: "Dạ Hàn Nhật hắn tinh thông ngũ hành tử vi, chẳng những có thể dự đoán được tương lai, còn có thể bày xuống các loại trận pháp, chính là một người tài ba hiếm có. Hắn đem trận pháp dung nhập vào trong kiếm chiêu, thông hiểu đạo lí, cho nên mới có thể phát huy ra lực lượng lớn như thế, người tài này, không thể khinh thường."

"Thì ra là như vậy." Vân Khê yên lặng gật đầu, một nhân tài như vậy, sớm muộn gì cũng sẽ tỏa sáng lên, hôm nay có lẽ chính là thời điểm hắn bộc lộ tài năng, thi triển tài hoa của mình. Nàng đột nhiên âm thầm thấy may mắn, mình không phải là địch nhân của hắn, nếu có một địch nhân như vậy tồn tại, nàng sẽ thời thời khắc khắc mà cảnh giác.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora