Chương475: Tấn chức

2.2K 79 0
                                    

Q.4 - Chương 175: Tấn Chức

Trần trại chủ bị cự thú công kích mấy lần, hộc máu liên tục. Đám thủ hạ liên tiếp bị thương ba người, chỉ còn lại có Trần trại chủ cùng với bảy tên thủ hạ còn đang cùng cự thú giao chiến. Mà Long Thiên Tuyệt, hắn vẫn tiếp tục đánh lén cùng giá họa, chẳng những làm yếu đi thực lực của cự thú, còn để cho Trần trại chủ và thủ hạ của hắn hao phí sức lực, hắn coi như là kiếm được lời rồi.

Cự thú cũng không có ngu, nó bị đánh lén nhiều lần, bắt đầu hoài nghi, chuyển dời mục tiêu. Trên thực tế, hiện tại Trần trại chủ cùng thủ hạ của hắn, đối với nó mà nói không có tính khiêu chiến nữa rồi, nó bắt đầu tìm kiếm đối thủ mới.

Trần trại chủ thấy cự thú bắt đầu dời đi mục tiêu, tập trung tinh lực công kích Long Thiên Tuyệt, hắn không khỏi mừng rỡ, học bộ dáng của Long Thiên Tuyệt mới vừa rồi, không ngừng mà né tránh ở phía sau cự thú.

"Ha ha ha, hiện tại rốt cục đến ngươi chịu đau khổ đi?" Trần trại chủ nhìn có chút hả hê cuồng tiếu, cười đến quá mức dùng sức, kết quả ho ra một búng máu.

Đến lúc rồi! Không thể tiếp tục đùa với nó nữa, tiếp tục chỉ làm chậm trễ thời gian mà thôi. Long Thiên Tuyệt nhìn Trần trại chủ cười lạnh một tiếng: " Ngươi cười quá sớm đi! Ngươi cho rằng chỉ một con cự thú bình thường như thế có thể làm gì được ta sao?" Hắn tung người lên, nhảy lên trên không, đổi chiều mà đứng, uy phong lẫm liệt.

Trần trại chủ thu hồi nụ cười, không biết đến tột cùng hắn muốn làm cái gì nữa. Khi ánh mắt hắn kinh ngạc nhìn chăm chăm, thì hai tay của Long Thiên Tuyệt cuộn tròn lại, chẳng biết từ lúc nào lại nhiều ra một cái tháp màu vàng, chỉ thấy hắn đem cái tháp ra, cầm đáy tháp hướng về đỉnh đầu cự thú.......... Sau đó, một chuyện thần kì đã xảy ra. Một con cự thủ khổng lồ, bị một cái tháp hấp thụ, hút vào bên trong ngọn tháp.

Một cự thú cao lớn gấp mấy lần hắn mà dễ dàng bị hút vào bên trong tháp như vậy, đây là thật sao? Đúng, chính là sự thật!Trần trại chủ ngạc nhiên trừng mắt nhìn, không dám tin tưởng, song sự thật ngay trước mắt hắn không thể không tin.

" Điều này sao có thể? Đồ vật trong tay ngươi đến là cái bảo vật gì?"

" Ngươi vào đây xem thì biết ngay nó là bảo vật gì." Long Thiên Tuyệt tà mị câu câu khóe môi, bỗng nhiên đem đáy tháp chuyển về hướng khác, ánh sáng mà xanh quét ngang, bao phủ trên người của Trần trại chủ.

Chờ đến khi Trần trại chủ hiểu được, có dự cảm không ổn thì đã muộn, một ít ánh sáng màu xanh vững vàng bao phủ hắn, một lực hấp thụ cường đại ngày càng gia tăng trên người hắn, khiến cho hắn bị động từ từ tiến gần về phía Kim Hòa tháp.

" Chết tiệt! Mau đưa tháp dịch chuyển sang chỗ khác! Nếu không lão phu sẽ giết ngươi!" Trần trại chủ khó khăn chống đỡ, những thủ hạ xung quanh hắn nhìn thấy một màn như thế, rốt rít hướng hắn chạy đến, muốn đi giúp hắn, kết quả một tên tiếp theo một tên cũng bị bao phủ trong tầng thanh sắc đó.

Ánh mắt Long Thiên Tuyệt lóe sáng, khóe môi tà tà cười, cái hắn muốn chính là một lưới bắt hết!

" Xem ra cự thú rất thích các vị, ta sợ nó ở trong tháp quá tịch mịch, hay là các vị cùng đi theo nó đi. Yên tâm, bên trong tháp rất rộng rãi và thoáng mát, đầy đủ không gian để các ngươi cùng cự thú cùng nhau nhảy múa........" Trên tay hắn dùng sức, hướng về phía trong tháp truyền vào một cổ Huyền lực, gia tăng uy lực cho kim hòa tháp. Sắc xanh chói lóa!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora