Chương253: Đường đi thông Long Tường đại lục (Hạ)

2.3K 82 1
                                    

Q.4 - Chương 43: Đường Đi Thông Long Tường Đại Lục (Hạ)

"Vân nương tử, nơi này chính là điểm quan trọng của cửa vào." Lời của Dạ cô Phong vừa dứt , tất cả mọi người đem ánh mắt sáng quắc hướng về phía Vân Khê.

Nơi đó không xa , khung cảnh diễn ra thật đáng sợ , lốc xoáy như một mãnh thú đầy hung bạo , điên cuồng mà gầm thét , tiếng gió gào thét như tiếng rên khóc đầy thảm thiết, lốc xoáy không ngừng càn quét mọi người xung quanh vào trong động khẩu .

Vân Khê cơ hồ có thể tưởng tượng, bất kỳ vật thể nào đến gần cửa động, cũng sẽ bị nuốt chửng như một tế phẩm , sau đó rơi vào địa ngục vô tận , vĩnh viễn không được siêu sinh! Thấy tình hình như vậy, nàng không khỏi hít sâu một hơi dài .

Đưa tay xoa xoa bụng của mình, thử nghĩ xem , ở trong hoàn cảnh ác liệt như thế , tiểu bảo bảo có thể chịu đựng được sao?

"Tiểu tả , các ngươi chuẩn bị xong chưa?" Tình huống bên ngoài đảo nhỏ này, so với bên trong động càng thêm ác liệt, bọn họ hiện tại đã không có đường lui , nếu chần chờ thêm lát nữa, đến lúc đó tất cả mọi người sẽ bị lửa cùng dung nham nuốt chửng , cũng vẫn y như cũ là vạn kiếp bất phục!

"Chủ nhân, chúng ta đã chuẩn bị xong." Các thần khí cùng nàng tâm linh tương thông, tùy thời đợi lệnh , muốn cùng nàng cùng chung tiến thối.

Vân Khê quay đầu, nhìn về phía hai cha con Long Thiên Tuyệt cùng Vân Tiểu Mặc , mâu quang dậy sóng , điểm điểm lóng lánh, quyến luyến, bất an. . . Các loại tâm tình ở trong nháy mắt lưu chuyển. Trong giây lát ngắn ngủi , nhưng đã tố hết nửa đời tang thương. Dù không cách nào dự liệu trước kết quả , nhưng nàng đã không có đường lui .

Một lần nữa vuốt ve bụng của mình, Vân Khê ánh mắt loé lên sáng bén , hạ quyết tâm nói: "Bắt đầu đi!"

Chân mày Long Thiên Tuyệt nhướng lên một cái, đưa mắt nhìn nàng thật sâu , sau đó hai mắt bỗng dưng bắn nhanh ra hai đạo tinh quang, hắn giơ tay, phát hiệu lệnh: "Dàn trận!"

Năm tên Huyền tôn cao thủ nhất tề xuất hiện trước mặt Vân Khê , năm cỗ lực lượng kinh người bộc phát , ở giữa trận hình hội tụ thành một điểm , một pho tượng chân khí hình người khổng lồ từ từ thành hình.

Năm người này nhất tề thi triển trận pháp, lại dùng chân khí ngưng tụ thành một pho tượng giống y như người thật ! Thân thể người này nhàn nhạt trong suốt, ngũ quan mơ hồ, nhưng có thể nhận ra đây là một bộ dáng của nam tử .

Trong thân thể của chân khí hình nhân , Từng sợi gân máu và khí hải trong đan điền đều hiện rõ trên người , có thể nói là rất thần kỳ!

Điều thần kỳ hơn còn đang ở phía sau , chân khí hình nhân một khi tạo thành, tất cả thiên địa nguyên khí đều sinh ra cộng minh , trên tựa hồ có chim và mây ẩn hiện , bên cạnh lại có hiện tượng thiên văn .

"Khê Nhi, theo sát chân khí hình nhân , đi!" Long Thiên Tuyệt nói xong, năm vị Huyền tôn nhất tề ngồi xuống mặt đất, tiếp tục thúc dục chân khí hình nhân hướng về phía trước , từng bước thăm dò bên trong động khẩu.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora