Chương 295: Bọn tiểu bối Long gia

2.6K 75 1
                                    

Thiên Long học viện chủ yếu chia làm tam đại phân viện, phân biệt nhằm bồi dưỡng đệ tử thiên phú luyện khí, thiên phú luyện đan cùng thiên phú luyện võ, một mình thiết lập khí học viện, đan học viện cùng võ học viện.

Từng phân viện đều có một khoảng cách, một mình mỗi cái phân viện, vô luận là thực lực, tài nguyên, vẫn là nhân số đệ tử thiên phú vĩ đại, đều có khả năng nghiêm chỉnh cùng học viện khác so sánh với nhau.

Như vậy một Thiên Long học viện thì tương đương với là ba cái học viện khác tổng lại .

Âu Ly được mời đi vào một phân diện thuộc về khả nắng của hắn-- khí học viện của Thiên Long học viện , xa xa , liền có không ít người ở tại cửa lớn khí học viện chờ đón, trận thế có chút đồ sộ.

"Âu Ly lão đệ, nhiều năm không thấy, từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ?" Cầm đầu là một nam tử áo bào màu vàng cao giọng cười lớn tiếp đón trước, hắn thiên đình (cái trán) no đủ, giọng nói như chuông đồng, sắc mặt hiện ra hồng nhuận sáng bóng, là lão giả thập phần cởi mở mà khỏe mạnh .

"Kim lão huynh, phong thái vẫn như trước a." Âu Ly tiến lên, cùng hắn trò chuyện với nhau thật vui.

Long Vương cùng long hậu hai người không muốn cùng người của Thiên Long học viện liên hệ, cho nên cũng không cùng bọn hắn đi đến đây, mà là lựa chọn ẩn nấp cách bọn họ không xa, âm thầm bảo vệ. Long Thiên Thần, Dung Thiếu Hoa, Lam Mộ Hiên, Đoan Mộc Hùngvà những người còn lại thì tại Thiên Long trong thành tìm một chỗ , tạm thời định cư.

"Tiểu Mặc, mau tới bái kiến Kim trưởng lão! Hắn là lão bằng hữu của sư phụ, sau này con có vấn đề về luyện khí , cũng có thể hướng Kim trưởng lão thỉnh giáo nhiều hơn ." Âu Ly hướng phía vân tiểu Mặc vẫy tay.

Vân Tiểu Mặc tiến lên, cung kính đối với Kim trưởng lão làm hành lễ, giọng ngọt ngào nói: "Bái kiến Kim trưởng lão, từ nay về sau thỉnh chiếu cố nhiều hơn."

Kim trưởng lão cúi đầu nhìn hắn, con mắt không khỏi sáng ngời: "Âu Ly lão đệ, ngươi khi nào thu một vị đồ đệ đáng yêu thông tuệ như vậy ?"

"Ha ha, cơ duyên xảo hợp mà thôi." Âu Ly nghe được hắn đối với đồ đệ mình thừa nhận, vẫn là có chút tự hào, bất quá, hắn tuyệt đối sẽ không nói cho đối phương biết, hắn thu đồ đệ có thiên phú ngàn năm khó gặp đâu.

"Lão phu nhớ rõ lão đệ ngươi mười mấy năm trước cũng từng thu qua hai gã đệ tử, về sau lần lượt vào luyện khí minh lớn nhất Long Tường đại lục, trở thành hạch tâm Luyện khí sư trong đó, hiện tại hắn biết được ngươi trở về, nhất định sẽ không thể chờ đợi được mà quay lại tìm ngươi a."

"Đúng vậy a, từ biệt một cái là vài chục năm, cũng không biết bọn họ thế nào." Âu Ly có chút cảm thán.

"Sư phụ, ta còn có hai sư huynh sao? Vì sao không có nghe người nói qua?" Vân Tiểu Mặc ngẩng đầu nghe hai người nói chuyện, cũng không bỏ qua tin tức này.

Âu Ly sờ lên đầu của hắn, lại cười nói: "Hai vị sư huynh kia của ngươi đều có thiên phú Luyện khí sư không tồi , năm đó lúc sư phụ rời đi, bọn họ cũng đã ở luyện khí minh có chút thành tựu, cũng không biết bây giờ đến tột cùng là như thế nào."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora