Chương279: Một viên phân rồng từ trên trời rơi xuống

2.3K 76 1
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 69: Một Viên Phân Rồng Từ Trên Trời Rơi Xuống

Hai vị sứ giả nghe được tên Âu Li tiên sinh, thì biểu hiện vô cùng kích động, hai người liếc nhau một cái, nói: "Tiểu công tử, có thể dẫn chúng ta đi gặp Âu Li tiên sinh một lần hay không? Chúng ta ngưỡng mộ đại danh Âu Li tiên sinh đã lâu, nghĩ muốn đến bái phỏng từ lâu, kính xin Tiểu công tử thành toàn."

Phụ tử Sở Phách Thiên nhất thời ngẩn ra, không có ngờ tới thái độ hai vị sứ giả biến hóa to lớn như thế, lại đối với một hài tử triển lộ ra thái độ khiêm tốn như vậy. Như vậy, bọn họ phải xem kỹ lại một lần nữa vị Âu Li tiên sinh trong truyền thuyết này, lúc trước mặc dù là nghe nói quá đại danh của hắn, nhưng hắn dù sao cũng đã biến mất mười lăm năm, đã sớm không còn là luyện khí đại tông sư nổi tiếng xa gần tại Long Tường đại lục, cho nên bọn họ mới không có coi trọng hắn như thế. Bất quá bây giờ, bọn họ cũng không thể không coi trọng việc này, người mà ngay cả sứ giả Thiên Long học viện cũng kính sợ, chắc là một cao nhân.

Vân Tiểu Mặc nghiêng đầu nhìn hai vị sứ giả hồi lâu, cuối cùng vẫn là lắc đầu, nói: "Sư phụ hắn không thích gặp người ngoài, các ngươi nếu như muốn gặp hắn, vậy chờ ta nói cho sư phụ, nhìn tâm tình lão nhân gia ra sao đã."

Sở Phách Thiên phụ tử nhất tề quay đầu nhìn về phía hai gã sứ giả, nghĩ thầm đứa nhỏ này cũng quá không có con mắt rồi, người ta đường đường là sứ giả Thiên Long học viện, muốn gặp sư phụ ngươi, đã là cho sư phụ ngươi mặt mũi, ngươi bây giờ còn ra sức khước từ, cố ý tự cao tự đại, đó nhất định là đắc tội hai vị sứ giả.

Bọn họ đang muốn giúp hai vị sứ giả ra mặt, ai ngờ người ta chẳng những không có mất hứng, ngược lại vạn phần mừng rỡ, hướng về phía Vân Tiểu Mặc thật sâu thở dài. "Vậy thì tốt quá! Kính xin Tiểu công tử ở trước mặt lệnh sư nói tốt mấy câu, nếu như chúng ta có thể nhìn thấy Âu Li tiên sinh, vậy thì thật là tam sinh hữu hạnh."

"Đúng vậy a, đúng vậy a, bọn ta đối với Âu Li tiên sinh ngưỡng mộ đã lâu, một lòng hướng tới, rất hy vọng có thể nhìn thấy hắn."

Phụ tử Sở Phách Thiên hoàn toàn trợn tròn mắt.

Vân Tiểu Mặc mấp máy cái miệng nhỏ nhắn, nói: "Vậy cũng tốt, các ngươi ở chỗ này chờ, có tin tức ta sẽ báo cho các ngươi ."

"Đa tạ, đa tạ!" Hai vị sứ giả liên tục gật đầu cảm tạ.

Vân Tiểu Mặc bình tĩnh gật gật đầu, quay đầu nhìn về Sở Phách Thiên phụ tử: "Ta đây đem Thiểu Dương mang đi nga, hắn bây giờ là đồ đệ của đồ đệ sư phụ ta rồi, sau này không cho các ngươi tùy tùy tiện tiện khi dễ hắn nữa, biết không?"

Đồ đệ của đồ đệ sư phụ?

Hôm nay phụ tử hai người liên tiếp Sở Phách Thiên lâm vào trong rối rắm, ai có thể nói cho bọn hắn biết, hiện tại là tình huống gì?

Không đợi bọn họ kịp phản ứng, Vân Tiểu Mặc đã kéo Sở Thiểu Dương rời đi.

Hai vị sứ giả liếc lẫn nhau một cái, âm thầm đi theo, không vì cái gì khác, bọn họ không muốn bỏ qua cơ hội tốt nhìn thấy Âu Li tiên sinh, cho dù đến lúc đó Âu Li tiên sinh không muốn gặp, bọn họ cũng có thể tự động tìm tới cửa đi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora