Q.4 - Chương 144: Phó Thác Hậu Sự
Tất cả trưởng lão và học sinh Dực Long học viện đều chờ đợi ở ngoài cấm địa, bên trong chỉ còn lại tỷ muội Triệu Hiểu Du và Long Thiên Thần phụng bồi Triệu viện trưởng. Hai tỷ muội thương tâm khóc nỉ non, họ biết phụ thân không qua nổi lần này được rồi.
"Hiểu Du, Hiểu Mẫn, các con đừng khóc, sống chết có số, phú quý nhờ trời, hết thảy đều là việc được định sẵn." Triệu Vạn Lý an ủi hai nữ nhi.
"Phụ thân!" "Phụ thân!" Hai tỷ muội đồng loạt ngã gục bên đầu gối của ông, khóc càng thêm thương tâm. Long Thiên Thần thấy vậy, trong lòng cũng không nhịn được mà chua xót.
"Viện trưởng, ngài sẽ không sao đâu."
"Thân thể ta, ta tự biết." Triệu Vạn Lý thở dài, ngoắc ngoắc tay, "Long công tử, lần này đa tạ cậu đã cứu giúp Dực Long học viện, ta cùng tất cả mọi người vô cùng cảm kích."
Long Thiên Thần khoát tay nói: "Viện trưởng, ngài đừng như vậy, nếu không phải ngài cho phép Phì Phì vào Long trì chữa thương, Phì Phì cũng không thể khôi phục sức khỏe nhanh như vậy, đây chính là người tốt có thiện báo." (tương tự câu 'ở hiền gặp lành')
Triệu Vạn Lý nhàn nhạt cười một tiếng, ôn hòa nhìn Long Thiên Thần, nói: "Long công tử trời sinh tính tình thiện lương, có thể trở thành chủ nhân của Dực Long thần thú ắt là tạo hóa của cậu, đây mới gọi là người tốt có thiện báo, khụ khụ, khụ khụ, khụ khụ khụ. . . . . ." Triệu Vạn Lý đột nhiên ho gắt, thở không ra hơi.
Long Thiên Thần lo lắng nhìn ông, không biết giúp đỡ làm sao. "Long công tử, thời gian của ta không còn nhiều nữa rồi, có hai sự tình ta còn muốn làm phiền cậu, hi vọng cậu có thể đáp ứng." Triệu Vạn Lý nói.
"Viện trưởng, nếu có chuyện gì, xin ngài cứ việc phân phó đi. Chỉ cần có thể làm được, ta nhất định sẽ đáp ứng với ngài." Long Thiên Thần lập tức trả lời.
"Tốt." Triệu Vạn Lý vô cùng vui mừng, ông quả nhiên không nhìn lầm người, "Ta có hai tâm nguyện, hi vọng Long công tử có thể giúp ta hoàn thành. Thứ nhất, hi vọng cậu có thể thay ta thủ hộ Dực Long học viện, đừng để cho nó rơi vào tay những kẻ có tà niệm, gìn giữ một nơi mà tất cả mọi người có thể an cư."
Long Thiên Thần suy nghĩ một chút, khó xử nói: "Võ nghệ của ta không cao, chỉ sợ ta chưa chắc có thể đảm nhiệm việc này."
"Cậu nhất định có thể !" Triệu Vạn Lý cho hắn một ánh mắt khích lệ, Long Thiên Thần do dự, cuối cùng cũng gật đầu, hắn không muốn để viện trưởng phải thất vọng.
"Tốt! Tốt!" Triệu Vạn Lý vui mừng cười một tiếng, quay đầu nhìn về phía hai nữ nhi của mình, tiếp tục nói, "Một tâm nguyện khác, chính là về hai nữ nhi của ta. Các nàng cũng còn rất trẻ, không rành thế sự, từ nhỏ luôn theo bên cạnh ta, còn chưa bao giờ phải rời khỏi Dực Long học viện. Nếu ta đi rồi. . . . . ."
"Cha, người sẽ không! Người không có việc gì!" Hai tỷ muội lại càng khóc thương tâm hơn nữa.
Long Thiên Thần thấy thế, vội vàng nói: "Viện trưởng, ngài cứ yên tâm đi, Dực Long học viện còn có rất nhiều sư huynh cũng như các trưởng lão, bọn họ đều có thể chiếu cố Hiểu Du và Hiểu Mẫn."
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...