Q.4 - Chương 14: Khảo Nghiệm Thiên Phú Của Tiểu Mặc
Các đệ tử trẻ của Ứng ngũ lập tức đứng dậy, tỏ vẻ bất mãn.
"Cái chỗ ngồi này đáng lý phải do sư tổ ngồi, tại sao lại đến phiên hắn? Hắn là cái thứ gì, cả gan lên mặt trên sư tổ của chúng ta?"
Thanh âm vừa hạ, hiện trường xuất hiện một cỗ nghị luận.
Có một số người không biết đến Long Thiên Tuyệt đều rối rít phụ họa , theo bọn hắn xem ra, chỉ có Âu Li cùng Ứng ngũ cấp tông sư mới xứng ngồi ở hàng ghế danh dự, về phần những người khác, cho dù là vua của một nước, trưởng lão tam đại Thánh Địa, hoặc là gia chủ thập đại gia tộc, cũng không có tư cách ngồi ở trên hai vị nhân vật tông sư; song trong đó có một bộ phận quen biết Long Thiên Tuyệt cũng một phen phản ứng, thí dụ như Dung Thiếu Hoa, thí dụ như Nam Cung Dực, thí dụ như Hách Liên Tử Phong, mọi người ai cũng đều mang thần sắc xem kịch vui cả. . . . . .
Dưới những tiếng nghị luận rối rít, nhưng người trong cuộc lại ngoảnh mặt làm ngơ, dưới ánh mắ chăm chú của mọi người, ôm nữ tử trong ngực, ưu nhã nhập tọa.
Long Thiên Tuyệt vẫn như cũ cẩn thận đem Vân Khê đang rơi vào suy tư đặt tại trên đùi của bản thân , vỗ về mặt của nàng, nhẹ nhàng dựa vào trước lồng ngực của mình , vẻ mặt vô cùng ôn nhu , cơ hồ khiến người sinh ra ảo giác, thật giống như kẻ bị người khác nghị luận không phải là hắn vậy!
Vân Tiểu Mặc mắt liếc nhìn vẻ mặt thống khổ của mẫu thân trong giấc mộng , chân mày nhỏ nhíu chặt , giơ ngón trỏ hướng về phía mọi người khẽ nói: "Các ngươi nhỏ giọng một chút! Mẫu thân đang ngủ thiếp đi, các ngươi sẽ đem mẫu thân đánh thức !"
Lưu xuyên Nhất Hùng cùng Anh Mộc Đại Lang hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, Lưu Xuyên Nhất Hùng hạ giọng, hướng mọi người nói: "Các vị, Thiên Long tôn giả chính là đại ân nhân của tộc nhân chúng ta , chúng ta tôn hắn làm thượng khách cũng không có gì đáng trách. Nhưng nếu các vị còn có ý kiến, thì cứ cùng bọn ta nói lý lẽ , nhưng kẻ nào vẫn tiếp tục chửi bới Thiên Long tôn giả, chính là xỉ nhục bọn ta, bọn ta không hoan nghênh bất hữu thiện chi khách*(nghĩa là "những vị khách không thân thiện" để hán việt cho nó hay)."
Chủ nhà đã lên tiếng, những tiếng nghị luận từ từ giảm nhỏ đi , nhưng vẫn có một tiểu đệ tử không hề thức thời , vọng động chuyện tốt, tiếp tục níu lấy chuyện này không tha .
"Ân nhân của các ngươi thì như thế nào? Chúng ta hiện tại nói chính là phân biệt đối xử, bàn về danh vọng, bàn về danh dự, hắn làm sao có thể cùng ta sư tổ đánh đồng?"
"Đúng vậy ! Nếu như ân nhân của các người là Hoàng Mao tiểu nhi*(chỉ những người còn trẻ,trẻ con) , có phải các người cũng tính tôn hắn làm thượng khách? Nếu thật sự là thế, các ngươi chính là vũ nhục sư tổ ta, càng vũ nhục tất cả các vị tân khách tại nơi đây !"
"Đúng ! Thủ tọa nên do sư tổ chúng ta ngồi , những người khác ai cũng không có tư cách!"
". . . . . ."
Hiện trường nhấc lên một phen cuồng oanh đạn tạc lên án công khai.
Lưu xuyên Nhất Hùng tức giận không dứt, thô lỗ rống lên một tiếng nói: "Vị Tiểu công tử này chính là đại ân nhân của tộc nhân chúng ta, chúng ta muốn tôn hắn làm thượng khách thì thế nào? Các ngươi không vui, chi bằng rời đi! Chúng ta không hoan nghênh các người !"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...