Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 67: Kinh Động Long Vương cốc
Ở Long Tường đại lục, mỗi một thành trì đều có một vị thành chủ, song căn cứ vào vị trí địa lý của tòa thành và vị trí chiến lược của nó là bất đồng , quyền hạn và uy danh của thành chủ cũng bất đồng thật lớn.
Thành chủ Sở Diệp thành, chính là tộc trưởng đương nhiệm của Sở thị, trong một đám con trai, nhiều vợ nhiều con, ở trong đại gia tộc là chuyện thường gặp, đối với các đại gia tộc trong Long Tường đại lục, thì càng phổ biến.
Bởi vì nếu bọn họ có càng nhiều thành trì, lại càng cần nhiều là người đáng tin cậy đi quản lý thành trì, thay vì đem trọng trách như thế phó thác cấp dưới, bọn họ nguyện ý làm cho huyết thống của mình đi thống trị thành trì, như thế mới có thể giữ cho huyết mạch của đại gia tộc vững vàng.
Thành chủ Sở Diệp, dưới gối có bốn đứa con, con lớn nhất là Sở Thiểu thông, Sở Thiểu Dương thì đứng hàng thứ thứ hai, thời gian hai đứa bé ra đời cách nhau không lâu.
Sở Thiểu thông là con trai lớn của Sở thành chủ, thiên phú luyện khí tốt, bình thường rất được thành chủ yêu thích.
Lần này Sở Thiểu Thông bị thương, cả phủ thành chủ nhất thời rối loạn.
Vân Tiểu Mặc phụng bồi Sở Thiểu Dương chờ chực ở ngoài cửa phòng, nhìn mọi người lục tục ra vào gian phòng cùa Sở Thiểu thông, hoặc đi thăm hỏi, hoặc đi chữa trị, nhưng không ai để ý tới bọn họ.
Trong lòng Sở Thiểu Dương hết sức thấp thỏm, không biết kế tiếp sẽ bị trừng phạt như thế nào.
"Đừng lo lắng nữa, là tự hắn đem mình làm bị thương, không liên quan đến chúng ta." Vân Tiểu Mặc rất bình tĩnh, khi hắn xem ra, bọn họ căn bản cũng không có sai.
Sở Thiểu Dương cười khổ, hắn quá mức ngây thơ rồi, nếu toàn bộ chuyện trên đời này thật sự có thể phân rõ đúng sai đen trắng, thì còn nói gì nữa.
Hai người lại đợi hồi lâu, bên trong gian phòng toàn bộ đại phu sau khi rời đi, cuối cùng đi ra một nam một nữ, hướng bọn họ đi tới.
Nam tử thân hình khôi ngô, có chút uy vũ, hắn mặt không chút thay đổi đến gần, đột nhiên không báo trước quăng cho Sở Thiểu Dương bạt tai một nặng nề! "Nghịch tử! Ngươi làm ra chuyện thật giỏi!"
Cả người Sở Thiểu Dương lay động, suýt nữa bị bạt tai này làm cho ngất, hắn giương mắt, ánh mắt bi thống ngưng mắt nhìn nam tử, đôi môi nhếch lên.
Vân Tiểu Mặc cũng ngây dại, không nghĩ tới đối phương không nói một lời, đã cho Sở Thiểu Dương một bạt tai.
"Thành chủ, người thấy rõ sao? Nghịch tử này tâm địa ác độc, hắn hận Thiểu Thông không thể chết sớm một chút, như thế thì hắn có cơ hội trở thành người thừa kế thành chủ. Ngài đừng xem hắn trong ngày thường ngoan ngoãn không lên tiếng, làm bộ như thật biết điều, một khi không có ai, nhất là thành chủ ngài không có ở đây thời điểm, hắn sẽ lộ ra bản tính hung tàn. Ngài căn bản không biết, bình thường hắn đối với thiếp không có nhiều tôn trọng, cho tới bây giờ hắn cũng chưa có gọi qua thiếp thân một tiếng di nương. . . . . ." người phụ nữ bên cạnh nam tử che khăn, thương tâm khóc thút thít.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...