Q.4 - Chương 133: Dực Long Học Viện Thần Bí
Trong phòng, Vân Tiểu Mặc nhìn thân thể mẫu thân run rẩy, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Mẫu thân sao vậy? Thoạt nhìn thật giống như tức giận ."
Dung Thiếu Hoa ngồi bên cạnh hắn, ho nhẹ nói: "Cháu nhìn nhầm rồi? Mẫu thân cháu không phải vẫn đang cười sao? Có thể hôm nay khí trời có chút lạnh, cho nên hơi run."
"Vậy tại sao ánh mắt mẫu thân như đang phóng hỏa? Hừ, nhất định là nữ nhân hư hỏng kia chọc tức mẫu thân, mẫu thân ghét nhất là nữ nhân hư hỏng cười với phụ thân."
". . . . . ." Dung Thiếu Hoa lau mồ hôi, đứa nhỏ này lớn quá sớm đi?
"Cháu đi theo mẫu thân, như vậy mẫu thân cũng sẽ không tức giận."
". . . . . ." Dung Thiếu Hoa vẫn không phản bác được, không thể làm gì khác hơn là tùy ý để bé đi về hướng đài tỷ võ.
Trên đài tỷ võ, Hoa Oánh Oánh vừa mới nghe trọng tài tuyên bố trận tỷ võ chính thức bắt đầu, khuôn mặt mang theo nụ cười quyến rũ mỹ lệ, bỗng nhiên trở nên dữ tợn như Tu La, miệng nàng khẽ quát một tiếng: "lên!" Nói xong, cả người nhanh chóng lui về phía sau.
Tốc độ của nàng mau, tốc độ Long Thiên Tuyệt còn nhanh hơn nàng, nàng lùi một bước, Long Thiên Tuyệt tiến tới gần ba bước, trong nháy mắt đã bắt được tay nàng ta.
Hoa Oánh Oánh không có ngờ tới tốc độ phản ứng của đối phương nhanh như vậy, thật giống như sáng sớm đã khóa mục tiêu, thực lực như vậy, nàng ta căn bản không thể trốn được. Tất nhiên nàng ta không thể ngờ, mặc dù Long Thiên Tuyệt không nhìn nàng ta, cũng không có nghĩa là không nghe thấy những lời cô ta nói.
Hừ, có ý định khích bác quan hệ giữa hắn và Khê nhi, quả thực tội không thể tha thứ! Tốt, hắn sẽ làm cho nàng ta sống không bằng chết!
Những cao thủ học viện Kim Sư cả kinh, rối rít công kích Long Thiên Tuyệt.
"Buông sư tỷ ra!"
"Buông sư tỷ ra!"
". . . . . ." Năm thân ảnh đồng loạt nhảy khỏi mặt đất, trường kiếm sắc bén, mang theo huyền khí hùng hồn, hung hăng đâm tới các bộ vị Long Thiên Tuyệt.
"A!" Năm người mỗi lần ra một kiếm, Long Thiên Tuyệt liền đem Hoa Oánh Oánh làm như tấm chắn, chỉ nghe Hoa Oánh Oánh liên tục thét chói tai, khiến cho năm người chỉ có thể nửa đường thu kiếm, không cách nào thi triển hết sở trưởng.
"Hèn hạ! Đường đường cao thủ, lại biến một nữ nhân thành bia đỡ đạn?" Một người trong đó bực tức nói, hắn tức giận là không chỉ là hành động của Long Thiên Tuyệt, tức giận hơn chính là Hoa Oánh Oánh không có bản lãnh gì, cũng chỉ cản trở bọn hắn ở trên đài, nếu có thể, hắn cũng muốn đánh rớt Hoa Oánh Oánh, như thế bọn họ mới có thể phóng tay phóng chân, chiến đấu ác liệt với đối phương một lần.
"Ở trong từ điển của ta, chưa từng có hai chữ hèn hạ! Chỉ có làm hay không làm!" Long Thiên Tuyệt lạnh lùng cười một tiếng, huyền khí hùng hồn trong nháy mắt tản ra, mọi người phảng phất có thể thấy chung quanh thân thể của hắn tụ lại một tầng thật dầy như vậy, xung quanh không thể xâm nhập. Ánh mắt hắn âm lãnh như hàn băng ngàn năm, nhìn làm da đầu bốn người như tê dại.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...