Chương321: Một lần nữa khảo nghiệm thiên phú

2.2K 74 0
                                    

Q.4 - Chương 111: Một Lần Nữa Khảo Nghiệm Thiên Phú

Cách chỗ ngồi của Cửu trưởng lão không xa, đoàn người Long Thiên Thần, Bạch Sở Mục, Dung Thiếu Hoa, Lam Mộ Hiên đều đến đầy đủ, tiến đến vì Vân Tiểu Mặc trợ uy.

Mấy người đó nhìn thấy vị trí của Vân Tiểu Mặc, liền hướng giữa sân phất phất tay. Đoan Mộc Tĩnh cùng Sở Thiếu Dương hai đứa trẻ này vừa phất tay, vừa la hét.

" Tiểu Mặc ca ca, cố gắng lên a!"

" Sư phụ, cố gắng lên!" Vân Tiểu Mặc cũng hướng về phía khán phòng vung tay, cái miệng nhỏ nhắn cười rộ lên, lộ ra hai hàm răng trắng noãn, khả ái vô cùng.

Long Thiên Thần nhìn Vân Tiểu Mặc một chút, sau đó lại nghĩ đến tung tích của Hách Liên Tử Ngữ, một tiếng ai thán tự nhiên lộ ra.

" Chớ suy nghĩ lung tung nữa! Nói không chừng khi buổi khảo hạch kết thúc, nàng cũng trở về rồi." Bạch Sở Mục vỗ vỗ vai hắn, khuyên bảo.

" Có thể sao? Ta cảm thấy có một dự cảm rất xấu. Bình thường tính tình của Tử Ngữ cũng không có như vậy, chưa bao giờ xuất hiện tình huống như thế này, thật lâu không trở về. Nhất định là nàng đã gặp phiền toái gì ở ngoài rồi........"

" Long Thiên Thần, ngươi nghĩ nhiều quá? Không có chuyện gì, đừng tự hù dọa chính mình, nói không chừng nàng gặp được đại ca của nàng, bị đại ca nàng mang đi thôi."

Nghe Bạch Sở Mục hô lên ba chữ " Long Thiên Thần", ngồi ở bên này cả người Cửu trưởng lão không khỏi chấn động, cổ như lò xo vậy, thay đổi đi qua.

Long Thiên Thần cảm giác được có người đang nhìn chăm chú mình, ngẩng đầu, cùng ánh mắt của Cửu trưởng lão giao nhau, ngây ngốc.

Long Thiên Thần? Chẳng phải là Thần thiếu gia sao? Cửu trưởng lão tỉ mỉ quan sát đối phương, không dám tùy tiện xác nhận, bởi vì lúc Thần thiếu gia cùng Tuyệt thiếu gia rời đi, Thần thiếu gia mới có bốn tuổi, bộ dáng khi đó so sánh với thực tại, nhất định là biến hóa rất nhiều, bất quá, mặt mày của hắn cùng lúc còn bé của Thần Thiếu gia có chút tương tự..........

Người kia là ai? Tại sao dùng ánh mắt như thế nhìn hắn? Long Thiên Thần cảm thấy không giải thích được, chậm đã!

Hai người kia mặc xiêm y trên người, rất quen thuộc. . . . . . Trí nhớ lúc bốn tuổi, sớm đã rất mơ hồ, cho dù trước kia hắn đã từng gặp mặt Cửu trưỡng lão, hiện tại cũng không thể nhận ra được, chẳng qua là xiêm y trên người của Cửu trưởng lão, gợi cho hắn có chút nhớ lại chuyện lúc xưa.

" Thiên Thần, các ngươi biết nhau sao?" Bạch Sở Mục cũng chú ý tới ánh mắt của Cửu trưởng lão, không khỏi hỏi.

Long Thiên Thần lắc đầu: "Nhìn có chút quen mắt."

Nghe hắn nói như thế, Cửu trưởng lão không khỏi kích động, cơ hồ hắn muốn trực tiếp từ chỗ ngồi đứng lên, đi qua hỏi thăm, nhưng mà nhìn lại người bên cạnh cũng muốn đi theo, nên hắn cố nén ở lại.

Nhưng nếu thật là Thần thiếu gia, như vậy tin tức hắn xuất hiện ở Thiên Long thành, phải bảo vệ nghiệm mặt rồi, nếu không, tin tức mà truyền đến Long gia, không biết sẽ gây ra bao nhiêu tai họa đây. Tạm thời hắn phải cố nén lại, nghĩ đến sau khi kết thúc buổi khảo hạch này, nhất định hắn phải tự mình tới cửa bái phỏng, hảo hảo hỏi chuyện.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora