Q.4 - Chương 96: Giống như đã từng quen biết
"Sư thúc nói không sai! Kỳ lân thần thú chính là thần thú giữ nhà của Thanh Lân học viện, chỉ cần nó trở về bên chúng ta, tất cả vấn đề đều không đáng nói." Hà Khánh Chu vừa nói, hai mắt híp lại, trong đầu bỗng nhiên hiện lên mặt tên nam nhân lúc trước.
Hắn hung hăng cắn răng, sớm muộn có một ngày hắn đánh bại đối phương, hung hăng dạy cho đối phương một bài học.
Mi trưởng lão quét mắt nhìn hắn, tựa hồ là xem thấu tâm tư, hừ lạnh một tiếng "Tiểu tử kia bất quá là Huyền tôn tứ phẩm cảnh giới, không phải là mối nguy hại. Ngươi nên nhìn xa trông rộng hơn, đem bí kỹ của ngươi dùng ở trên người đối thủ có giá trị hơn, như thế mới không cô phụ lão phu khổ tâm truyền thụ bí kỹ cho ngươi."
"Dạ, sư thúc nói đúng! Bí kỹ của ta là dùng để đối phó cao thủ học viện Thiên Long, hắn còn không xứng ta sử dụng bí kỹ!" Hà Khánh Chu ánh mắt nheo lại từ đó phát hai tia sáng lạnh, ẩn chứa nồng đậm sát cơ.
Lúc này, từ hướng sơn cốc truyền tới tiếng vang kịch liệt, bốn cột sáng màu vàng đồng thời từ trong sơn cốc phóng ra ngoài, Như bốn cây cột, phóng lên cao, khí thế mãnh liệt như muốn đâm thủng trời đen!
Cả ngọn núi Côn Luân tiên cảnh đều rung động mãnh liệt.
"Nhìn! Lại là bên kia! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
"Không thể nào có đồng thời nhiều người như vậy cùng nhau thăng cấp đi? Quá khoa trương mà!"
"Đúng là quá khoa trương. . ."
"Làm sao có thể?" Lông màyMi trưởng lão nhăn lại, gắt gao ngó chừng hướng kia, lộ ra thần sắc bất khả tư nghị, "Ba Huyền tôn tứ phẩm, một Huyền tôn ngũ phẩm! Bọn họ rốt cuộc là người nào? Tại sao có thể có lực lượng tổ hợp cường đại như thế?"
"Cái gì? Ba Huyền tôn tứ phẩm, một Huyền tôn ngũ phẩm? ! Chẳng lẽ là cao thủ học viện Thiên Long xuất hiện?" Hà Khánh Chu đánh chết cũng không nghĩ ra, đồng thời thăng cấp trong sơn cốc chính là bốn nhân vật hắn xem thường.
"Vô cùng có khả năng! Nếu không phải cao thủ học viện Thiên Long xuất hiện, đó chính là mấy người thế gia Đại cổ xưa xuất hiện. Tóm lại, các ngươi thông minh cơ linh một chút, trước lúc Đại trưởng lão cùng mọi người còn không có xuất hiện, tuyệt đối không để cho bất luận kẻ xông vào tuyệt địa tiên cảnh!"
Nếu nói tuyệt địa, nó bị vây bởi đỉnh núi trọng yếu nhất, cao ngàn trượng, nhiệt độ cao đến dọa người, người bình thường muốn tới gần nó rất khó khăn. Bởi vì ngọn núi này thật ra là một ngọn núi lửa ngủ say, mà vị trí vào tuyệt địa chính là miệng núi lửa phun trào.
Vị trí mọi người tập trung hiện tại cách miệng núi lửa trăm dặm, một khoảng cách an toàn, thân thể không đến nổi bị nhiệt độ đốt cháy.
Bọn họ nhìn chằm chằm Kỳ Lân thần thú ngủ đông trong tuyệt địa, không ai biết đến tột cùng khi nào nó mới có thể chân chính thức tỉnh, sau đó phá cảnh ra. Chỉ có dấu hiệu có thể khẳng định đó chính là có từng cột sáng màu vàng từ tuyệt địa phát ra bên ngoài, trong không khí tràn ngập hơi thở thánh khiết, đây chính là dấu hiệu thần thú sắp xuất thế.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...