Q.4 - Chương 105: Đôi Khi Nhún Nhường Cũng Là Nghệ Thuật
" Ta có thể làm quen với nàng được không?". Hách Liên Tử Ngọc rất mong đợi, đây là lần đầu tiên hắn động tâm vì một cô gái, hắn tuyệt đối không thể bỏ qua. Nếu thích, thì phải chủ động! Cho đến bây giờ, hắn muốn gì thì phải làm bằng được, không che dấu chút nào.
Hoa Oánh Oánh cười, ánh mắt quét khắp người Long Thiên Thần, hỏi Hách Liên Tử Ngọc: " Ngươi quen biết hắn?".
Hách Liên Tử Ngọc quay đầu lại liếc mắt Long Thiên Thần một cái, có nén không vui trong lòng, gật đầu nói: " Phải! Hắn là vị hôn phu của tỷ tỷ ta!"
Đến lúc này, hắn mới cảm thấy mình thật may mắn, Long Thiên Thần là người yêu của tỷ tỷ hắn. Bởi vì, hắn không có khả năng tranh đoạt nàng cùng mình.
" Vị hôn phu của tỷ tỷ ngươi?" Hoa Oánh Oánh thu lại nét cười trên môi, sau đó thấy được bên cạnh Long Thiên Thần có một cô gái đang đứng Hách Liên Tử Ngữ, ánh mắt nàng trầm xuống, sâu không lường được.
" Ngươi là Hách Liên Tử Ngọc phải không? Ta ở tại khách điếm, ngươi có rãnh rỗi thì đến đó tìm ta." Nàng đưa tay vỗ vỗ đầu sư tử, tiếp tục đi về phía trước, thần sắc kiêu ngạo, thái độ có chút khác thường.
Hách Liên Tử Ngọc nghe vậy, kích động muốn nhảy dựng lên, hắn cố gắng nén nội tâm hiện giờ đang run động của mình, gật gật đầu nói: " Tốt! Ta nhất định sẽ đến tìm nàng!".
Mọi người xung quanh nghe thế rối rít nghị luận, thì ra nói chuyện như thế cũng có thể thành công được? Tiểu tử này thực sự quá tốt số. Sớm biết mình cũng muốn thử một phen.
Hách Liên Tử Ngữ chống lại ánh mắt cao ngạo và tràn đầy tự tin của Hoa Oánh Oánh, trong tâm một trận rung động, nàng ta vừa xinh đẹp lại tự tin, hơn nữa còn có võ công cao cường, nàng ta đối với Thiên Thần lại có hứng thú, vậy Thiên Thần sẽ nghĩ gì đây? Thiên Thần có phải sẽ thích nàng ta không? Hiện giờ, trong lòng nàng rất loạn.
Nhớ tới những lời của Dung Thiếu Hoa nói theo lúc nàng chạy đi, nàng lại một trận hỗn độn, nàng thực sự sẽ liên lụy đến Thiên Thần sao? Nàng rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ?
" Tỷ, tỷ nghe được không? Nàng nguyện ý cùng đệ làm bắng hữu đấy! Tỷ xem đi, nàng sớm muộn gì cũng trở thành nữ nhân của ta thôi!" Hách Liên Tử Ngọc đong đưa tay nàng, đem suy nghĩ hỗn độn của nàng kéo trở về.
" Tử Ngọc, nàng không phải là một nữ nhân có thể khống chế được, đệ không nên ôm lấy hi vọng đối với nàng".
" Tỷ, chẳng lẽ tỷ cũng xem thường đệ sao? Đệ chỉ thiếu có một cánh tay, chẳng lẽ đệ không thể có quyền lợi theo đuổi cô gái mình thích sao? Như thế nào tỷ biết người ta không thích đệ? Chẳng qua hiện tại nàng không thấy được bản lĩnh của đệ thôi, chỉ cần nàng hiểu đệ là đủ rồi, biết được bản lãnh của đệ, nàng nhất định sẽ yêu đệ." Hách Liên Tử Ngọc rất tức giận, người khác nhìn hắn như thế nào, hắn không cần quan tâm, hắn thật không nghĩ tới, người tỷ tỷ hắn tín nhiệm nhất cũng coi thường hắn như thế.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...