Chương212: Khôi phục trong mông lung

2.8K 79 2
                                    

Q.4 - Chương 2: Khôi Phục Trong Mông Lung

Long Thiên Thần chần chờ, đối với Hách Liên Tử Ngữ nói: "Tử Ngữ, đại tẩu ta không thấy, ta phải giúp đở đại ca của ta đi tìm nàng. Ngươi không bằng trước đi theo đại ca của ngươi về nhà, chờ ta sau khi tìm được đại tẩu, ta đi gia tộc Hách Liên gặp mặt."

"Ừ." Hách Liên Tử Ngữ gật đầu, vẻ mặt bi thương, lưu luyến.

Long Thiên Thần đem Hách Liên Tử Ngọc giao cho Bàn trưởng lão, đưa mắt nhìn nàng thật lâu, trong lòng giống như trước không thôi lưu luyến. Thật chặt ôm lấy nàng một cái, Long Thiên Thần lúc này mới xoay người rời đi.

"Mọi người đi rồi, còn nhìn?" Hách Liên Tử Phong trong lòng phẫn uất, vừa sửa sang lại quần áo của mình, vừa không quên đem muội muội xuất thần thật lâu gọi định thần lại.

Hách Liên Tử Ngữ mang trên mặt một vẻ hồng hồng say đắm, không dám cùng huynh trưởng nhìn nhau.

"Cánh tay hắn là chuyện gì xảy ra?" Hách Liên Tử Phong phát hiện ra Hách Liên Tử Ngọc khác thường, đáy mắt xẹt qua vẻ khinh thường. Hách Liên Tử Ngọc ở Hách Liên gia cho tới bây giờ đều được đông đảo sủng ái, không chỉ gia chủ cùng phu nhân thích hắn, các trưởng lão đối với hắn cũng nhiều che chở, song hắn cũng không hâm mộ, cũng không nguyện cùng tên này so đo, bởi vì hắn chẳng thèm ngó tới!

" Cánh tay Tử ngọc bị Côn Bằng cắn bị thương rồi! Đại ca, kế tiếp chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Cha mẹ đều chết hết, hiện tại Tử Ngọc cũng trở thành bộ dáng này, chúng ta sau này nên làm cái gì bây giờ?" Hách Liên Tử Ngữ vành mắt ửng đỏ, trong một ngày nàng mất đi quá nhiều thân nhân, nàng có chút khó có thể thừa nhận.

Hách Liên Tử Phong mâu quang lóe lên, trầm giọng nói: " Các người nghe theo số mệnh đi, hiện tại ngươi không có gia tộc trói buộc, muốn làm cái gì thì đi làm cái đó đi."

Hách Liên Tử Ngữ tự nhiên hiểu hắn nói là ám chỉ cái gì, thẹn thùng cúi đầu, lo lắng hỏi: "Đại ca, vậy ngươi cùng Tử Ngọc thì sao?"

"Ta tự có tính toán ." Hách Liên Tử Phong không nói thêm gì nữa, vén áo bào rời đi ra khỏi cửa. Hắn tự nhiên là muốn đi Long Tường đại lục trước, không có ai có thể ngăn cản bước tiến của hắn, nhưng trước lúc này, đầu tiên hắn phải tìm được Vân Khê đã, bởi vì chỉ có nàng, mới có thể trợ giúp hắn mở ra lối đi thông Long Tường đại lục.

Hách Liên Tử Ngữ đưa mắt nhìn bóng lưng của hắn, không biết trong lòng huynh trưởng rốt cuộc đang suy nghĩ gì, nàng thở dài, thật ra thì huynh trưởng cũng không dễ dàng, hắn ở trong gia tộc trải qua hết thảy, nàng rõ mồn một trước mắt. Nàng nghĩ, nếu đổi lại, nàng sợ rằng đã sớm chống đỡ không nổi, cho nên nàng không trách huynh trưởng lạnh lùng xa lạ với mình, ngược lại chỉ thêm mấy phần thương tiếc.

Đầu nặng đến quay mòng mòng, Vân Khê lâm vào trong hôn mê, thống khổ giãy dụa, trong lúc bị vây nửa mê nửa tỉnh, nên không biết mình đang ở chỗ nào.

Bên tai, mơ hồ nghe thấy có tiếng người.

"Sư huynh, không bằng chúng ta đem nàng thả ra đi, nếu thật đem nàng dẫn tới tam đại Thánh Địa, nàng sẽ chết chắc."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora