Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 65: Thư của Tiểu Mặc
Tại tiểu lâu của Chí Tôn điện, chỗ ở của Vân Khê, lúc này mọi người tụ tập ở một chỗ, ăn uống linh đình, sung sướng gặp nhau.
Mọi người vây quanh nhau mà ngồi, vừa uống rượu, vừa đàm đạo.
Dưới đáy bàn, tay Long Thiên Tuyệt vẫn vững vàng nắm tay Vân Khê, một khắc cũng không nỡ buông ra.
Tại đây có tổng cộng sáu người, ngoại trừ năm người Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt, cũng chỉ có nột mình Chiến Thiên Dực.
Chiến Thiên Dực tâm tình không tệ, uống có chút nhiều, không lâu lắm, một vò rượu cũng đã vào bụng. "Muội tử, muội phu, đại ca thật cao hứng thay các ngươi! Hôm nay vợ chồng các ngươi có thể đoàn tụ, thật đáng mừng."
Vân Khê không hề giấu diếm hắn về việc bọn họ đến từ Ngạo Thiên đại lục.
"Ta còn muốn đa tạ Chiến đại ca đã đối tốt với Khê Nhi, nên xin dùng rượu để tỏ lòng biết ơn của ta." Long Thiên Tuyệt tay trái bưng chén rượu lên, hướng Chiến Thiên Dực giơ lên, khí phách uống một hơi cạn sạch.
"Tửu lượng giỏi!" Chiến Thiên Dực hắng giọng cười một tiếng, ngửa đầu, cũng uống theo một chén lớn.
"Đối với ta, sau này đừng nhắc tới hai chữ tạ ơn, đếu là người một nhà, nói tạ ơn thì giống như người ngoài không phải sao?" Hắn nhìn Vân Khê một chút, ánh mắt khẽ biến hóa, hơi say nói, "Lần đầu tiên ta nhìn thấy muội tử, đã cảm thấy nàng thật giống với muội muội của ta. Muội muội của ta hết sức khả ái, lại là một người biết điều, nàng ghét kẻ ác, yêu ghét rõ ràng, cũng vì vậy luôn tìm đến một chút việc phiền toái cho ta. Mỗi lần nàng ở bên ngoài gây chuyện, nàng sẽ không nói cho ta biết, đều là ta ở bên ngoài lặng lẽ thay nàng giải quyết phiền toái. Nàng cũng không biết chuyện này, còn tưởng rằng mỗi lần nàng làm chuyện tốt, không ai dám trả thù nàng, cho nên sau này mỗi lần thấy chuyện bất bình, nàng là người đầu tiên đứng ra giải quyết. . . . . . Thật là một muội muội ngốc! Nàng còn thật cho là không có gì mà nàng không làm được, là một nữ hiệp, ha hả a. . . . . ." Chiến Thiên Dực cười chảy lệ, nhớ lại chuyện cũ, tâm tư thoáng cái cuồn cuồn dâng lên.
"Đại ca. . . . . ." Vân Khê nhìn hắn như thế, không khỏi đau lòng.
Chiến Thiên Dực giơ tay lên, tùy ý lau nước mắt, khoát khoát tay: "Không nói, không nói! Hôm nay là ngày vui, chúng ta không nên nói những chuyện mất hứng. Muội tử, muội phu, các ngươi hiện tại đoàn tụ rồi, sau này có tính toán gì không?"
Dưới đáy bàn, nắm tay nhau thật chặt, mười ngón tay đan xen, Long Thiên Tuyệt ôn nhu mỉm cười, nhìn Vân Khê nói: "Ta sẽ dẫn Khê Nhi rời đi, đi tìm Tiểu Mặc trước, sau đó đi tìm một nơi an bình nhất, cả nhà lẳng lặng sống một cuộc sống bình yên, đợi hài tử mới trong bụng ra đời."
Vân Khê mỉm cười nhìn lại hắn, trong lòng ngọt ngào.
"Vậy thật sự là đáng tiếc, nếu các ngươi có thể ở lại học viện..., như vậy thực lực Vạn Hoàng học viện ta năm nay sẽ tăng thêm. Chẳng bao lâu nữa tại đại hội tỷ võ, thứ hạng của Vạn Hoàng học viện chúng ta, nhất định có thể đột nhiên tăng lên." Chiến Thiên Dực thở dài, vẫn duy trì nụ cười trong sáng, chính là nói, "Bất quá, như vậy cũng tốt! Muội tử đang có thai, nên tìm một chỗ hảo hảo tĩnh dưỡng, người một nhà các ngươi cũng có thể đoàn tụ, đây là một chuyện đáng mừng, đại ca chúc phúc các ngươi!"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
ComédieChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...