Q.3 - Chương 106: Phu Quân Là Bầu Trời
"Phụ thân, mẫu thân, tại sao có thể như vậy? Các ngươi mau tỉnh lại, không nên không để ý tới Ngọc nhi!"
"Phụ thân, mẫu thân --"
Tỷ đệ Hách Liên Tử Ngữ nằm rạp người ở trước thi thể của vợ chồng Hách Liên lão gia, bi thống rơi lệ.
Mọi người vây xem , thấy một màn này, trong lòng cũng cảm khái.
Cả đời Hách Liên lão gia chủ, không nghĩ tới cuối cùng rơi vào kết quả bi thảm như thế, là kiếp hay nạn, dù ai cũng không cách nào nói rõ ràng minh bạch.
Long Thiên Tuyệt thu Thần Long, quan sát bốn phía, bọn họ hiện tại ở tầng thứ tám địa cung, cơ quan đã bị người khác phá giải, không có bất kỳ dấu vết đánh nhau, càng không có nhìn thấy bất cứ thân ảnh người nào. Lông mày anh tuấn như mực của hắn nhíu chặc, đối với đám người Long Thiên Thần, Dung Thiếu Hoa cùng Đoan Mộc Hùng nói: "Ta đi trước một bước, các ngươi tốt nhất lưu lại tầng này, không nên tùy ý đi lại."
"Tiểu Mặc, con cũng ở lại, đi theo bọn họ. Nhớ kỹ, không nên chạy loạn khắp nơi, ngoan ngoãn chờ phụ thân tới đón con." Hắn liền cúi đầu đối với con trai nói.
"Tiểu Mặc muốn cùng đi với phụ thân. . . . . ." Vân Tiểu Mặc chu chu cái miệng nhỏ nhắn, bất đắc dĩ.
"Ngoan, chờ phụ thân tìm được nương con, rồi cùng nương con đồng thời trở về đón con."
"Một lời nhất định, không cho phụ thân nuốt lời."
"Tốt, phụ thân nhất định sẽ không nuốt lời."
Phụ tử ngoéo tay, nhìn nhau cười một tiếng, vui vẻ hòa thuận.
"Tiểu Mặc liền giao cho các ngươi." Long Thiên Tuyệt uy nghiêm hoàn quét một vòng, có dặn bảo, có cảnh cáo, dặn bảo chính là Đoan Mộc Hùng cùng tổ Tôn ba người Dung gia, cảnh cáo chính là người Tư Đồ gia tộc, về phần tỷ đệ Hách Liên Tử Ngữ, bọn họ giờ phút này bi thương còn không kịp, chỉ sợ cũng không sinh ra tâm tư khác .
Long Thiên Tuyệt muốn cất bước rời đi, đột nhiên nhớ tới cái gì, cởi ra chiếc nhẫn trong tay, đeo tại ngón tay cái Vân Tiểu Mặc , chuyên chú nhìn chăm chú hắn hồi lâu, lúc này mới bước nhanh xoay người rời đi.
Địa cung tầng thứ chín, khóa sắt quanh co đan thành lưới, cả không gian phiêu đãng mùi vị rỉ sắt, khí ép âm hàn trầm thấp. Hai người Vân Khê cùng Hách Liên Tử Phong xuyên qua tầng khóa sắt, cẩn thận từng ly từng tí. Những thứ khóa sắt này bố trí rất không theo quy tắc, cao thấp, khóa sắt thấp còn chưa bằng thân cao một người.
"Khê Nhi, cẩn thận một chút! Những khóa sắt này không thể tùy tiện đụng chạm, hơi không cẩn thận, cũng sẽ bị khóa sắt cuốn lấy. . . . . ." Hách Liên Tử Phong ở phía trước dẫn đường đồng thời, không quên nhắc nhở Vân Khê.
Vân Khê theo dõi bóng lưng hắn, ánh mắt đen thui lạnh lùng, thỉnh thoảng đang lúc hắn quay qua nhìn, nàng mới miễn cưỡng nở nụ cười yếu ớt.
"Hách Liên đại ca tựa hồ rất quen thuộc cơ quan nơi này , mới vừa kia vì sao còn có thể bị mê trận mê hoăc? Đến tột cùng là thật bị tâm ma khống chế, hay là. . . . . ." Vậy thì ngươi căn bản là đang diễn trò? dưới đáy lòng Vân Khê bổ sung một câu.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...