Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 71: Tiểu Bạch một nhà đoàn tụ
Tại rừng cây nhỏ phía xa ngoài cửa thành, đoàn người Vân Tiểu Mặc mới vừa ra khỏi thành, đã bị một đám sát thủ bao vây, lại là Thần huyền cao thủ, ngay cả Đoan Mộc Hùng là cao thủ kiến thức rộng rãi thấy cũng liền than thở, đối phương xuất thủ cũng không tránh khỏi quá mức hào phóng rồi, lại đem hơn mười người cao thủ Thần huyền tới chiêu đãi đám bọn hắn, thật sự là quá coi trọng bọn họ.
Trên thực tế, từ lúc bắt đầu rời đi cửa thành, bọn họ cũng đã lưu ý có người theo dõi, vì không để đả thảo kinh xà, cho nên vẫn ẩn nhẫn .
"Đéo đỡ được! Phụ tử Sở thành chủ này thật không phân rõ trái phải, lại đối với chúng ta hạ độc thủ?" Long Thiên Thần không nhịn được muốn mắng người, người sáng suốt vừa nhìn cũng biết những người này là do người nào phái tới, bọn áo đen che mặt này cũng chỉ là đống vơ bẩn, làm được cái rắm gì?
"Thiên Thần, công phu những người này rất cao phải không? Chúng ta có thể ngăn cản được sao?" Sau khi Hách Liên Tử Phong rời đi, tỷ đệ Hách Liên Tử Ngữ vẫn theo đám người Long Thiên Thần.
"Đừng sợ! Có ta bảo vệ cho ngươi!" Long Thiên Thần nhẹ nắm tay nhỏ bé mềm mại của nàng, an ủi. "
Dựa vào một mình ngươi? Một cao thủ Thiên Huyền, cũng dám nói mạnh miệng? Người ta là cao thủ Thần huyền, so với họ còn kém một mảng lớn đó!" Có người đáng ghét nào đó bắt đầu không chịu cô đơn, đột nhiên buộc miệng nói.
Sau khi Long Thiên Thần cùng Phì Long và Côn Bằng có khế ước, Huyền giai nhảy liền mấy cấp, hơn nữa thời gian tu luyện gần đây, Huyền giai đã đạt tới Thiên Huyền nhất phẩm.
Mặc dù như thế, vẫn còn cách cao thủ chân chính một khoảng xa, cũng khó trách Hách Liên Tử Ngọc xem thường hắn.
Long Thiên Thần nắm tay Hách Liên Tử Ngữ thật chặt, cố nén tức giận trong lòng, cuối cùng lựa chọn không nhìn hắn.
Nếu mỗi lần đều cùng hắn so đo, hắn đã sớm bị chọc giận đến bất tỉnh đi?
"Tử Ngữ, các ngươi hãy ở phía sau của ta, không nên rời đi quá xa, nếu không ta rất khó quan tâm đến các ngươi."
"Ừ." Hách Liên Tử ngữ cảm động gật đầu, nàng cũng biết đệ đệ có chút tùy hứng, nói chuyện quá mức, nhưng cuối cùng, Long Thiên Thần vẫn là thường xuyên nhớ đến an nguy của tỷ đệ bọn họ, điều này làm cho nàng không cách nào không cảm động.
"Bất quá là mấy Thần huyền cao thủ thôi, Sở thành chủ cũng không tránh khỏi quá coi thường chúng ta." Dung Thiếu Hoa thoải mái nhàn nhã lắc lắc chiết phiến, hồn nhiên không thèm để ý, chỉ cần không phải cao thủ Huyền tôn biến thái xuất hiện, hắn căn bản không lo lắng bọn họ có địch lại hay không, bởi vì bọn họ có đòn sát thủ.
Băng hộ pháp lặng yên nhìn về phía hắn, hừ lạnh một tiếng, cũng là một bộ thần sắc khinh thường.
Chỉ tiếc ba tên hộ pháp còn lại đều đi ra ngoài tìm kiếm tung tích tôn chủ cùng phu nhân, nếu tứ đại hộ pháp đều ở, không cần những người khác xuất thủ, bọn họ sớm đã đem những người này toàn bộ giết chết.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...