Chương228: Trời sinh đả kích người khác

2.5K 81 0
                                    

Q.4 - Chương 18: Trời Sanh Đả Kích Người Khác

"Nếu như mọi người không dị nghị gì nữa , vậy chúng ta thống nhất lại ý kiến, mục tiêu chính là nghĩ cách làm sao để bảo vệ Tam Đại Thánh Địa .

Thanh âm hùng hậu của Dạ cô Phong truyền khắp toàn trường, các trưởng lão rối rít gật đầu phụ họa, muốn cho bọn họ buông tay cho cơ nghiệp đã cất công xây dựng gần nửa thế kỉ kia , cho dù là ai cũng không thể làm được , song bọn họ nên làm thế nào để bảo vệ nó đây ?

Dạ Cô Phong trầm ngâm chốc lát, lại nói: "Chư vị, lão phu đã cẩn thận tìm đọc lá thư tổ tiên đã lưu lại , phía trên đã ghi chép rõ ràng , quá trình trước và sau khi phát sinh trận đại kiếp vào ngàn năm trước kia , và tai nạn đã mang tới với Tam Đại Thánh Địa . Căn cứ vào miêu tả của tổ tiên ngay lúc ấy , hiện nay việc trước mắt của chúng ta chính là bảo vệ Tam Đại Thánh Địa cho tốt , và biện pháp duy nhất, chính là trước khi đại nạn đến , quan trọng nhất là chúng ta phải nghĩ cách làm sao mở ra đường thông từ Ngạo Thiên đại lục đến Long Tường đại lục . Một khi cổng mở ra, ở giữa biên giới của Ngạo Thiên đại lục và Long Tường đại lục có Hồng Câu cực đại , có thể giúp giảm bớt áp lực, khiến cho Tam Đại Thánh Địa của chúng ta có thể thoát tai kiếp . . "

"Nhưng là Dạ đảo chủ, ngài nói muốn mở cổng của pháo đài dễ dàng vậy sao? Tuy nói mười lăm năm trước, đúng là nhờ có những cao thủ tại Long Tường đại lục tập hợp lại mở được một lần , nhưng bằng thực lực của chúng làm sao có thể so sánh với bọn họ được . Cho dù là triệu tập tất cả thần huyền cao thủ tại Ngạo Thiên đại lục, cùng nhau hợp lực, cũng không thể nào giống bọn hắn được , nhẹ nhàng mở cánh cổng ra . Hơn nữa trải qua sự việc lần trước , cánh cổng đã nhận thương tổn, cũng không thể chịu được áp lực quá lớn của đoàn nhân lực này. Trong tình thế tiến thoái lưỡng nan như thế , chúng ta nên làm như thế nào?" trưởng lão Bạch Sa Đảo là một trong những người có tính tình tương đối trầm ổn nhất nói.

Dạ Cô Phong nói: "Muốn lấy nhân lực mở cổng của pháo đài đúng thật là chuyện không dễ dàng , bất quá tin tưởng rằng mọi người cũng đã nghe nói những chuyện liên quan đến thần khí của Thập Đại gia tộc. Có lời đồn đãi nói, chỉ cần tập hợp đủ Thập Đại thần khí, đồng thời sử dụng lực lượng của chúng , thì có thể mở được cánh cổng này. Bất kể lời đồn đãi là thật hay giả, trước mắt lão phu cho là đáng thử một lần! Hơn nữa mọi chuyện rất cấp bách , không thể trễ nãi!"

Tiếng nghị luận nho nhỏ tựa như một vòng nước xoáy, từ từ khếch tán rộng ra .

"Nghe nói Thập Đại thần khí chỉ có những người thừa khế huyết thống trong Thập Đại gia tộc mới có thể khởi động lực lượng của chúng , nếu chúng ta muốn mở cổng , không thể nghi ngờ rằng chúng ta cần phải cầu xin sự giúp đỡ của Thập Đại gia tộc. Dạ đảo chủ, ngươi cho là bọn họ nguyện ý giúp đỡ chúng ta vô điều kiện sao ?" trưởng lão của Độc Cô lĩnh là một trong những vị lớn tuổi nhất, tính cách cũng trầm ổn nhất lên tiếng nói.

Trong số tất cả trưởng lão , chỉ có duy nhất hai vị trưởng lão lớn tuổi nhất , đó chính là Mẫn trưởng lão cùng Dận trưởng lão đến từ Bạch Sa đảo cùng Độc Cô lĩnh, trong lòng các trưởng lão bọn họ đều có một địa vị nhất định , cực kỳ tôn kính, cho nên trong lúc bọn họ nói chuyện , không có người nào dám cả gan xen vào, cắt đứt lời nói của bọn họ.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora