Q.4 - Chương 123: Thư Mời Từ Tử Lâm Tiểu Trúc.
Tại thời điểm Vân Khê quan sát đoàn Trưởng lão của Thanh Lân học viện, mấy người Đại trưởng lão cũng âm thầm quan sát Vân Khê, thấp giọng bàn luận xôn xao.
"Nhớ kỹ! Vào ngày mai trước lúc tỷ võ, nhất định phải nghĩ biện pháp xem danh sách tham gia thi đấu của Vạn Hoàng học viện! Ta thấy ở Vạn Hoàng học viện, riêng nha đầu này đã có thực lực không tầm thường rồi, không biết sau lưng của nàng còn có những cao thủ khác phẩm cấp cao hơn nàng hay không. . . . . . Lấy quan sát của ta, đệ nhất cao thủ Chiến Thiên Dực của Vạn Hoàng học viện thực lực tựa hồ cũng tăng không ít, Vạn Hoàng học viện tỷ võ, hắn tất nhiên sẽ tham gia. Chúng ta đối với kiếm pháp của Vân Khê nắm giữ không nhiều lắm, nhưng là đối với kiếm pháp cùng công pháp của Chiến Thiên Dực cũng tương đối quen thuộc, chúng ta có thể nhằm vào đặc điểm của hắn tới thiết kế một loạt phương pháp ngăn trở hắn, như thế mới bảo đảm không có tí sơ hở nào."
"Đại trưởng lão anh minh!"
"Mặt khác, tiếp tục tìm kiếm tung tích thần thú Kỳ Lân, không nên bỏ qua bất kỳ một cái chi tiết nào khả nghi."
"Dạ, Đại trưởng lão!" Đợi mọi người thối lui, Đại trưởng lão hí mắt, hướng cách đó không xa một gã nam tử hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi vẫy vẫy tay: "Khánh Đình, đại ca của ngươi bất hạnh gặp nạn ở Côn Luân tiên cảnh, hiện tại Thanh Lân học viện đều trông cậy vào ngươi. Ngày mai tỷ võ, ngươi nhất định phải đem hết toàn lực, đánh bại Vạn Hoàng học viện!"
Hà Khánh Đình trên khuôn mặt tiêm gầy xẹt qua vẻ ngoan lệ: "Đại trưởng lão, ngài cứ yên tâm đi! Chúng ta tuyệt sẽ không thua!"
"Tốt!" Đại trưởng lão hài lòng gật đầu, đối với hắn rất có lòng tin. Xa xa, thấy Vân Tiểu Mặc ở trong vòng vây của ba nam tử hướng nàng đi tới, Vân Khê tâm thần có chút dao động. Nam tử áo bào màu bạc kia đến tột cùng là người nào? Vì sao dung mạo cùng nàng tương tự như thế?
"Mẫu thân!" thanh âm non nớt của Vân Tiểu Mặc, thức tỉnh nàng, cúi đầu, nhi tử đã ôm lấy hai chân của nàng, vẻ mặt tươi cười. Vân Khê bất đắc dĩ sờ sờ đầu của hắn, đứa nhỏ này thật không làm cho người ta bớt lo, tùy tùy tiện tiện cùng người xa lạ ở chung một chỗ, nếu là gặp được cái kẻ xấu, bắt bé uy hiếp, vậy phải làm sao bây giờ?
"Tiểu Mặc, sau này không cho tùy tiện chạy loạn, biết không? Còn có, đối với người xa lạ, phải giữ một khoảng cách, ai biết đối phương có có hảo ý hay không." Vân Khê nhẹ nhìn lướt qua ba người phía trước, ý tại ngôn ngoại nói.
Tần Ca vừa nghe lời này, lập tức bất mãn kêu lên: "Vị phu nhân này, tại sao có thể nói như vậy? Chúng ta cũng không phải là người xấu, cùng lệnh công tử ở chung một chỗ, là an toàn nhất cho bé thôi."
Vân Khê cũng không để ý đến hắn, phối hợp tiếp tục giáo dục nhi tử: "Tiểu Mặc, con phải nhớ kỹ, bình thường nói mình không phải là người xấu, thường thường chính là người mang trong lòng ác ý." Vân Tiểu Mặc hai mắt sáng ngời, cảm thấy trong lời nói của mẫu thân có lời gì đó.
Tần Ca khóe miệng run lên, tính tình nóng nảy nổi lên: "Bổn công tử làm sao lại là người xấu? Ánh mắt nào của ngươi thấy ta làm chuyện xấu? Tiểu Mặc, cháu nói cho Nương cháu một chút, thúc thúc đến cùng có phải là người xấu hay không?"
VOCÊ ESTÁ LENDO
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)
UmorismoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...