Chương235: Bạch Sa đảo

2.8K 84 10
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 25: Bạch Sa đảo

Hách Liên Tử Ngọc đảo con người một vòng, từng sợi ánh sáng hưng phấn bắn ra bên ngoài. Hắn bỗng nhiên đưa tay, dùng một cái tay duy nhất từ trong lòng ngực móc ra một đồ vật, ánh sáng nhẹ nhàng lưu chuyển, Hương thơm phiêu dật, lại là một viên trái cây tương tự Huyền Linh quả. Hắn giơ tay, đem linh quả triển lộ ở vị trí thấy được, hương thơm tùy ý phiêu tán, khiến nó làm thành mồi thơm hấp dẫn Thần Long tới .

Đám người Vân Khê không có dự liệu được hắn biết sử dụng phương pháp đặc thù như vậy tới hấp dẫn Thần Long, cũng là bắt đầu đối với hắn có cách nhìn khác.

Linh quả kỳ hương, từ từ phiêu tán, rốt cục bắt đầu hấp dẫn chú ý Thần Long. Trong đó có một con Thần Long từ trên trời giáng xuống, quanh quẩn tới phía trên đỉnh đầu của hắn, nó do dự, đang quan sát, nhưng không có trực tiếp đánh về phía linh quả trong tay của hắn . . .

Tia sáng hưng phấn ở đáy mắt Hách Liên Tử Ngọc càng lớn , hai mắt hắn nhìn chăm chú ánh mắt Thần Long, trong miệng cúi đầu đọc lẩm bẩm, nói lẩm bẩm.

Vân Khê nhìn một màn này, đầu tiên là khó hiểu, sau đó từ từ lĩnh ngộ, không khỏi lộ ra vẻ ngạc nhiên . Thì ra là hắn dựa vào mình có thuật đọc tâm, đối với Thần Long tiến hành thôi miên! Thật nhìn chưa ra, tiểu tử này lại còn có bản lãnh bực này! Không xong! Nếu là tiếp tục như vậy đi xuống, nói không chừng hắn thật có thể đem Thần Long thuần phục. Người như vậy, nếu có Thần Long, tuyệt đối là trợ Trụ vi ngược, không biết sẽ có bao nhiêu người gặp tai họa, nàng phải kịp thời địa ngăn cản cắt đứt mới được!

Sóng mắt lưu chuyển, Vân Khê hướng nhi tử đang nắm tay Đoan Mộc Tĩnh đứng ở một bên vẫy vẫy tay.

Vân Tiểu Mặc u mê trừng mắt nhìn, nện bước đi tới trước mặt mẫu thân.

Vân Khê hướng hắn làm dấu hiệu, hai mẹ con hàng năm dùng ám hiệu này cấu kết với nhau làm việc xấu, Vân Tiểu Mặc rất nhanh liền lĩnh ngộ ra. Hắn mặt mày cong cong, cười đến vô cùng thiên chân vô tà, vỗ vỗ Tiểu Bạch giấu ở túi áo hắn, đem Tiểu Bạch có lực phá hoại len lén phóng ra.

Hách Liên Tử Ngọc một lòng một dạ hướng về phía Thần Long tiến hành thôi miên, mắt thấy sẽ thành công, dễ như trở bàn tay, lúc này, bóng trắng bay tán loạn, nhảy tới trên đỉnh đầu Thần Long, đem con thần Long tinh thần đang chìm ở trong thôi miên đạp cho hoàn toàn thức tỉnh.

Sau khi thanh tĩnh Thần Long thở hổn hển ra bạch khí, lộ ra vẻ tức giận, miệng nó mở rộng ra, liền hướng về phía Hách Liên Tử Ngọc phun một ngụm khí nồng đậm!

"A!"Hách Liên Tử Ngọc không kịp phòng bị, cả người bị đẩy lui về phía sau, dưới chân bị vướng, mới ngã xuống đất.

Bên này Long Thiên Tuyệt nhìn những người khác đều đã cùng Thần Long của mình khế ước xong, liền đúng lúc thu hồi Thần Long.

Hách Liên Tử Ngọc khôi phục tinh thần, tức giận không dứt, tiếng nói kêu to la hét: "Các ngươi khi dễ người! Nói gì để cho ta tự mình chọn lựa, kết quả ở thời khắc mấu chốt thì phá hư, các ngươi căn bản không có giữ lời!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora