Chương276: Tiểu Mặc thu đồ đệ

3.3K 86 11
                                    

Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 4 Chương 66: Tiểu Mặc thu đồ đệ

Sư phụ lại xem thường hắn? Vân Tiểu Mặc trong lòng rầu rĩ, dẫn Tiểu Bạch ra khỏi cửa phòng, thấy đứa bé trai kia vẫn như cũ không nhúc nhích quỳ gối tại chỗ, đầu gối của hắn có một chút lay động, nhưng hắn vẫn không có buông tha, âm thầm cắn răng, kiên trì.

Vân Tiểu Mặc mấp máy cái miệng nhỏ nhắn, càng ngày càng đồng tình với hắn.

Nếu như hắn biết sư phụ căn bản là không có tính thu hắn làm đồ đệ, cho dù hắn quỳ gãy chân, cũng không có bất kỳ hiệu quả nào, hắn hẳn là thương tâm khổ sở a.

Hắn vuốt ve trán, đa sầu đa cảm thở dài, lòng của hắn luôn mềm yếu , không thể gặp người khác bị thương.

Hắn thiện lương như vậy, làm sao cùng mẫu thân ruột thịt một chút cũng không giống thế? (TT: nói xấu mẹ nhé)

"Tiểu Mặc, ngươi thật có thể làm cho hắn bái ngươi làm sư phụ sao?" Tiểu Bạch quơ quơ tiểu móng vuốt, ánh mắt nhìn về phía Vân Tiểu Mặc, sùng bái mù quáng.

"Ai nha, chút lòng thành thôi! Xem ta thể hiện đây!" Vân Tiểu Mặc tự tin vỗ vỗ bộ ngực, con ngươi linh động đảo quanh, bỗng nhiên linh quang chợt lóe, hắn cười hắc hắc lên.

"Có!"

Sở Thiểu Dương lặng yên quỳ gối dưới gốc cây, hai đầu gối đã chết lặng, hắn cố gắng chống đỡ, hy vọng có thể lấy quyết tâm cùng thành ý của mình đả động Âu Li tiên sinh, để thu mình làm đồ đệ.

Xương bánh chè truyền đến đau đớn thấu xương, hắn cắn chặc hàm răng, tự nói với mình tuyệt đối không thể bỏ cuộc.

Muốn thay đổi vận mệnh của mình, nhất định phải trả giá thật nhiều, hắn không bao giờ... muốn nhìn đến mẫu thân bị người khác khi dễ nữa, không bao giờ...nguyện ý bị huynh đệ của mình khinh thị nữa.

Nếu như giờ phút này có người đứng ở phía sau hắn, thấy thân thể nho nhỏ của hắn, kiên quyết chống đỡ như thế, nhất định sẽ bị động tâm.

Xa xa, nghe được một chút thanh âm quái dị, tựa hồ là thanh âm kim loại ma sát với mặt đất, xen lẫn thanh âm người rầm rì.

Hắn ngẩng đầu, nhìn đi qua, cái gì cũng không có thấy, chỉ nhìn thấy một cái đại đỉnh từ từ di động, hướng tới hắn mà đến.

Di? Đây là cái đỉnh quái dị gì, lại biết tự mình di chuyển? Hắn nháy mắt mấy cái, rất là kinh ngạc.

Đại đỉnh rốt cục ngừng lại, dừng ở chỗ cách hắn không tới mười bước.

Lúc này, một cái thân ảnh nho nhỏ, từ sau lưng đại đỉnh vòng đi ra ngoài, hắn đưa tay nhỏ bé lau mồ hôi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, đang thở hồng hộc, mệt mỏi không ngừng.

Người này còn có thể là ai? Tự nhiên là Tiểu Mặc vừa đáng yêu vừa giảo hoạt của chúng ta.

"Ngươi đang ở đây làm cái gì đó?" Sở Thiểu Dương tò mò hỏi.

"Ngươi nhìn rõ ràng nga, cái này rất lợi hại, ở trước mặt người khác ta cũng không có biểu diễn qua đâu." Vân Tiểu Mặc hướng Tiểu Bạch vẫy vẫy tay, một cái ánh mắt ý bảo, Tiểu Bạch phấn đấu quên mình nhảy vào trong đại đỉnh.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora