Chương226: Bái sư tặng bảo

2.5K 90 0
                                    

Q.4 - Chương 16: Bái Sư, Tặng Bảo

"Cái kia. . . . . . Đại tẩu, ngươi hiểu lầm! Chúng ta không có trơ mắt nhìn Tiểu Mặc mạo hiểm, chúng ta đang cổ vũ cho hắn đấy!" Long Thiên Thần nhìn đại tẩu nhà mình đại náo buồn cười, không nhịn được mở miệng nhắc nhở, "Ngươi nhìn, ba tòa tiêm tháp này chính là dùng để khảo nghiệm luyện khí thiên phú . . . . . ."

Long Thiên Thần chỉ chỉ những mảnh tinh cầu nhỏ trên vỡ vụn mặt đất, đầu vai khẽ lay động, dùng sức nén cười.

Cái bộ dáng của đại tẩu lúc này, thật đúng là thú vị !

Náo loạn một trận Ô Long lớn như vậy , không biết nàng làm sao thu thập đây.

Vân Khê sắc mặt hiện lên 囧囧, lại nhìn đến những mảnh tinh cầu nhỏ rải rác trên đất cùng ba toà tháp được đặt trên mặt bàn , khóe mắt nàng co rút lại , cảm thấy lúng túng không dứt.

Nàng làm sao Náo loạn một trận Ô Long lớn như vậy?

Dư quang tà tà quét tới hướng Long Thiên Tuyệt , mang theo vài phần oán niệm. Thiệt là! Hắn làm sao mà không ngăn nàng, làm nàng gây ra một truyện cười lớn như vậy ?

Long Thiên Tuyệt cảm thấy rất oan uổn, hắn từ đầu vẫn chưa kịp phản ứng, nàng đã phấn đấu quên mình xông đến , tốc độ đó , sợ rằng không người nào ngăn cản được nàng!

Vân Tiểu Mặc ở trong ngực nàng ngây người, sau đó vui vẻ nở nụ cười, xoay người lao vào trong ngực của nàng, giãy dụa thân thể nhỏ bé, mềm nhũn hô: "Mẫu thân, người đã tỉnh! Tiểu Mặc mới vừa còn nói, nếu như Tiểu Mặc có thể thông qua khảo nghiệm, nhất định phải làm cho mẫu thân tỉnh lại. Hiện tại mẫu thân thật đã tỉnh rồi, nguyện vọng của Tiểu Mặc trở thành sự thật rồi! Thật sự là quá tốt rồi!"

Nghe được những lời thiếp tâm như thế của nhi tử , cái gì lúng túng, cái gì khốn quẫn, hết thảy đều vứt ra sau đầu , Vân Khê cảm thấy nội tâm tràn ngập ấm áp, khom người đem nhi tử từ trên mặt đất ôm lấy, sau đó rất bình tĩnh hướng về phía mọi người nói câu: "Vừa rồi chỉ đùa mọi người một chút, khiến không khí đừng quá khẩn trương . Hiện tại không có chuyện gì rồi, mọi người có thể coi như không nhìn thấy ta, cứ tiếp tục . . ."

Một đám quạ từ phía trên đầu mọi người bay ngang !

Qụa ~ quạ ~

Mang theo vài phiến lá già bay tà tà ngang . . .

Trò đùa này có phải hơi quá không!

Đúng lúc đó , Long Thiên Tuyệt cất bước đến bên người hai mẫu tử , hắn bao hàm thâm tình khẽ mỉm cười, hơi thở chung quanh dao động, truyền tới cảm giác ấm áp , đem hai mẹ con vây quanh trong đó.

Cảm giác lúng túng của Vân Khê từ từ tản đi, ngước mắt nhìn thẳng hắn, tự nhiên toát ra hơi thở dịu dàng thuộc về nữ nhi nên có , bộ dáng hung thần ác sát lúc nãy đã biến mất đi nơi nào rồi?

"Tiểu Mặc, vậy kết quả khảo nghiệm thiên phú của ngươi như thế nào?" Vân Khê cúi đầu nhìn về phía nhi tử, bây giờ nàng thực sự rất muốn biết.

Vân Tiểu Mặc chỉ chỉ những mảnh tinh cầu nhỏ rơi rải trên mặt đất , thanh âm nhẹ nhàng nói: "Khảo nghiệm khí cụ đã hỏng rồi , cho nên ta cũng không biết rốt cuộc kết quả là gì, dù sao thông qua khảo nghiệm là được rồi"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần2)Onde histórias criam vida. Descubra agora